Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Guangxi Baoyun 18h30 ngày 13/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Thứ Tư 13/09/2023 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shijiazhuang Gongfu vs Guangxi Baoyun lúc 18h30 ngày 13/9 (Hạng 2 Trung Quốc hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Shijiazhuang Gongfu vs Guangxi Baoyun

Không sai khi nhận xét rằng Guangxi Baoyun đang chơi thiếu hiệu quả trong thời gian qua. Với 7 trận ra sân gần đây nhất, Guangxi Baoyun chỉ có thể thắng đúng 2 lần. Ngược lại có 2 trận của họ kết thúc với thất bại chung cuộc, đồng thời sở hữu thêm 3 trận. Mới đây khi hành quân đến sân của Shenyang Urban FC, đoàn quân Jiang Chen chỉ có thể ra về với 1 điểm vì hòa không bàn thắng. Đáng chú ý đây cũng là trận hòa thứ 2 liên tiếp của đội bóng này. Chiến thắng cuối cùng mà Guangxi Baoyun có là đánh bại Guangzhou FC 1-0 vào cuối tháng 8.

Shijiazhuang Gongfu vs Guangxi Baoyun
Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Guangxi Baoyun 18h30 ngày 13/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Bước vào trận đấu sắp tới, Guangxi Baoyun còn phải chịu một thách thức lớn khi làm khách trên sân Yutong International Sports Center của Shijiazhuang Gongfu. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 8/9 trận vừa qua Guangxi Baoyun chơi tại sân khách đều không thể ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý với 4 trận sân khách mới nhất, Guangxi Baoyun chỉ biết đến hòa và thua. Hơn nữa lần cuối cùng thầy trò HLV Jiang Chen khải hoàn khi chơi xa nhà đã cách đây 2 tháng.

Phía bên kia sân đấu, Shijiazhuang Gongfu đang sở hữu kết quả khả quan hơn so với đội khách. 2 trận liên tiếp tại Jia League của Shijiazhuang Gongfu đều kết thúc với chung kết quả không thua. Sau khi hòa Shenyang Urban FC 1-1, Shijiazhuang Gongfu có cho mình chiến thắng 2-1 khi làm khách của Wuxi Wugou. Nếu tính xa hơn, thầy trò Zhou Lin đã thắng đến 10/13 trận đã qua. 

Ngoài ra Shijiazhuang Gongfu cũng chơi hiệu quả trên sân nhà của mình. Đoàn quân của HLV Zhou Lin đã trải qua 4 trận sân nhà liên tiếp không thua với 3 thắng, 1 hòa. Chưa kể với những kết quả xa hơn nữa, Shijiazhuang Gongfu đã giữ lại 3 điểm trên sân nhà tới 6 lần chỉ sau 8 trận. Đồng thời 2 trận gần nhất tiếp đón Guangxi Baoyun tại Yutong International Sports Center, Shijiazhuang Gongfu đều không thua. Chính vì vậy họ có quyền nghĩ về một kết quả có lợi ở vòng 23. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Shijiazhuang Gongfu vs Guangxi Baoyun

Người hâm mộ không thể có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng khi chứng kiến những trận đấu của Shijiazhuang Gongfu. 5/8 trận gần nhất đội bóng này chơi đều có tổng bàn thắng từ mốc 2 trở xuống. Đáng chú ý tổng số lần lưới rung dưới 3 cũng xuất hiện trong 5/8 trận sân nhà của đội bóng này. 

Phía bên kia sân đấu, Guangxi Baoyun đang sở hữu chuỗi 10 trận liên tiếp có tổng bàn thắng luôn dưới 3. Đồng thời 5/7 trận đã qua Shijiazhuang Gongfu vs Guangxi Baoyun đối đầu cũng không ngoại lệ. Do đó cuộc so tài sắp tới hứa hẹn nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Shijiazhuang Gongfu vs Guangxi Baoyun: 1-0

Thành tích đối đầu Shijiazhuang Gongfu vs Guangxi Baoyun

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Guangxi Baoyun 18h30 ngày 139 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Shijiazhuang Gongfu vs Guangxi Baoyun

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Guangxi Baoyun 18h30 ngày 139 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Guangxi Baoyun 18h30 ngày 139 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Đội hình dự kiến Shijiazhuang Gongfu vs Guangxi Baoyun

  • Shijiazhuang Gongfu: Weijie Sui, Haoyu Song, Chenliang Zhang, Wei Huang, Haifeng Ding, Yifei An, Xiaochen Jia, Xin Bu, Zhang, Plata, Ogbu.

  • Guangxi Baoyun: Lipan He, Pengfei Shan, Pengxiang Jin, Mateos, Xuepeng Li, Junhan Liu, Pin Lu, Zhiwei Song, Zeng Chen, Rentian Hu, Fabricio.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X