Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sheriff vs Inter Milan 3h00 ngày 4/11 (Champions League 2021/22)

Thứ Tư 03/11/2021 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheriff vs Inter Milan lúc 3h00 ngày 4/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Inter sẽ có lợi thế cực lớn để giành vé đi tiếp nếu đánh bại Sheriff Tiraspol trên sân khách.

Sheriff Tiraspol VS Inter Milan
Sheriff Tiraspol VS Inter Milan

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Sheriff vs Inter Milan: 0-2


Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Inter Milan hành quân đến Moldova để thi đấu một trận thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu và cũng là lần hiếm hoi họ phải chơi trên một sân bóng có sức chứa vô cùng khiêm tốn (khoảng 12.700 người) song độ cuồng nhiệt của NHM Moldova chẳng thua kém bất cứ nơi nào tại châu Âu, nhất là khi Sheriff đang tạo ra cơn sốt.

Ngay trong mùa đầu tiên được tham dự Champions League, đội bóng nhỏ bé có biệt danh "Cảnh sát trưởng" đã để lại ấn tượng cực mạnh khi toàn thắng cả hai trận đầu vòng bảng, trong đó có màn hạ gục Real Madrid hùng mạnh ngay tại Bernabeu. Sự hào hứng ấy có suy giảm đôi chút sau khi Sheriff Tiraspol thua Inter 1-3 ở trận đấu cách đây 2 tuần trên đất talia, nhưng nhà vô địch Moldova được chờ đợi sẽ tiếp tục gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng 3 lần vô địch C1/Champions League trong màn tái đấu vào đêm nay.

Kể từ sau lần đăng quang gần nhất (2009/10), Inter chưa bao giờ thắng đối thủ nào trong cả hai lượt trận ở Champions League, bất kể vòng bảng hay vòng loại trực tiếp (20 lượt đối thủ khác nhau). Do đó việc thắng 3-1 ở lượt đi chưa hẳn đã là điềm báo tốt lành cho thầy trò HLV Simone Inzaghi.

Sau trận thắng Sheriff, Inter đã trải qua mạch 3 trận bất bại ở Serie A gồm 2 chiến thắng trước Udinese và Empoli với cùng tỷ số 2-0 và trận hòa đáng tiếc "đại kình địch" Juventus (mất điểm vào những phút cuối) nhưng nhìn chung thành tích của Nerazzurri mùa này không mấy ổn định. Còn nhớ trước khi thắng Sheriff Tiraspol, Inter từng trải qua 3 trận liên tiếp không thể ghi bàn. 

Trong khi đó, Sheriff Tiraspol vẫn đang dẫn đầu bảng D (cùng 6 điểm như Real Madrid nhưng do thắng trận đối đầu trực tiếp giữa đôi bên nên xếp trên) nên chẳng có lý do gì để đội bóng Moldova không tiếp tục mơ mộng về tấm vé tham dự vòng 1/8 (dành cho Top 2). Sau 3 trận đấu, hẳn Sheriff Tiraspol đã đúc rút thêm được nhiều bài học quý báu. Chưa kể trên sân nhà Sheriff đang sở hữu mạch 11 trận toàn thắng liên tiếp và 5 trong đố đó là ở Champions League (gồm cả vòng loại).

Song chính vì vậy mà việc Inter vẫn chấp tới -1 1/2 lại được xem là cao hơn so với tương quan giữa đôi bên. Nói dễ hiểu hơn mức này khiến tất cả có cảm giác hoặc Inter đang quá ổn định (thực tế không) hoặc chủ nhà Sheriff quá tầm thường (thực tế càng không). Thử làm một phép so sánh: Hôm qua một Bayern Munich xuất sắc hơn Inter nhiều vào thời điểm này cũng chỉ chấp Benfica (ăn đứt Sheriff về thực lực lẫn kinh nghiệm tại Champions League) có - 2 1/4 trên sân nhà huống chi đêm nay Inter còn phải làm khách. Do đó ở mức chấp này vẫn có thể tin vào Simone Inzaghi cùng các học trò.

Tỷ lệ Sheriff vs Inter Milan
Tỷ lệ Sheriff vs Inter Milan

Phân tích tài xỉu Sheriff vs Inter Milan


Hàng thủ Sheriff Tiraspol đang tỏ ra vô vùng chắc chắn trên sân nhà: 8 trận liên tiếp không thủng lưới và gần như chắc chắn, họ sẽ trung thành với lối chơi phòng ngự - phản công khi chạm trán Inter. Với đội khách, 2 trận đã qua hàng thủ Inter cũng giữ sạch lưới. Màn thư hùng này bởi thế khó xuất hiện nhiều bàn.

Thống kê đáng chú ý Sheriff vs Inter Milan

  • 5 trận gần nhất của Sheriff có bàn hiệp 1.
  • 5 trận gần nhất của Sheriff có tổng bàn thắng chẵn.
  • 5 trận gần nhất của Inter có tổng bàn thắng chẵn.
  • 3 trận gần nhất của Inter có dưới 2 bàn được ghi.
  • 3/5 trận gần nhất của Inter cho ra kết quả thua kèo.
  • Theo kèo châu Á, Sheriff Tiraspol thắng cả 8 trận Champions League gần đây
  • Theo kèo châu Á, Inter thua 9/10 trận Champions League gần nhất.
  • 5/7 trận Champions League gần đây của Sheriff Tiraspol và cả 3 trận gần nhất khi Inter chấp 1 đến 1 1/2 trái đều về xỉu. Sheriff Tiraspol sẽ áp dụng lối đá phòng ngự, trận này càng dễ về xỉu.
  • 17 bàn thắng gần nhất của Inter ở Champions League đều được thực hiện từ các tình huống bóng sống. Bàn gần nhất của Inter ở Champions League từ tình huống cố định là của Lucio, được thực hiện trước CSKA Moscow vào tháng 9/2011.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Sheriff vs Inter Milan

  • Sheriff Tiraspol: Celeadnic; Fernando, Arboleda, Dulanto, Cristiano; Addo, Thill; Traore, Kolovos, Bruno; Yakhshiboev
  • Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Dzeko, Martinez
Dự đoán kết quả Sheriff vs Inter Milan: 0-2

Thống kê Sheriff vs Inter Milan

Sheriff Tiraspol VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Sheriff Tiraspol
Sheriff Tiraspol VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2021/22 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X