Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Omiya Ardija 12h00 ngày 4/11 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Bảy 04/11/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shimizu S-Pulse vs Omiya Ardija lúc 12h00 ngày 4/11 (Giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Shimizu S-Pulse vs Omiya Ardija

Những dấu hiệu tích cực đã đến với Omiya Ardija khi họ trải qua 4 vòng đấu liên tiếp toàn thắng. Điều này mang đến niềm tin cho người hâm mộ đội bóng vùng Saitama rằng họ có khả năng trụ hạng thành công với màn nước rút ngoạn mục ở giai đoạn cuối mùa. Tuy nhiên gần nhất, Omiya Ardiya đã không thể nối dài niềm vui khi tiếp đón Ventforet Kofu trên sân nhà. Thất bại 0-2 với các bàn thua cuối trận khiến họ vẫn đứng áp chót với khoảng cách 5 điểm trước vòng áp chót.

Shimizu S-Pulse vs Omiya Ardija
Nhận định Shimizu S-Pulse vs Omiya Ardija 12h00 ngày 4/11 (Hạng 2 Nhật 2023)

Nếu như phải nhận thêm một trận không thắng nữa, Omiya Ardija sẽ chính thức xuống chơi ở hạng 3 Nhật Bản. Thực tế thì điều kiện cần của đội bóng này là phải giành được trọn vẹn 6 điểm trong 2 lượt đấu còn lại. Tuy nhiên không may cho Omiya Ardija khi họ phải đụng độ với Shimizu S-Pulse ở trận đấu tới. Đội chủ nhà trận này đang rất nỗ lực để giữ vị trí thứ 2, đồng nghĩa với một tấm vé thăng hạng trực tiếp, khi chỉ hơn nhóm bám đuổi với vỏn vẹn 1 điểm ít ỏi.

Shimizu S-Pulse đáng lẽ ra đã không phải rơi vào tình cảnh hiện tại nếu như đội chủ sân IAI Nihondaira đã có được kết quả tốt hơn trong trận đấu với Roasso Kumamoto vừa qua. Đây cũng là trận đấu mà Shimizu S-Pulse được chơi trên sân nhà và có được khởi đầu quá tốt bằng bàn mở tỉ số của Katsuhiro Nakayama. Tuy nhiên sau đó, lần lượt những Kaito Abe, Rei Hirakawa và Shun Ito lập công để khiến Shimizu S-Pulse thua ngược 1-3 chung cuộc sau 90 phút.

Đây là thất bại thật sự bất ngờ bởi ngay ở trận đấu trước đó, Shimizu S-Pulse còn hạ Iwaki với tỉ số 7-1 ngay trên sân đối phương. Nhìn chung, đội bóng này không được phép mất điểm thêm nữa nếu còn muốn thăng hạng trực tiếp cùng Machida Zelvia, đội bóng đã vô địch. Thực tế Shimizu S-Pulse cũng thường thắng các đội cuối bảng, và ở lượt đi họ cũng đã hạ Omiya Ardija với 3 bàn không gỡ, và có lẽ kịch bản tương tự cũng sẽ lặp lại, xác định suất xuống hạng cho đội khách.

Nhận định tổng bàn thắng trận Shimizu S-Pulse vs Omiya Ardija

Thực tế hàng công của Shimizu S-Pulse vẫn chơi tốt, đặc biệt là trước các đội bóng ở khu vực 1/4 cuối bảng xếp hạng, gần nhất là chiến thắng 7-1 trước Iwaki. Và trong các trận đấu với Omiya Ardija gần đây chứng kiến Shimizu S-Pulse thường có những chiến thắng đậm. Với quyết tâm thăng hạng thì chủ nhà sẽ khiến đối phương phải khuất phục bằng cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Shimizu S-Pulse vs Omiya Ardija: 3-1

Thành tích đối đầu Shimizu S-Pulse vs Omiya Ardija

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Omiya Ardija 12h00 ngày 411 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Shimizu S-Pulse vs Omiya Ardija

Thành tích gần đây của Shimizu S-Pulse

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Omiya Ardija 12h00 ngày 411 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Shimizu S-Pulse

Thành tích gần đây của Omiya Ardija

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Omiya Ardija 12h00 ngày 411 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Omiya Ardija

Đội hình dự kiến Shimizu S-Pulse vs Omiya Ardija

  • Shimizu S-Pulse: S. Gonda, Y. Takahashi, Y. Suzuki, T. Hara, R. Yamahara, T. Inui, R. Shirasaki, Ronaldo, K. Nakayama, Thiago Santana, Carlinhos Junior.

  • Omiya Ardija: T. Kasahara, R. Shinzato, R. Motegi, Y. Hakamata, N. Urakami, M. Nuki, T. Ishikawa, M. Kojima, Rodrigo Angelotti, M. Shibayama, K. Muroi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X