Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 2/7 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Bảy 02/07/2022 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shimizu S-Pulse vs Yokohama Marinos lúc 17h00 ngày 2/7 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shimizu S-Pulse vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 2/7

Trong thời gian gần đây, có thể nói thành tích thi đấu của Shimizu S-Pulse là rất đáng lo ngại. Tại vòng đấu trước, S-Pa chỉ có được một kết quả hòa 1-1 trong chuyến làm khách tới sân của Cerezo Osaka. Đáng chú ý, đây là ngày thi đâu thứ 2 liên tiếp mà câu lạc bộ này đã không biết tới cảm giác chiến thắng. Bên cạnh đó, trong 7 lần tham gia thi đấu gần nhất thì Shimizu S-Pulse mới chỉ có đúng 2 trận thắng và họ đã nhận về số trận thua gấp đôi con số trên.

Shimizu SPulse vs Yokohama Marinos
Soi kèo Shimizu S-Pulse vs Yokohama Marinos VĐQG Nhật 2022 

Phong độ thi đấu của Shimizu S-Pulse tại giải VĐQG Nhật Bản là cũng không được tốt khi họ đang là đội đứng ở vị trí áp chót với 17 điểm có được. Bên cạnh đó, S-Pa hiện cũng không có những thống kê tốt trên sân nhà khi mới chỉ có 3 trận thắng và đã nhận về đến 6 trận thua trong mạch 9 trận mới kết thúc. Với phong độ yếu kém của mình, cũng dễ hiểu khi Shimizu S-Pulse mới chỉ có 2 lần thắng ải handicap Châu Á tại 6 trận gần đây.

Đối lập với đối thủ của mình, Yokohama Marinos lúc này đang có thành tích thi đấu vô cùng trái ngược. Trong mạch 6 lần ra sân thi đấu gần đây, Tricolore mới chỉ nhận đúng 1 thất bại duy nhất. Trong khi đó họ đều đã có chiến thắng ở những trận còn lại. Đáng chú ý, Yokohama Marinos cũng có phong độ tốt trên sân khách khi đã thắng 6/9 trận gần đây và cũng chỉ nhận đúng 1 trận thua. Với phong độ cao của mình, Tricolore đang là câu lạc bộ có vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải đấu với 37 điểm có được. Ngoài ra, Shimizu S-Pulse đang còn có mạch 6 lần bất bại trong rào cản handicap Châu Á.

Sự chênh lệch giữa hai câu lạc bộ còn được thể hiện trong thành tích đối đầu thời gian gần đây. Cụ thể, Yokohama Marinos đang có được chuỗi 7 trận bất bại trước Shimizu S-Pulse từ giai đoạn năm 2020 cho đến nay. Đáng chú ý, trong mạch trận trên của Tricolore trước đội bóng chủ nhà trận tới họ đã có đến 5 chiến thắng. Ngoài ra, Yokohama cũng đang có được mạch 3 trận bất bại khi phải thi đấu trên sân IAI Nihondaira. Do đó, các vị khách được giới mộ điệu vô cùng tin tưởng cho việc có được thắng lợi chung cuộc tại 90 phút sắp diễn ra.

Tỷ lệ Shimizu S-Pulse vs Yokohama Marinos

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 27 (VĐQG Nhật 2022) 1

Tỷ lệ Shimizu S-Pulse vs Yokohama Marinos

Tài/Xỉu trận Shimizu S-Pulse vs Yokohama Marinos

Các lần đọ sức giữa Shimizu S-Pulse vs Yokohama Marinos thời gian gần đây thường xuyên có nhiều các pha làm bàn. Theo thống kê trong mạch 10 lần đối đầu gần nhất giữa hai câu lạc bộ, đã có tới 7 lần kết quả trận đấu sau 90 phút có nhiều hơn 2.5 bàn thắng được ghi. Đáng chú ý, 6/10 lần ra sân gần nhất của hai đội Shimizu S-Pulse và Yokohama Marinos đều có ít nhất 3 bàn thắng được. Do đó, trận đấu sắp diễn ra hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Shimizu S-Pulse vs Yokohama Marinos: 1-3

Thành tích đối đầu Shimizu S-Pulse vs Yokohama Marinos

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 27 (VĐQG Nhật 2022) 2

Thành tích đối đầu Shimizu S-Pulse vs Yokohama Marinos

Thành tích gần đây của Shimizu S-Pulse

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 27 (VĐQG Nhật 2022) 3

 Thành tích gần đây của Shimizu S-Pulse 

Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 27 (VĐQG Nhật 2022) 4

Thành tích gần đây của Yokohama Marinos 

Đội hình dự kiến Shimizu S-Pulse vs Yokohama Marinos

  • Shimizu S-Pulse: Gonda, Katayama, Tatsuda, Suzuki, Yamahara, Nishizawa, Shirasaki, Miyamoto, Goto, Thiago Santama, Kamiya.

  • Yokohama Marinos: Takaoka, Nagato, Tsunoda, Hatanaka, Matsubara, Iwata, Fujita, Nishimura, Elber, Leo Ceara, Mizunuma.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X