Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Shenyang Urban 15h00 ngày 19/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 19/07/2022 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shijiazhuang Gongfu vs Shenyang Urban lúc 15h00 ngày 19/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shijiazhuang Gongfu vs Shenyang Urban 15h00 ngày 19/7

Shenyang Urban vẫn đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích sau những kết quả không hề khả quan tại Jia League mùa bóng năm nay. Với 8 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà các cầu thủ Shenyang Urban kiếm được chỉ là 2 chiến thắng. Hòa thêm 1 trận, tổng điểm Shenyang Urban kiếm về là 7. Qua đó họ đang điền tên chính mình vào nhóm cầm đèn đỏ. Nên nhớ rằng Shijiazhuang Gongfu đang đứng thứ 5 với 15 điểm trong tay. 

Shaanxi Changan vs Beijing BG
Soi kèo Shijiazhuang Gongfu vs Shenyang Urban Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Nhìn vào thời điểm hiện tại, Shenyang Urban đang không có được kết quả tốt trong tháng 7. Cả 3 trận đã diễn ra trong tháng này của thầy trò HLV Yu Ming đều kết thúc với thất bại. Họ đã lần lượt gục ngã khi đối đầu Sichuan Jiuniu, Heilongjiang Ice City và Beijing Sport University. Đáng chú ý với trận mới nhất, Shenyang Urban đã thua Beijing Sport University 0-1 ngay trên sân nhà.

Phía bên kia chiến tuyến, Shijiazhuang Gongfu trình diễn bộ mặt thi đấu khả quan hơn so với đối thủ. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Shijiazhuang Gongfu chỉ để thua đúng 1/12 lần ra sân gần nhất. Đáng chú ý có đến 8 trận đấu khép lại với chiến thắng dành cho họ. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Qingdao Youth Island, thầy trò HLV Zhang Hui đã đánh bại đối thủ 3-1. Bên cạnh đó đội bóng này còn thắng 9/10 trận sân nhà.

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, Shijiazhuang Gongfu vẫn là một điểm dừng chân lý tưởng cho giới đầu tư. 4 trận mới nhất Shijiazhuang Gongfu góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Trong khi đó Shenyang Urban đã thua 10/13 tỷ lệ Châu Á gần nhất. Do vậy trận này Shenyang Urban có khả năng cao thua cuộc.

Tỷ lệ Shijiazhuang Gongfu vs Shenyang Urban

 

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Shenyang Urban 15h00 ngày 197 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shaanxi Changan vs Beijing BG

Tài/Xỉu trận Shijiazhuang Gongfu vs Shenyang Urban

Bàn thắng đang xuất hiện nhiều trong những trận đấu gần đây của Shenyang Urban. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 4/6 trận Shenyang Urban góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 7/10 trận gần nhất họ đá sân khách cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Hơn nữa 7/11 trận của Shijiazhuang Gongfu cũng có kết quả tương tự. Chung quy lại trận tới sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Shijiazhuang Gongfu vs Shenyang Urban: 3-1

Thành tích đối đầu Shijiazhuang Gongfu vs Shenyang Urban

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Shenyang Urban 15h00 ngày 197 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shaanxi Changan vs Beijing BG

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Shenyang Urban 15h00 ngày 197 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu 

Thành tích gần đây của Shenyang Urban

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Shenyang Urban 15h00 ngày 197 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Shenyang Urban 

Đội hình dự kiến Shijiazhuang Gongfu vs Shenyang Urban

  • Shijiazhuang Gongfu: Chuang Chen, Guanghe Li, Zepeng Liu, Ziteng Yun, Ming Miao, Heng Li, Haiyang Chen, Yangyang Zhou, Xiaopeng Ma, Xinpeng Du, Kaiyang Zhang.

  • Shenyang Urban: Jun Liu, Zhengyang Fang, Shang Yu, Wenqing Liu, Ablimit, Andong Luo, Jian Yang, Peyzullah, Rong Chen, Jianhui Li, Ziming Liu.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X