Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen 15h00 ngày 9/8 (Hạng Hai Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 09/08/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen lúc 15h00 ngày 9/8 (Hạng Hai Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen 15h00 ngày 9/8

Shijiazhuang Gongfu đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH Hạng Hai Trung Quốc thời điểm này, với 25 điểm có được sau 13 vòng đấu. Họ hiện đang bị những Shaanxi và Sichuan bám rất sát phía sau và cần thêm những chiến thắng để trước mắt là bảo toàn vị trí hiện có của mình. Cách biệt chỉ là từ 1 tới 2 điểm mong manh, những màn trình diễn gần đây của đội bóng này đem tới những hy vọng về một hành trình đua thăng hạng thuận lợi cuối mùa bóng.

Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen
Soi kèo Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen Hạng Hai Trung Quốc 2022 

Trong 10 trận đấu gần nhất của mình, Gongfu nhận về 2 thất bại, 2 hòa và có tới 6 chiến thắng ở sân chơi cao thứ 2 Trung Quốc. Vừa mới đây, họ đả bại Liaoning với tỷ số 2-1 trong một thế trận cho thấy sự áp đảo về cơ hội tạo ra.

Jiangxin Beidamen đứng hạng 11 thời điểm này với 15 điểm có được sau 13 vòng đấu, bằng chành chạnh với 2 đội xếp sau là Nanjing và Beijing. Một cú sảy chân hay thậm chí bị cầm hòa cũng có thể đẩy Jiangxi tới gần hơn với khu vực cạnh tranh trụ hạng. Khoảng cách của họ với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 4 điểm và sự tập trung là điều mà đội bóng này cần có.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Xinjiang và Lianing gần đây lần lượt những tỷ số là 1-0 và 3-1, họ bị Nantong hủy diệt 1-4 ở vòng đấu gần nhất. Nhìn chung thì phong độ của đội bóng này không thực sự ổn định thời gian gần đây. Chuỗi 4 trận liên tiếp không thể thắng trên sân khách sẽ là chướng ngại lớn mà Jiangxin cần phải vượt qua.

Rõ ràng sự chênh lệch thực lực là điều dễ thấy ở hai đội bóng này. Một chiến thắng cho đội chủ nhà là điều nhiều người nghĩ tới ở thời điểm này.

Tỷ lệ Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen

 

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen 15h00 ngày 98 (Hạng Hai Trung Quốc 2022) 1
Tỷ lệ Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen

Tài/Xỉu trận Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen

Những kỳ vọng về khả năng giành chiến thắng đang đổ dồn về phía đội chủ nhà với tỷ lệ kèo chấp  thời điểm này từ 0,75 lên tận 1,25. Lợi thế sân nhà của Shijiazhuang Gongfu chính là điểm mấu chốt với 3 chiến thắng và 2 trận hòa sau 5 lượt trận, họ chưa để thua dù chỉ 1 lần từ đầu mùa giải. Thậm chí dù phải chuyển đến làm khách giai đoạn cuối tháng 7, Gongfu cũng đã nhẹ nhàng có được chiến thắng với tỷ số 2-0 cùng sự hiệu quả vượt trội từ các chân sút. Sự nhỉnh hơn kết hợp với địa lợi giúp cho Gongfu có khả năng dễ dàng có một trận đại thắng trước những CĐV thân quen.

Dự đoán kết quả Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen: 3-1

Thành tích đối đầu Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen 15h00 ngày 98 (Hạng Hai Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen 15h00 ngày 98 (Hạng Hai Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu 

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen 15h00 ngày 98 (Hạng Hai Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen 

Đội hình dự kiến Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen

  • Shijiazhuang Gongfu: Weijie, Yifei, Hailiun, He Wei, Jiajun, Xiaoheng, Ouyang Bang, Pan Kui, Wang Song, Chenliang, Haiwei.

  • Jiangxi Beidamen: Peng Hao, Cruz, Zhenjie, Jiawei, Zefeng, Qinghao, Mustahan, Binliang, Qirun, Wenji, Zhang Xiang.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X