Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Nantong Zhiyun 14h00 ngày 26/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 25/10/2022 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shijiazhuang Gongfu vs Nantong Zhiyun lúc 14h00 ngày 26/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shijiazhuang Gongfu vs Nantong Zhiyun 14h00 ngày 26/10

Shijiazhuang Gongfu đang có một mùa giải vô cùng thành công và họ vẫn đang cạnh tranh gát gao với tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm nay. Cụ thể, Shijiazhuang Gongfu đang có cho mình vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 49 điểm sau 24 vòng đấu. Khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 3 chỉ đang là 1 điểm. Trong khi đó, Nantong Zhiyun đang thi đấu thành công hơn nữa ở mùa giải năm nay với việc đang cạnh tranh chức vô địch. Lúc này, Nantong Zhiyun có cho mình vị trí thứ 2 với 60 điểm kém đội đầu bảng khoảng cách 2 điểm.

Shijiazhuang Gongfu vs Nantong Zhiyun
Soi kèo Shijiazhuang Gongfu vs Nantong Zhiyun Hạng 2 Trung Quốc 2022

Shijiazhuang Gongfu đang có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng thời gian vừa qua với 5 trận đấu liên tiếp ở giải hạng 2 Trung Quốc toàn thắng. Trong khi đó, Nantong Zhiyun cũng đã có cho mình chuỗi 8 trận đấu liên tiếp bất bại với việc trong đó giành tới 6 chiến thắng.

Shijiazhuang Gongfu sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Nantong Zhiyun ở vòng thi đấu thứ 25. Đây được cho là lợi thế to lớn với Shijiazhuang Gongfu khi 3 trận đấu liên tiếp trên thánh địa của mình thời gian qua họ toàn thắng. Nên nhớ, Nantong Zhiyun cũng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt trên sân khách khi họ đã bất bại ở 10 lần xa nhà gần nhất trong đó có 7 chiến thắng.

Shijiazhuang Gongfu và Nantong Zhiyun mới chỉ có 1 lần gặp nhau cho đến thời điểm này và lợi thế đang nghiêng về Shijiazhuang Gongfu với việc giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách. Đây sẽ là điều giúp cho Shijiazhuang Gongfu tự tin ở trận đấu này. Tuy nhiên để đánh bại Nantong Zhiyun vào thời điểm đội bóng này đang có phong độ cao và khát khao vô địch cũng sẽ không phải là đơn giản. Do đó kịch bản hòa sau 90 phút có lẽ là điều không khiến người hâm mộ bất ngờ.

Tỷ lệ Shijiazhuang Gongfu vs Nantong Zhiyun

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Nantong Zhiyun 14h00 ngày 2610 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shijiazhuang Gongfu vs Nantong Zhiyun

Tài/Xỉu trận Shijiazhuang Gongfu vs Nantong Zhiyun

Trận đấu duy nhất 2 đội gặp nhau tính đến thời điểm này chỉ được chứng kiến 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây của Shijiazhuang Gongfu và 6 trận đấu gần nhất có sự tham gia của Nantong Zhiyun về Under bàn thắng. 4/5 trận đấu gần nhất hàng thủ của Shijiazhuang Gongfu giữ sạch lưới. Với sự chắc chắn như vậy kịch bản khan hiếm bàn thắng sẽ tiếp tục lặp lại trong trận đấu này.

Dự đoán kết quả Shijiazhuang Gongfu vs Nantong Zhiyun: 0-0

Thành tích đối đầu Shijiazhuang Gongfu vs Nantong Zhiyun

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Nantong Zhiyun 14h00 ngày 2610 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shijiazhuang Gongfu vs Nantong Zhiyun

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Nantong Zhiyun 14h00 ngày 2610 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Nantong Zhiyun 14h00 ngày 2610 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Đội hình dự kiến Shijiazhuang Gongfu vs Nantong Zhiyun

  • Shijiazhuang Gongfu: Chuang Chen, Guanghe Li, Zepeng Liu, Ziteng Yun, Ming Miao, Heng Li, Haiyang Chen, Yangyang Zhou, Xiaopeng Ma, Kaiyang Zhang, Xinpeng Du.

  • Nantong Zhiyun: Xiaodong Si, Sheng Ma, Ngai-Hoi Li, Wei Liu, Jiaqiang Huang, Xiangbin Li, Ming-Yang Yang, Wenjie Lei, Traore, Cong Huang, Turbo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X