Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Tokyo 17h00 ngày 25/5 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Tư 25/05/2022 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shimizu S-Pulse vs Tokyo lúc 17h00 ngày 25/5 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shimizu S-Pulse vs Tokyo 17h00 ngày 25/5

Shimizu S-Pulse vẫn đang tìm đường thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ tại J1 League. Sau 14 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà đội bóng này có thể sở hữu chỉ là 2 chiến thắng. Ngoài ra họ hòa thêm 7 trận để có tổng điểm 13. Đứng thứ 14 thuộc nhóm cầm đèn đỏ, Shimizu S-Pulse đang kém nhóm an toàn 1 điểm. Ngược lại Tokyo đứng trên đối thủ 7 bậc với 6 điểm nhiều hơn.

Shimizu S-Pulse vs Tokyo
Soi kèo Shimizu S-Pulse vs Tokyo VĐQG Nhật 2022

Phong độ thi đấu hiện tại của Shimizu S-Pulse không hề hiệu quả. Cụ thể 3/4 trận mới nhất thầy trò HLV Hiroaki Hiraoka góp mặt đều không được ca khúc khải hoàn. Trong đó có 2 lần họ phải nếm mùi thất bại khi để thua Kawasaki Frontale 0-2 và Nagoya Grampus 1-2. Hơn thế nữa, sân nhà Nihondaira Sports Stadium không phải là điểm tựa vững chắc. Shimizu S-Pulse chỉ có thể thắng đúng 1/10 trận sân nhà gần nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, Tokyo cũng chơi không đủ tốt để làm hài lòng người hâm mộ. Tính đến thời điểm hiện tại, Tokyo có 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Vừa qua khi đối đầu với đội khách Kashiwa Reysol, Tokyo đã hòa đối thủ không bàn thắng. Ngoài ra chiến thắng gần nhất mà họ sở hữu đã đến từ 1 tháng trước. Trên sân khách, Albert Puig Ortoneda cùng các học trò không thắng 6 trận liên tiếp.

Tuy nhiên bước vào trận đấu tới, Tokyo nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. 5/6 lần gần nhất chạm trán Shimizu S-Pulse, Tokyo đều có được chiến thắng. Đáng chú ý lần cuối cùng so tài, họ thắng đậm 4 bàn không gỡ. Chưa hết Tokyo còn thắng 4/5 trận trước đó trên sân đối thủ. Do đó đội khách có cơ sở giành về được 3 điểm.

Tỷ lệ Shimizu S-Pulse vs Tokyo

Shimizu S-Pulse vs Tokyo
Tỷ lệ Shimizu S-Pulse vs Tokyo

Tài/Xỉu trận Shimizu S-Pulse vs Tokyo

Những lần chạm trán trước đó giữa Shimizu S-Pulse và Tokyo luôn bùng nổ bàn thắng. Thống kê cho thấy 4 trận liên tiếp đôi bên đối đầu nhau đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 4/6 trận mới nhất Shimizu S-Pulse góp mặt và 5/6 trận sân khách của Tokyo đều trên 2 bàn. Bởi vậy không ngạc nhiên nếu trận đấu tới cũng xuất hiện mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Shimizu S-Pulse vs Tokyo: 0-1

Thành tích đối đầu Shimizu S-Pulse vs Tokyo

Shimizu S-Pulse vs Tokyo
Thành tích đối đầu Shimizu S-Pulse vs Tokyo

Thành tích gần đây của Shimizu S-Pulse

Shimizu S-Pulse vs Tokyo
Thành tích gần đây của Shimizu S-Pulse

Thành tích gần đây của Tokyo

Shimizu S-Pulse vs Tokyo
Thành tích gần đây của Tokyo

Đội hình dự kiến Shimizu S-Pulse vs Tokyo

  • Shimizu S-Pulse: Gonda, Yamahara, Suzuki, Tatsuta, Katayama, Ronaldo, Miyamoto, Shirasaki, Carlinhos, Thiago, Suzuki.

  • Tokyo: Slowik, Nagatomo, Kimoto, Ogawa, Morishige, Aoki, Abe, Matsuki, Adaílton, Konno, Oliveira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X