Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shenzhen vs Chengdu Rongcheng 15h30 ngày 4/6 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 03/06/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu HShenzhen vs Chengdu Rongcheng thuộc giải Ngoại hạng Trung Quốc 2022 hôm nay.
Shenzhen vs Chengdu Rongcheng
Shenzhen vs Chengdu Rongcheng

Nhận định bóng đá hôm nay Shenzhen vs Chengdu Rongcheng (0:1/4): 1-1


Theo sự sắp xếp của BTC giải Ngoại hạng (VĐQG) Trung Quốc mùa giải 2022 thì hai đội Shenzhen vs Chengdu Rongcheng nằm ở nhóm A trong giai đoạn 1 thi đấu tại thành phố Meizhou (Mai Châu) nằm ở tỉnh Quảng Đông.

Tuy đóng đại bản doanh ở thành phố Thâm Quyến phát triển bậc nhất Trung Quốc nhưng Shenzen FC (được thành lập vào năm 1994, thuộc vào diện lâu đời tại giải VĐQG) chưa bao giờ được đánh giá cao và đến giờ mới 1 lần giành chức VĐQG (tính từ năm 2004, thời điểm giải VĐQG Trung Quốc được đổi tên thành Chinese Super League).  Thậm chí trong giai đoạn 2012-2018, đội bóng này còn phải xuống chơi ở giải hạng 2.

Mùa trước, Shenzhen FC xếp hạng 6/16 đội chung cuộc. Với tham vọng cải thiện thành tích ở mùa giải 2022, ban lãnh đạo đội bóng đã bổ nhiệm HLV kỳ cựu 65 tuổi người Hàn Quốc, Lee Jang-soo mà đã có gần chục năm kinh nghiệm làm việc ở Trung Quốc, dẫn dắt một số CLB tại giải VĐQG.

Trong khi đó, Chengdu Rongcheng là đại diện của thành phố Thành Đô và mới có tuổi đời 4 năm. Nếu giải VĐQG Trung Quốc 2022 không tăng số đội từ 16 lên 18 thì chưa chắc Chengdu Rongcheng đã có thể thăng hạng sớm đến thế vì mùa trước họ chỉ đứng thứ 4 chung cuộc ở giải hạng 2 (hai đội dẫn đầu thăng hạng trực tiếp, hai đội xếp sau đá playoff).

Tại trận playoff với Dalian Pro, Chengdu Rongcheng đã thắng với tổng tỷ số sát nút 2-1 sau hai lượt trận để lần đầu được hít thở bầu không khí của Chines Super League. Chi tiết khá thú vị là dẫn dắt Chengdu Rongcheng hiện nay cũng là một HLV người Hàn Quốc, Seo Jung-won (cựu tiền đạo từng có gần 90 lần khoác áo ĐTQG Hàn Quốc). Thành phần của đội bóng này có một số ngoại binh người Brazil hay Hàn Quốc.

Chẳng rõ có phải do Chengdu Rongcheng vẫn là một ẩn số mà trận ra mắt giải VĐQG Trung Quốc, họ được giới chuyên môn đánh giá cao khi chỉ được Shenzhen chấp nhẹ (-1/4). Thêm nữa, điểm ăn bên phía Chengdu Rongcheng còn đang rất thấp và nếu tỷ lệ chính dịch chuyển xuống mốc 0:0 thì càng có thêm niềm tin vào chàng tân binh của giải đấu.

Shenzhen vs Chengdu Rongcheng
Tỷ lệ Shenzhen vs Chengdu Rongcheng

Thống kê Shenzhen vs Chengdu Rongcheng

Shenzhen vs Chengdu Rongcheng
Thành tích gần đây của Shenzhen
Shenzhen vs Chengdu Rongcheng
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X