Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sheriff vs Dinamo Zagreb 2h00 ngày 18/8 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)

Thứ Ba 17/08/2021 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheriff vs Dinamo Zagreb lúc 2h00 ngày 18/8 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sheriff vs Dinamo Zagreb
Sheriff vs Dinamo Zagreb

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Sheriff vs Dinamo Zagreb: 0-1


Sheriff Tiraspol thực sự là một bất ngờ tại vòng loại UEFA Champions League mùa này. Đến từ nền bóng đá kém phát triển bậc nhất châu Âu (Moldova) và phải tham dự từ vòng loại đầu tiên song Sheriff đã lọt vào đến tận vòng playoff tranh vé dự vòng bảng chính thức.

Thậm chí 6 trận đã qua, đại diện Moldova thắng đến 5 (hòa trận còn lại). Đặc biệt ở vòng loại thứ 3, họ đã vượt qua Crvena Zvezda dày dạn kinh nghiệm của Serbia (từng vô địch cúp C1 châu Âu, phiên bản cũ của Champions League ngày này). Tuy nhiên, khả năng lớn câu chuyện cổ tích của Sheriff sẽ dừng lại tại đây bởi đối thủ sắp tới Dinamo Zagreb nằm ở tầm cỡ khác, ít nhất so với Crvena Zvezda - đội bóng sống nhiều hơn với những hào quang quá khứ.

Cần nhớ 3 mùa gần nhất, đội bóng Croatia đều lọt vào vòng bảng chính thức các cúp châu Âu (1 mùa tại Champions League). Giống như Sheriff, Dinamo Zagreb cũng phải tham dự Champions League mùa này từ vòng loại đầu tiên và thành tích tương tự: thắng 5, hòa 1. Thực ra với Dinamo, chuyện lọt vào đến vòng playoff giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu đã diễn ra như cơm bữa nên về kinh nghiệm càng ăn đứt Sheriff.

Ngoài ra, trong lịch sử đôi bên đã 6 lần đụng độ đều tại vòng loại Champions League và kết quả, đội bóng Croatia không thua lần nào (thắng 4). Nếu còn nghi ngờ gì thì hãy nhìn vào mức chấp 1/2 dành cho Dinamo Zagreb ở trận này bất chấp phải làm khách, cao hơn mức 1/4 ở lần gần nhất hành quân đến sân của Sheriff.

Tỷ lệ Sheriff vs Dinamo Zagreb
Tỷ lệ Sheriff vs Dinamo Zagreb

Đội hình dự kiến Sheriff Tiraspol vs Dinamo Zagreb

+ Sheriff Tiraspol: Athanasiadis; Cristiano, Arboleda, Dulanto, Julien; Addo, Thill; Traore, Kolovos, Castaneda; Luvannor.
+ Dinamo Zagreb: Livakovic; Ristovski, Theophile-Catherine, Peric, Franjic; Misic, Majer, Jakic; Ivanusec, Petkovic, Orsic.

Dự đoán kết quả Sheriff vs Dinamo Zagreb: 0-1

Thống kê Sheriff vs Dinamo Zagreb

Sheriff vs Dinamo Zagreb
Đối đầu Sheriff vs Dinamo Zagreb
Sheriff vs Dinamo Zagreb
Thành tích gần đây của Sheriff
Sheriff vs Dinamo Zagreb
Thành tích gần đây của Dinamo Zagreb

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X