Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Xinjiang Tianshan 15h00 ngày 18/8 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 18/08/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shijiazhuang Gongfu vs Xinjiang Tianshan (15h00 ngày 18/8, Hạng 2 Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shijiazhuang Gongfu vs Xinjiang Tianshan 15h00 ngày 18/8

Vòng đấu thứ 16 giải bóng đá hạng 2 Trung Quốc tiếp tục với sự chú ý được dồn về cặp đấu giữa Shijiazhuang Gongfu vs Xinjiang Tianshan. Cả hai đều đang ở hai phía đối lập trên bảng xếp hạng và rất quyết tâm dành điểm số về cho riêng mình. Shijiazhuang Gongfu cần một chiến thắng để bám sát 3 đội dẫn đầu trong khi đó Xinjiang Tianshan cần điểm để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. 

Shijiazhuang Gongfu vs Xinjiang Tianshan
Soi kèo Shijiazhuang Gongfu vs Xinjiang Tianshan (15h00 ngày 18/8, Hạng 2 Trung Quốc) 

Đội chủ nhà Shijiazhuang Gongfu rõ ràng là những người được đánh giá cao hơn tại cặp đấu này xét về vị trí trên bảng xếp hạng cũng như chất lượng đội hình. Shijiazhuang Gongfu đang đứng vị trí thứ 6 với 28 điểm có được sau 15 trận đã đấu. Họ cách vị trí thứ 4 của Shaanxi Changan đúng 3 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. 5 trận gần nhất họ thắng 3 và thua 2, Shijiazhuang Gongfu chỉ đứt mạch 3 trận toàn thắng sau khi để thua Kunshan. 

Đội khách Xinjiang Tianshan đang thực sự gặp khó trong giai đoạn này. Họ đã toàn thua 8 trận liên tiếp cho đến lúc này trong đó thua cả 2 trận làm khách gần nhất. Xinjiang Tianshan đang có được 11 điểm đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng, cách nhóm an toàn đúng 1 trận thắng. Đối thủ của họ là một đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều vậy nên nếu có thể dành được 1 điểm cũng có thể coi là thành công đối với Xinjiang Tianshan. 

Trong lịch sử đối đầu cả hai mới chỉ gặp nhau 1 lần với phần thắng 2 - 1 thuộc về đội chủ nhà Shijiazhuang Gongfu. Rất khó để Xinjiang Tianshan có thể làm nên bất ngờ tại vòng đấu này khi Shijiazhuang Gongfu không muốn sảy chân vào giai đoạn quan trọng này. Tỉ lệ vượt ải handicap của độ khách là rất nhỏ trong cuộc đối đầu này. 

Tỷ lệ Shijiazhuang Gongfu vs Xinjiang Tianshan

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Xinjiang Tianshan 15h00 ngày 188 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shijiazhuang Gongfu vs Xinjiang Tianshan

Tài/Xỉu trận Shijiazhuang Gongfu vs Xinjiang Tianshan

Trong lần gặp nhau trước đây kết quả hai đội có 3 bàn thắng được ghi, hiện tại Shijiazhuang Gongfu chơi 2 trận gần nhất trên sân nhà cũng đều có 3 bàn. Đội khách Xinjiang Tianshan mới chỉ ghi được 1 bàn trong 3 trận làm khách gần nhất. Với sự chênh lệch khá lớn như vậy việc Shijiazhuang Gongfu có thể đánh bại Xinjiang Tianshan bằng một tỉ số cách biệt là điều không khó.

Dự đoán kết quả Shijiazhuang Gongfu vs Xinjiang Tianshan: 3-1

Thành tích đối đầu Shijiazhuang Gongfu vs Xinjiang Tianshan

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Xinjiang Tianshan 15h00 ngày 188 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shijiazhuang Gongfu vs Xinjiang Tianshan

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Xinjiang Tianshan 15h00 ngày 188 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu 

Thành tích gần đây của Xinjiang Tianshan

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Xinjiang Tianshan 15h00 ngày 188 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Xinjiang Tianshan 

Đội hình dự kiến Shijiazhuang Gongfu vs Xinjiang Tianshan

  • Shijiazhuang Gongfu: Chuang Chen, Guanghe Li, Zepeng Liu, Ziteng Yun, Ming Miao, Heng Li, Haiyang Chen, Yangyang Zhou, Xiaopeng Ma, Kaiyang Zhang, Xinpeng Du.

  • Xinjiang Tianshan: Salajidin Akramjan, Wu Hang, Zheng Yiming, Minem Mehmudjan, Li Jingrun, Zhang Ao, Zhuang Jiajie, Wang Peng, Shi Jian, Eliza Abdureshit, Musajan Danyar.




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X