Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Shkupi vs Shamrock 2h00 ngày 10/8 (Europa League 2022/23)

Thứ Ba 09/08/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkupi vs Shamrock trận đấu vòng loại Europa League 2022/23 đêm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê đầy đủ về hai đội.

Nhận định bóng đá Shkupi vs Shamrock

Shkupi vs Shamrock
Shkupi vs Shamrock

Shkupi “tham chiến” đấu trường Châu Âu từ vòng sơ loại thứ nhất Champions League. Sau khi vượt qua Lincoln Red Imps của Gibralta, họ đã không thể tạo nên bất ngờ khi dừng bước trước Dinamo Zagreb. Kết quả này khiến Shkupi rơi xuống đấu trường Europa League và khả năng, cuộc phiêu lưu của họ cũng không kéo dài được lâu.

Đụng độ Shamrock, một cái tên được đánh giá cao hơn, Shkupi gần như không có “cửa”. Lượt đi, họ đã nhận thất bại với tỉ số 1-3. Một trận đấu mà đại diện đến từ Ireland chứng tỏ sự vượt trội bởi ngoài 3 bàn thắng, hầu hết các chỉ số khác, từ thời lượng kiểm soát bóng, các tình huống tấn công, Shamrock đều hoàn toàn áp đảo.

Trận lượt về rạng sáng mai, về lý thuyết, Shamrock không cần phải thắng cũng sẽ có vé đi tiếp. Mặc dù vậy, các chuyên gia nhận định cho rằng kịch bản họ tiếp tục ca khúc khải hoàn là dễ xảy ra. Liên tiếp 4 trận vừa qua, Shkupi chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa bên cạnh 3 thất bại. Trên sân nhà, họ cũng để thua 4/5 trận gần nhất.

Ngược lại, Shamrock đang đạt được sự thăng hoa cần thiết. Liên tiếp 3 trận gần đây, đội bóng Ireland toàn thắng và cả 3 trận, họ đều vượt qua tỷ lệ Châu Á. Tính xa hơn, trên tất cả các đấu trường, Shamrock chỉ thua 1/11 trận gần nhất, thắng tới 8 trận và trên sân khách, họ cũng ca khúc khải hoàn 3/5 trận vừa qua.

Nhận định Shkupi vs Shamrock 2h00 ngày 108 (Europa League 202223) 1
Shkupi vs Shamrock
  • Lựa chọn: Shamrock

Nhận định hiệp 1 Shkupi vs Shamrock

Trận lượt đi, Shamrock đánh bại Shkupi cách biệt 2-0 ngay trong 45 phút đầu tiên. Trên sân nhà, đại diện Macedonia cũng chỉ thắng 1/6 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Shamrock đang nhập cuộc cực tốt với 3 chiến thắng liên tiếp gần nhất trước giờ giải lao. Khách, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Shamrock hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Shkupi vs Shamrock

Hàng công Shamrock đang hoạt động rất hiệu quả với 9 bàn trong 3 trận vừa qua và cả 3 trận đều kết thúc với từ 3 bàn trở lên. 5 trận gần đây của Shkupi tại cúp Châu Âu, có 3 trận khép lại với ít nhất 3 pha lập công, trong đó có thất bại trước Shamrock ở lượt đi với tỉ số 1-3. Tổng hợp con số thống kê, tài là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Shkupi vs Shamrock: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Shkupi vs Shamrock 2h00 ngày 108 (Europa League 202223) 2
Thành tích đối đầu giữa Shkupi vs Shamrock

Thành tích gần đây Shkupi vs Shamrock

Nhận định Shkupi vs Shamrock 2h00 ngày 108 (Europa League 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Shkupi
Nhận định Shkupi vs Shamrock 2h00 ngày 108 (Europa League 202223) 4
Thành tích gần đây của đội Shamrock

Đội hình dự kiến:

  • Shkupi: Naumovski; Brdarovski, Margvelashvili, Abdulla, Sheji; Queven, Senghor, Alvarez; Hamidi, Adetunji, Cephas
  • Shamrock : Mannus; Gannon, Grace, Hoare; Finn, McCann, O'Neill, Towell, Lyons; Greene, Burke

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X