Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Beijing BG 14h30 ngày 19/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 19/09/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shijiazhuang Gongfu vs Beijing BG lúc 14h30 ngày 19/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shijiazhuang Gongfu vs Beijing BG 14h30 ngày 19/9

Shijiazhuang Gongfu đang thi đấu thành công ở mùa giải năm nay khi đội bóng này hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và tràn đây cơ hội có tấm vé lên hạng vào mùa giải sang năm. Khoảng cách giữa họ và đội bóng xếp thứ 3 đang là 3 điểm mà thôi. Trái ngược với điều đó, Beijing BG đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 18 điểm sau 21 vòng đấu. Đội bóng này đang phải chật vật cho cuộc đua trụ hạng khi khoảng cách với nhóm nguy hiểm bằng đúng số điểm của 1 trận thắng.

Shijiazhuang Gongfu vs Beijing BG
Soi kèo Shijiazhuang Gongfu vs Beijing BG Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Shijiazhuang Gongfu đang sở hữu cho mình một phong độ tương đối bất ổn thời gian qua. Cụ thể 5 vòng đấu trôi qua, Shijiazhuang Gongfu chỉ có cho mình 3 chiến thắng và đã phải nhận tới 2 thất bại. Trong khi đó, Shijiazhuang Gongfu đang thể hiện một bộ mặt vô cùng đáng thất vọng với chỉ 1 chiến thắng và 4 trận thua ở 5 lần ra sân gần đây nhất.

Ở vòng thi đấu thứ 22 giải hạng 2 Trung Quốc, người hâm mộ được chứng kiến Shijiazhuang Gongfu thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đối thủ Beijing BG. Ở mùa giải năm nay, Shijiazhuang Gongfu đang thi đấu tương đối thất thường trên sân nhà khi họ chỉ có cho mình 17 điểm sau 9 vòng đã đấu. Trong khi đó, Beijing BG ở mùa giải năm nay sau 9 chuyến viễn chinh chỉ có cho mình 4 điểm.

Shijiazhuang Gongfu và Beijing BG mới chỉ có 1 lần đối đầu với nhau trong quá khứ đó là ở trận đấu lượt đi mùa giải năm nay. Trận đấu đó kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Shijiazhuang Gongfu. Ở trận đấu tới đây, Shijiazhuang Gongfu được thi đấu trên sân nhà và lợi thế về mặt tâm lý cũng như phong độ cao hơn sẽ giúp Shijiazhuang Gongfu ca khúc khải hoàn ở trận đấu này.

Tỷ lệ Shijiazhuang Gongfu vs Beijing BG

 

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Beijing BG 14h30 ngày 199 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shijiazhuang Gongfu vs Beijing BG

Tài/Xỉu trận Shijiazhuang Gongfu vs Beijing BG

Shijiazhuang Gongfu và Beijing BG ở trận đấu lượt đi đã cống hiến cho người hâm mộ 2 bàn thắng được ghi và nó đều thuộc về Shijiazhuang Gongfu. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần đây đội chủ nhà Jahn Resensburg và 3/5 trận đấu có sự tham gia của Beijing BG đã về Under bàn thắng. Với những lý do như vậy kịch bản có ít bàn thắng như trận đấu lượt đi rất dễ sẽ lặp lại.

Dự đoán kết quả Shijiazhuang Gongfu vs Beijing BG: 2-0

Thành tích đối đầu Shijiazhuang Gongfu vs Beijing BG

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Beijing BG 14h30 ngày 199 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shijiazhuang Gongfu vs Beijing BG

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Beijing BG 14h30 ngày 199 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu 

Thành tích gần đây của Beijing BG

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Beijing BG 14h30 ngày 199 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Beijing BG 

Đội hình dự kiến Shijiazhuang Gongfu vs Beijing BG

  • Shijiazhuang Gongfu: Chuang Chen, Guanghe Li, Zepeng Liu, Ziteng Yun, Ming Miao, Heng Li, Haiyang Chen, Yangyang Zhou, Xiaopeng Ma, Kaiyang Zhang, Xinpeng Du.

  • Beijing BG: Jung, Yamane, Tachibanada, Taniguchi, Kurumaya, Marcinho, Ienaga, Wakizaka, Sasaki, Tono, Damião.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X