Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 18/5 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022)

Thứ Tư 18/05/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata lúc 17h00 ngày 18/5 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 18/5

Người hâm mộ của Shonan Bellmare không có lý do để hài lòng với bộ mặt thi đấu hiện tại mà đội bóng con cưng mang lại. Cho tới lúc này các cầu thủ Shonan Bellmare đã phải trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thể thắng. Thay vào đó họ chỉ hòa được 1 trận không bàn thắng khi làm khách của Avispa Fukuoka. Ngược lại là 4 trận đấu nếm mùi thất bại của Shonan Bellmare. Vừa qua thầy trò HLV Satoshi Yamaguchi đã thua đậm 1-4 trước Yokohama F. Marinos.

Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata
Soi kèo Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata Cúp Liên đoàn Nhật 2022

Bên cạnh đó sân nhà Lemon Gas Stadium dường như không phải là điểm tựa lý tưởng dành cho các cầu thủ Shonan Bellmare vào lúc này. Thống kê cho thấy 5/6 trận gần nhất đá sân nhà, Shonan Bellmare chỉ biết đến hòa và thua. Thậm chí họ đã nhận 2 thất bại liên tiếp tại sân nhà khi đối đầu Shonan Bellmare và Yokohama F. Marinos. Đáng nói rằng cả 2 trận này họ đều thua 1-4.

Nhìn về hướng đối diện, Jubilo Iwata đang có những kết quả ổn định hơn so với đối thủ. Thống kê chỉ ra rằng 4/6 trận đấu trước đó góp mặt, Jubilo Iwata đều không thất bại. Trong đó có 3 trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng này. Vừa qua khi đối đầu với FC Tokyo, Jubilo Iwata có chiến thắng sát nút 2-1. Hơn thế nữa Jubilo Iwata còn bất bại 2 trận liên tiếp khi hành quân đến sân Lemon Gas Stadium.

Tiến vào trận đấu tới, Shonan Bellmare được sàn giao dịch Châu Á ấn định chấp 1/4 bàn. Tuy nhiên đây là một sự lựa chọn đầy nguy hiểm khi Shonan Bellmare đã gục ngã 4/5 lần trước rào cản handicap. Trên sân nhà, Shonan Bellmare còn thua 5/6 tỷ lệ Châu Á. Ngược lại có 4/6 trận Jubilo Iwata thi đấu đều thắng handicap. Bởi vậy Jubilo Iwata có thể vượt qua thách thức này ở trận tới.

Tỷ lệ Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata

Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata
Tỷ lệ Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata

Tài/Xỉu trận Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata

Bàn thắng đã xuất hiện rất nhiều trong những lần ra sân gần đây của Jubilo Iwata. Có tới 7 trận liên tiếp các cầu thủ Jubilo Iwata góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Chưa hết, 3 trận gần nhất Jubilo Iwata đá sân khách cũng nhiều hơn 2 bàn. Về phía Shonan Bellmare, kịch bản trên được viết lại trong 3 trận sân nhà trước đó. Khả năng cao trận đấu này sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata: 2-2

Thành tích đối đầu Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata

Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata
Thành tích đối đầu Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata

Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Thành tích gần đây của Jubilo Iwata

Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata
Thành tích gần đây của Jubilo Iwata

Đội hình dự kiến Shonan Bellmare vs Jubilo Iwata

  • Shonan Bellmare: Tani, Tachi, Oiwa, Sugioka, Elyounoussi, Yonemoto, Barada, Ishihara, Hata, Ohashi, Wellington.

  • Jubilo Iwata: Miura, Ricardo, Ito, Yamamoto, Kanuma, Matsumoto, Endo, Suzuki, Sugimoto, Uehara, González.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X