Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheriff Tiraspol vs Maribor 0h00 ngày 27/7 (Champions League 2022/23)

Thứ Ba 26/07/2022 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - soi kèo bóng đá trận đấu Sheriff Tiraspol vs Maribor vòng loại thứ hai cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
Sheriff Tiraspol vs Maribor
Sheriff Tiraspol vs Maribor

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Sheriff Tiraspol vs Maribor (0:3/4): 2-0

Trận lượt đi cách đây 1 tuần trên sân của Maribor, hai đội đã hòa không bàn thắng khi tỷ lệ chính là Hòa-được-thua 0:0 (Sheriff nhỉnh hơn đôi chút về điểm ăn). Trận lượt về này trên danh nghĩa, Sheriff sắm vai chủ nhà song thực tế họ không được chơi trên thánh địa của mình mà phải thi đấu ở SVĐ quốc gia Zimbru (địa điểm tổ chức các trận thi đấu quốc tế của ĐTQG Moldova) bởi sân này mới đáp ứng được mọi tiêu chuẩn thi đấu của UEFA.

Vì thế, ưu thế sân nhà phai nhạt ít nhiều. Giải VĐQG Moldova 2022/23 chưa khởi tranh mùa bóng mới và đó là một bất lợi khác của Sheriff so với đối thủ Maribor vì giải VĐQG Slovenia đã diễn ra được 2 vòng. Nói gì thì nói việc thi đấu thường xuyên giúp các cầu thủ Maribor có cảm giác bóng tốt hơn.

Tuy nhiên đừng quên rằng mùa trước Sheriff từng đi từ vòng loại đầu tiên đến vòng bảng chính thức của Champions League và sau cùng xếp hạng 3 chung cuộc, được xuống Europa League (nhưng bị loại ngay playoff tranh vé dự vòng 1/8). Dẫu sao với kinh nghiệm thi đấu còn "nóng hổi", hẳn đội bóng Moldova sẽ biết cách vượt qua một chút trở ngại để giành quyền đi tiếp.

Thực ra, Maribor từng không ít lần góp mặt ở vòng bảng các cúp châu Âu nhưng lần gần nhất đã từ mùa 2017/18 (vòng bảng Champions League) và hiển nhiên từ đó đến nay, mọi thứ đã thay đổi quá nhiều đồng nghĩa ưu thế của Maribor có chăng nằm ở yếu tố truyền thống mà thôi chứ không phải hiện tại.

Nói đâu xa lượt đi Maribor dù có lợi thế sân nhà, nhưng chơi lép vế hoàn toàn và cả trận chỉ tung ra được duy nhất 1 cú dứt điểm về phía khung thành Sheriff. Nếu không nhờ sự xuất sắc của thủ môn, Maribor lẽ ra đã bị chọc thủng lưới. Trận lượt về này, mức chấp -3/4 cùng điểm ăn rất thấp (báo hiệu khả năng lớn tỷ lệ chính sẽ được nâng lên mốc -1) dành cho Sheriff được đánh giá là hết sức tích cực cho thấy niềm tin của giới chuyên môn vào đại diện Moldova lớn ra sao.

Sheriff Tiraspol vs Maribor
Tỷ lệ Sheriff Tiraspol vs Maribor

Thống kê Sheriff Tiraspol vs Maribor

Sheriff Tiraspol vs Maribor
Thành tích gần đây cyả Sheriff Tiraspol
Sheriff Tiraspol vs Maribor
Thành tích gần đây của Maribor

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X