Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Sanfrecce Hiroshima 17h00 ngày 18/5 (Cup Liên đoàn Nhật Bản 2022)

Thứ Tư 18/05/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shimizu S-Pulse vs Sanfrecce Hiroshima trận đấu cúp liên đoàn Nhật Bản 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, góc thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Shimizu S-Pulse vs Sanfrecce Hiroshima

Shimizu S-Pulse vs Sanfrecce Hiroshima
Shimizu S-Pulse vs Sanfrecce Hiroshima

Sanfrecce Hiroshima đang thể hiện sức mạnh vượt trội so với các đối thủ tại bảng D Cúp QG Nhật Bản 2022. Sau 5 lượt trận họ thu về 12 điểm và chắc chắn có được ngôi đầu khi mà khoảng cách với đội thứ 2 đã là 4 điểm trước vòng đấu cuối cùng. Thất bại duy nhất của Sanfrecce Hiroshima là trước Shimizu S-Pulse và ở lượt trận cuối sẽ là cơ hội để họ trả lại món nợ này.

Đây là trận đấu mà Sanfrecce Hiroshima phải thi đấu trên sân khách với tỷ lệ châu Á là Hòa-Được-Thua. Thực tế, phong độ hiện tại của Sanfrecce Hiroshima là rất ổn định. Kể từ sau thất bại trước Shimizu S-Pulse kể trên, thầy trò HLV Michael Skibbe bất bại 9/10 trận, thắng 6 trong số đó. Ngoài ra, 4 lần ra sân gần nhất với mốc tỷ lệ 0:0 thì Sanfrecce Hiroshima cũng ăn châu Á 3 và hòa 1.

Cũng cần nói thêm, Sanfrecce Hiroshima thường có được kết quả tốt khi hành quân tới sào huyệt của Shimizu S-Pulse ở những mùa giải gần đây. Thống kê cho thấy, kể từ 2019 đến nay họ có 5 chuyến làm khách tại IAI Stadium Nihondaira, kết quả Sanfrecce thắng 3 hòa 1 và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại. Xa hơn, họ thắng tỷ lệ bóng đá 7/10 lần gần nhất trên sân Shimizu S-Pulse.

Về phía Shimizu S-Pulse, họ cũng không có được phong độ thuyết phục trong thời gian qua. Cụ thể, 10 lần ra sân liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Hiroaki Hiraoka chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Sân nhà cũng không mang lại nhiều niềm tin cho Shimizu S-Pulse khi họ chỉ biết hòa và thua ở 8 trận sở hữu địa lợi gần nhất. Tựu chung lại, Khách là lựa chọn đáng tin!

Shimizu S-Pulse vs Sanfrecce Hiroshima
Shimizu S-Pulse vs Sanfrecce Hiroshima
  • Lựa chọn: Sanfrecce Hiroshima

Nhận định hiệp 1 Shimizu S-Pulse vs Sanfrecce Hiroshima

11 cuộc đụng độ liên tiếp vừa qua giữa hai đội tại sào huyệt của Shimizu S-Pulse, lưới đều rung trước khi bước vào giờ nghỉ. 6/7 trận gần nhất của Sanfrecce Hiroshima cũng có kết quả tương tự trong hiệp 1. Về phía Shimizu S-Pulse, 4 lần ra sân gần đây của họ chứng kiến 6 bàn thắng ở nửa đầu trận đấu. Tức bình quân 1.5 pha lập công mỗi 45 phút. Tài hiệp 1 khả tín!

  • Lựa chọn: Tài

Tỷ lệ tài xỉu Shimizu S-Pulse vs Sanfrecce Hiroshima

6/7 trận gần nhất của Sanfrecce Hiroshima trên mọi đấu trường, Tài là kết quả chung cuộc. 4/5 vòng đấu đã qua tại Cup QG Nhật Bản mùa này của họ, tổng bàn thắng từ 3 trở lên. 6 chuyến hành quân xa nhà vừa qua của thầy trò HLV Michael Skibbe chỉ 2 trận về Xỉu. Ngoài ra, 9/11 trận tiếp đón Sanfrecce Hiroshima trên sân nhà của Shimizu S-Pulse, tổng lưới rung thấp nhất là 3.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Shimizu S-Pulse vs Sanfrecce Hiroshima: 1-2

Thành tích đối đầu

Shimizu S-Pulse vs Sanfrecce Hiroshima
Thành tích đối đầu giữa Shimizu S-Pulse vs Sanfrecce Hiroshima

Thành tích gần đây Shimizu S-Pulse vs Sanfrecce Hiroshima

Shimizu S-Pulse vs Sanfrecce Hiroshima
Thành tích gần đây của đội Sanfrecce Hiroshima
Shimizu S-Pulse vs Sanfrecce Hiroshima
Thành tích gần đây của đội Sanfrecce Hiroshima

Đội hình dự kiến:

  • Shimizu S-Pulse: Gonda, Yoshinori Suzuki, Tatsuta, Yamahara, Shirasaki, Miyamoto, Ronaldo, Hara, Nakayama, Yuito Suzuki, Santana.
  • Sanfrecce Hiroshima: Osako, Shiotani, Araki, Sasaki, Fujii, Morishima, Notsuda, Kashiwa, Santos, Mitsuta, Khalifa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X