Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Avispa Fukuoka 16h00 ngày 18/6 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Bảy 18/06/2022 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shimizu S-Pulse vs Avispa Fukuoka trận đấu hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shimizu S-Pulse vs Avispa Fukuoka

Shimizu SPulse vs Avispa Fukuoka
Shimizu S-Pulse vs Avispa Fukuoka

Không khó để nhận thấy mục tiêu của Shimizu S-Pulse trong vài năm trở lại đây là trụ hạng thành công tại J League. Ngay mùa trước, đoàn quân của Hiroaki Hiraoka kết thúc 38 vòng đấu với 42 điểm cùng vị trí thứ 14 trên BXH, nhiều hơn khu vực cầm đèn đỏ đúng bằng 2 chiến thắng. Mọi chuyện cũng không khá hơn là bao mùa này.

Thống kê cho thấy, CLB chủ sân IAI Stadium Nihondaira chỉ thắng 2/16 vòng đấu đã qua, hòa 7 và thua 7 trận còn lại. Với 13 điểm có được, họ đứng vị trí thứ 16 trong tổng số 18 đội tham dự và kém nhóm an toàn đúng 2 điểm. Dù khoảng cách không quá lớn, nhưng điều quan trọng là khi nào Shimizu S-Pulse mới có thể san lấp được con số đó.

Cần biết rằng, tập thể dưới quyền chiến lược gia Hiroaki Hiraoka đang trải qua chuỗi 5 trận không thắng, trong đó có 3 thất bại liên tiếp gần đây. Trên sân nhà, họ cũng chỉ biết đến hòa cùng thất bại 15/20 lần trận mới nhất. Dẫu bất bại 7 cuộc đọ sức Avispa Fukuoka vừa rồi, nhưng Shimizu S-Pulse vẫn không được xếp chiếu trên lần tái đấu tới.

Phía bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Shigetoshi Hasebe đang trình diễn một bộ mặt không quá tệ khi thắng 2/3 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường về cả chuyên môn lẫn tỷ lệ bóng đá. Họ cũng xếp trên chủ nhà tới 4 bậc cùng 6 điểm nhiều hơn. Với những gì 2 đội đang thể hiện, các vị khách xứng đáng được nhận niềm tin ở trận đấu này.

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Avispa Fukuoka 16h00 ngày 186(VĐQG Nhật 2022) 1
Shimizu S-Pulse vs Avispa Fukuoka
  • Lựa chọn: Avispa Fukuoka

Nhận định hiệp 1 Shimizu S-Pulse vs Avispa Fukuoka

3/4 trận gần nhất, Shimizu S-Pulse không thể chọc thủng lưới đối phương trong hiệp thi đấu đầu tiên. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 5/7 chuyến du đấu mới đây của Avispa Fukuoka. Theo nhận định của chúng tôi, hiệp 1 trận này Shimizu S-Pulse và Avispa Fukuoka khó chinh phục mốc Tài 0.75.  

  • Lựa chọn: Xỉu

Tỷ lệ tài xỉu Shimizu S-Pulse vs Avispa Fukuoka

Các cuộc đụng độ trước đó giữa Shimizu S-Pulse và Avispa Fukuoka thường xuất hiện nhiều tình huống ăn bàn. Đơn cử như 5/7 trận chạm trán gần nhất chứng kiến không dưới 3 pha lập công. Ngoài ra, 4 lần tiếp đón khách mới đây của Shimizu S-Pulse và 2/3 trận vừa qua của Avispa Fukuoka có tối thiểu 3 bàn thắng. Bởi vậy, Tài là lựa chọn hợp lý.  

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Shimizu S-Pulse vs Avispa Fukuoka: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Avispa Fukuoka 16h00 ngày 186(VĐQG Nhật 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Shimizu S-Pulse vs Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây Shimizu S-Pulse vs Avispa Fukuoka

Nhận định Shimizu S-Pulse vs Avispa Fukuoka 16h00 ngày 186(VĐQG Nhật 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Shimizu S-Pulse
Nhận định Shimizu S-Pulse vs Avispa Fukuoka 16h00 ngày 186(VĐQG Nhật 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Avispa Fukuoka

Đội hình dự kiến:

Shimizu S-Pulse: Nagai, Kishimoto, Tatsuta, Ibayashi, Yamahara, Nakayama, Goto, Takeuchi, Naruoka, Disaro, Santana

Avispa Fukuoka: Murakami, Maejima, Nara, Miya, Shichi, Croux, Nakamura, Mae, Tanaka, Delgado, Yamagishi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X