Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata 13h00 ngày 10/4 (VĐQG Nhật 2022)

Chủ Nhật 10/04/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata lúc 13h00 ngày 10/4 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata 13h00 ngày 10/4

Bước vào trận đấu tới giữa Shonan Bellmare và Jubilo Iwata, sàn giao dịch Châu Á có quyết định khá bất ngờ khi niêm yết Shonan Bellmare chấp 1/4 bàn. Theo nhận định từ giới chuyên môn, khả năng Shonan Bellmare có thể vượt ải handicap là rất thấp. Thứ nhất, không ngoa khi nói rằng đoàn quân của HLV Ukishima Bin đang chơi thứ bóng đá kém cỏi tại J1 League. Chính vì vậy Shonan Bellmare chỉ hòa đúng 2/7 trận, qua đó đứng bét bảng với chỉ 2 điểm.

Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata
Soi kèo Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata VĐQG Nhật 2022

Thứ 2, 6 là số trận không thắng liên tiếp tính đến thời điểm hiện tại của đội chủ nhà. Trong đó có đến 4 trận thua liền kề mà Shonan Bellmare phải nhận. Vừa qua họ đã thất bại 1-2 khi hành quân đến sân Toyota Stadium của Nagoya Grampus. Chiến thắng cuối cùng đội bóng này kiếm về là đánh bại Iwata 1-0. Tuy nhiên chiến thắng đó lại đến từ hơn tháng trước.

Thứ 3, sân nhà Lemon Gas Hiratsuka cũng không phải là điểm tựa vững vàng dành cho Shonan Bellmare. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Shonan Bellmare chỉ có thể thắng đúng 1/6 trận sân nhà gần nhất. Ngược lại đã có 3 lần đội bóng này nếm mùi thất bại. Với lần gần nhất chơi tại sào huyệt của mình, thầy trò HLV Ukishima Bin bị đội khách Sanfrecce Hiroshima đánh bại 1-0.

Cuối cùng, Shonan Bellmare là sự lựa chọn không thể tệ hơn vào lúc này đối với người hâm mộ. 6 trận liên tiếp Shonan Bellmare thi đấu đều gục ngã trước cửa ải handicap. Trên sân nhà, họ có 4/5 trận không thể đem về lợi nhuận cho khán giả. Về phía Jubilo Iwata, đội bóng này có đực 6/9 chiến thắng tỷ lệ Châu Á khi đá sân khách. Do đó Jubilo Iwata hoàn toàn có thể giành thắng lợi sắp tới.

Tỷ lệ Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata

Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata
Tỷ lệ Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata

Tài/Xỉu trận Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata

Shonan Bellmare và Jubilo Iwata không thường xuyên đem đến bữa tiệc bàn thắng dành cho khán giả. Có đến 8/10 lần chạm trán trước đó giữa hai đội chỉ có 2 bàn là cao nhất. Ngoài ra 13/18 trận vừa qua Shonan Bellmare thi đấu đều không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Hơn thế nữa có 3 trận liên tiếp Jubilo Iwata góp mặt chỉ có tổng số lần lưới rung dưới 3. Chung quy lại trận đấu này sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata: 0-1

Thành tích đối đầu Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata

Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata
Thành tích đối đầu Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata

Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Thành tích gần đây của Jubilo Iwata

Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata
Thành tích gần đây của Jubilo Iwata

Đội hình dự kiến Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata

  • Shonan Bellmare: Tani, Oiwa, Fukushima, Ono, Yamada, Wakatsuki, Barada, Elyounoussi, Segawa, Ohashi, Kobayashi.

  • Jubilo Iwata: Miura, Oi, Ogawa, Ito, Yamamoto, Endo, Suzuki, Graça, Otsu, Omori, Sugimoto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X