Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shenzhen vs Tianjin Jinmen Tiger 16h30 ngày 29/6 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 29/06/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shenzhen vs Tianjin Jinmen Tiger lúc 16h30 ngày 29/6 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shenzhen vs Tianjin Jinmen Tiger 16h30 ngày 29/6

Shenzhen đang khiến cho cổ động viên nhà bất an với bộ mặt thi đấu kém cỏi trong thời gian qua của họ. Thống kê nhanh sẽ thấy 3/4 trận gần nhất Shenzhen góp mặt đều không được ca khúc khải hoàn. Trong đó có 2 lần họ phải đón nhận thất bại khi chạm trán Meizhou Hakka và Beijing Guoan. Mới đây nhất khi đối đầu Chengdu Rongcheng, Shenzhen cũng chỉ có thể hòa 2-2. 

Shenzhen vs Tianjin Jinmen Tiger
Soi kèo Shenzhen vs Tianjin Jinmen Tiger VĐQG Trung Quốc 2022

Chưa dừng lại ở đó, sân nhà Shenzhen Universiade Sports Centre không phải là điểm tựa vững vàng dành cho họ. Cần phải nhớ rằng 3/5 trận gần nhất đội bóng này chơi tại sân nhà đều phải nếm mùi thất bại. Nếu tính xa hơn, đoàn quân của HLV Lee Jang-Soo chỉ có thể thắng 3/8 trận sân nhà gần nhất. Phía bên kia sân đấu, Tianjin Jinmen Tiger lại không e ngại những chuyến làm khách khi chỉ thua 1/5 trận. 

Xét về kết quả tổng quan, Tianjin Jinmen Tiger cũng đang chơi ngày một hiệu quả. Thất bại cuối cùng mà đội bóng này phải nhận là để thua Beijing Guoan 0-1 vào giữa tháng 6. Sau đó là chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp dành cho họ. Mới đây nhất khi chạm trán những vị khách Meizhou Hakka, Tianjin Jinmen Tiger đánh bại đối thủ 1-0. 

Thậm chí Tianjin Jinmen Tiger cũng không hề e ngại những chuyến làm khách đến sân Shenzhen Universiade Sports Centre. Cho tới thời điểm này họ đã bất bại 11 trận liên tiếp trên sân đối thủ. Đáng chú ý lần cuối Shenzhen có thể thắng tại sân nhà đã cách đây 20 năm. Chính vì vậy với việc chấp 1/4 bàn, Shenzhen sẽ thua ải handicap.

Tỷ lệ Shenzhen vs Tianjin Jinmen Tiger

 

Nhận định Shenzhen vs Tianjin Jinmen Tiger 16h30 ngày 296 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shenzhen vs Tianjin Jinmen Tiger

Tài/Xỉu trận Shenzhen vs Tianjin Jinmen Tiger

Shenzhen đang mang đến những trận cầu bùng nổ bàn thắng. Thống kê chỉ ra rằng 4/5 trận mới nhất đội bóng này chơi đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 4/5 trận Shenzhen đá tại sân nhà cũng có kết quả tương tự. Thậm chí 6/9 trận sân khách của Tianjin Jinmen Tiger cũng nhiều hơn 2 bàn. Khả năng cao trận tới bùng nổ mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Shenzhen vs Tianjin Jinmen Tiger: 2-2

Thành tích đối đầu Shenzhen vs Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Shenzhen vs Tianjin Jinmen Tiger 16h30 ngày 296 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shenzhen vs Tianjin Jinmen Tiger

Thành tích gần đây của Shenzhen

Nhận định Shenzhen vs Tianjin Jinmen Tiger 16h30 ngày 296 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shenzhen 

Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Shenzhen vs Tianjin Jinmen Tiger 16h30 ngày 296 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger 

Đội hình dự kiến Shenzhen vs Tianjin Jinmen Tiger

  • Shenzhen: Lu Zhang, Chae-min Lim, Haolun Mi, Yuan Zhang, Ruifeng Huang, Wai-Tsun Dai, Shuai Pei, Yuanyi Li, Yuan Zhang, Frank Acheampong, Yuezheng Du.

  • Tianjin Jinmen Tiger: Jiamin Xu, Fan Yang, David Andújar, Yuefeng Bai, Jia'nan Wang, Yingjie Zhao, Qiuming Wang, Yan Shi, Farley Rosa, Dun Ba, Weijun Xie.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X