Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheriff vs Shakhtar Donetsk 23h45 ngày 15/9 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)

Thứ Tư 15/09/2021 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheriff vs Shakhtar Donetsk lúc 23h45 ngày 15/9 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sheriff vs Shakhtar Donetsk
Sheriff vs Shakhtar Donetsk

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Sheriff vs Shakhtar Donetsk: 1-1


Sự xuất hiện của cái tên Sheriff Tiraspol ở vòng bảng chính thức Champions League mùa này có thể xem là câu chuyện cổ tích bởi họ đến từ nền bóng đá Moldova nhỏ bé và yếu ớt bậc nhất khu vực. Để làm nên lịch sử cho đội bóng và cả quốc gia, Sheriff Tiraspol đã phải lần lượt vượt qua Teuta (Albania), Alashkert (Armenia), Red Star Belgrade (Serbia) và Dinamo Zagreb (Croatia) qua 4 vòng trước đó.

Thậm chí đội bóng Moldova còn thắng đến 6 và hòa 2 sau 8 trận đã chơi. Dẫu vậy, đến vòng bảng chính thức quy tụ toàn những đội bóng tên tuổi hàng đầu thì dĩ nhiên Sheriff trở nên quá nhỏ bé, bị đánh giá thấp nhất giải. Song chính tư cách đó lại làm Sheriff Tiraspol trở nên khó lường bởi đội bóng này hứa hẹn sẽ thi đấu với tinh thần thoải mái nhất và thể hiện tối đa nhằm để lại dấu ấn nào đó trong lần đầu thi đấu ở sân chơi châu lục.

Trong khi đó, Shakhtar Donetsk là cái tên quá dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường Champions League khi liên tục xuất hiện tại vòng bảng (10 mùa gần nhất, họ chỉ vắng mặt đúng 1 lần). Cần nhớ rằng không phải lúc nào họ cũng được vào thẳng vòng bảng chính thức mà nhiều lần phải qua vòng loại giống như mùa này.

Theo đó, á quân Ukraine đã lần lượt vượt qua Genk của Bỉ và đặc biệt Monaco của Pháp để ghi danh vào vòng bảng. Ngoài Sheriff Tiraspol thì hai đối thủ còn lại ở bảng D là Inter Milan vs Real Madrid vốn chẳng lạ gì với Shakhtar Donetsk bởi mùa trước cả 3 đã chung bảng. Khi đó, Shakhtar chỉ đứng hạng 3 và phải xuống Europa League. Có lẽ đó cũng là mục tiêu tối thiểu của thầy trò HLV Roberto De Zerbi trong mùa này.

Tuy nhiên trận ra quân dù chỉ gặp tân binh mới toanh, giới chuyên môn dường như lại không quá tin vào Shakhtar Donetsk khi đưa ra mức chấp dành cho đội khách có -1/2, không cao so với tương quan giữa đôi bên. Thực ra trên sân nhà, đội bóng Moldova rất khó bị đánh bại kể cả ở đấu trường châu Âu (toàn thắng 4 trận). Xem ra, bất ngờ mà Sheriff tạo ra sẽ chưa dừng lại ở đây.

Tỷ lệ Sheriff vs Shakhtar Donetsk
Tỷ lệ Sheriff Tiraspol vs Shakhtar Donetsk

Tỷ lệ tài xỉu Sheriff Tiraspol vs Shakhtar Donetsk


Ban đầu Tài/Xỉu bàn thắng được neo khá cao (3 bàn) nhưng giờ đã giảm xuống còn 2 1/2. Điều đó cho thấy khả năng về Xỉu khá cao. Sheriff Tiraspol chỉ thủng lưới 3 bàn sau 8 trận sân nhà gần nhất. Trên mọi đấu trường, đội bóng Moldova đã giữ sạch lưới 5 trận vừa qua trong khi đó, 4/6 trận gần đây của Shakhtar Donetsk cũng không có nhiều bàn.

Thống kê đáng chú ý Sheriff vs Shakhtar Donetsk

  • 4/5 trận gần nhất của Sheriff có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • 10/13 trận gần nhất của Sheriff có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Sheriff thắng cả 6 trận gần nhất theo châu Á.
  • 7/10 trận gần nhất của Sheriff có tổng bàn thắng chẵn.
  • Shakhtar Donetsk ghi bàn ở 7 trận sân khách gần nhất.

Đội hình dự kiến Sheriff vs Shakhtar Donetsk

  • Sheriff: Markovic, Cristiano, Radeljic, Arboleda, Fernando C, Petro, Thill, Kolovos, Castaneda, Bruno, Yansane.
  • Shakhtar Donetsk: Pyatov, Ismaily, Matvienko, Vitao, Konoplya, Maycon, Stepanenko, Pedriho, Alan Patrick, Tete, Fernando.
Dự đoán kết quả Sheriff vs Shakhtar Donetsk: 1-1

Thống kê Sheriff vs Shakhtar Donetsk

Sheriff Tiraspol VS Shakhtar Donetsk
Thành tích gần đây của Sheriff Tiraspol
Sheriff Tiraspol VS Shakhtar Donetsk
Thành tích gần đây của Shakhtar Donetsk



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X