Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Shaanxi Changan 13h00 ngày 3/12 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 02/12/2022 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shijiazhuang Gongfu vs Shaanxi Changan (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shijiazhuang Gongfu vs Shaanxi Changan

Shijiazhuang Gongfu đang vô cùng khát khao cho tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm nay và họ vẫn đang trên con đường chinh phục tấm vé đó. Lúc này, Shijiazhuang Gongfu đang có cho mình vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 63 điểm sau 32 trận đấu. Khoảng cách giữa họ và đội bóng đứng ở vị trí thứ 3 đang 7 điểm. Ở chiến tuyến còn lại, Shaanxi Changan đang đứng ngay ở phía dưới đối thủ của mình ở trận đấu này với 7 điểm kém hơn.

Shijiazhuang Gongfu vs Shaanxi Changan
Soi kèo Shijiazhuang Gongfu vs Shaanxi Changan Hạng 2 Trung Quốc 2022

Shijiazhuang Gongfu thời gian vừa qua đang thi đấu vô cùng thất thường và bất ổn về mặt phong độ. Sau 5 trận đấu gần nhất, Shijiazhuang Gongfu có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Trong khi đó, Shaanxi Changan còn đang thể hiện bộ mặt kém cỏi hơn so với đối thủ của mình với thành tích 2 chiến thắng và 3 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất.

Ở trận đấu gần nhất trên sân nhà của mình, Shijiazhuang Gongfu đã xuất sắc giành cho mình trọn vẹn 3 điểm. Điều này cũng sẽ giúp họ tự tin hơn rất nhiều trong trận đấu tiếp đón đối thủ mạnh là Shaanxi Changan. Nên nhớ, Shaanxi Changan không phải là tay mơ ở sân khách khi 5 trận đấu xa nhà gần nhất họ đều đã giành chiến thắng.

2 đội mới chỉ có duy nhất 1 lần gặp nhau ở lượt đi mùa giải năm nay và trận đấu đó kết thúc với phần thắng nghiên về Shijiazhuang Gongfu. Kịch bản này hoàn toàn có thể lặp lại ở trận đấu này bởi những lý do sau. Thứ nhất, Shijiazhuang Gongfu sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Thứ 2 phong độ và thành tích trên bảng xếp hạng của họ là tốt hơn. Cuối cùng là việc Shijiazhuang Gongfu đang có sự khát khao và mục tiêu rõ ràng hơn so với Shaanxi Changan ở mùa giải năm nay.

Tỷ lệ Shijiazhuang Gongfu vs Shaanxi Changan

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Shaanxi Changan 13h30 ngày 212 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shijiazhuang Gongfu vs Shaanxi Changan

Tài/Xỉu trận Shijiazhuang Gongfu vs Shaanxi Changan

Trận đấu lượt đi giữa 2 đội khép lại và người hâm mộ được chứng kiến 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, 3/5 trận đấu gần đây nhất của Shijiazhuang Gongfu về Over bàn thắng. Việc đang khát khao có được 3 điểm sẽ khiến Shijiazhuang Gongfu dâng cao đội hình ngay từ những giây phút đầu và đó cũng là tiền đề để trận đấu này kết thúc với tưng bừng bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Shijiazhuang Gongfu vs Shaanxi Changan: 3-1

Thành tích đối đầu Shijiazhuang Gongfu vs Shaanxi Changan

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Shaanxi Changan 13h30 ngày 212 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shijiazhuang Gongfu vs Shaanxi Changan

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Shaanxi Changan 13h30 ngày 212 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Thành tích gần đây của Shaanxi Changan

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Shaanxi Changan 13h30 ngày 212 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Shaanxi Changan

Đội hình dự kiến Shijiazhuang Gongfu vs Shaanxi Changan

  • Shijiazhuang Gongfu: Sui Weijie, Zhang Chenliang, Pan Kui, Venicio, Zhan Sainan, Wang Song, Zhu Haiwei, Nan Xiaoheng, An Yifei, Zhang Hao, Joao Leonardo.

  • Shaanxi Changan: Yan Wu, Hong Li, Jiashen Liu, Xuan Han, Yi Liu, Chien-ming Wang, Wubin Wen, Raoul Loé, Xin He, Ronaldo Deaconu, Xuesheng Dong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X