Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns 18h30 ngày 26/11 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Bảy 26/11/2022 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns lúc 18h30 ngày 26/11 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns 18h30 ngày 26/11

Shenzhen FC lúc này đang khá thoải mái ở phần còn lại của mùa giải khi họ gần như đã cầm chắc cho mình tấm vé trụ hạng. Sau 26 trận đấu, Shenzhen FC đang có cho mình vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 30 điểm. Ở chiến tuyến còn lại, Wuhan Three Towns đang khao khát có cho mình chức vô địch ở mùa giải năm nay. Lúc này đội bóng này có cho mình vị trí đầu bảng với 62 điểm nhưng họ chỉ hơn đội bóng đang bám đuổi phía sau về chỉ số phụ mà thôi.

Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns
Soi kèo Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns VĐQG Trung Quốc 2022

Shenzhen FC gần như chắc suất trụ hạng nên lối chơi và phong độ của họ cũng tương đối thất thường thời gian qua. Bằng chứng là sau 5 lần ra sân gần nhất, Shenzhen FC chỉ có cho mình 2 chiến thắng và để thua 3 trận. Trái với điều đó, Wuhan Three Towns đã có cho mình 4 chiến thắng và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất và vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng.

Lợi thế duy nhất mà Shenzhen FC có được ở trận đấu này là khi họ được thi đấu trên sân nhà nơi mà họ đã có cho mình chiến thắng gần nhất trước Guangzhou. Trong khi đó, 3 trận đấu gần nhất trên sân khách của Wuhan Three Towns họ toàn thắng.

2 câu lạc bộ mới chỉ có 1 lần gặp nhau trong quá khứ và người hâm mộ đã được chứng kiến màn hủy diệt đối thủ của Wuhan Three Towns. Điều này rất có thể sẽ lặp lại ở trận đấu này bởi vào thời điểm này không chỉ đang khao khát 3 điểm mà Wuhan Three Towns còn đang có phong độ cao hơn so với đối thủ. Dù phải làm khách nhưng Wuhan Three Towns vẫn hướng tới trọn vẹn 3 điểm qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch.

Tỷ lệ Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns

Nhận định Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns 18h30 ngày 2611 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns

Tài/Xỉu trận Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns

Trận đấu ở lượt đi giữa 2 đội đã chứng kiến tới 6 bàn thắng được ghi. Trong khi đó, 4/5 trận đấu gần nhất của Wuhan Three Towns cũng về Over bàn thắng. Shenzhen FC hết mục tiêu nên chắc chắn họ sẽ thi đấu cởi mở ở trận đấu này và đó chính là tiền đề cho hàng công có phong độ cao của Wuhan Three Towns tiếp tục tạo ra một cơn mưa bàn thắng tiếp theo.

Dự đoán kết quả Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns: 1-4

Thành tích đối đầu Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns

Nhận định Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns 18h30 ngày 2611 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns

Thành tích gần đây của Shenzhen FC

Nhận định Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns 18h30 ngày 2611 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Shenzhen FC

Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns

Nhận định Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns 18h30 ngày 2611 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns

Đội hình dự kiến Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns

  • Shenzhen FC: Dong Chunyu, Jiang Zhipeng, Pei Shuai, Lim Chai-Min, Mi Haolun, Yuan Mincheng, Huang Ruifeng, Li Yuanyi, Gao Lin, Alessandrini, Acheampong.

  • Wuhan Three Towns: Wu Fei, Gao Zhunyi, Yaki Yen, Deng Hanwen, Lu Haidong, Xie Pengfei, Luo Senwen, Zhang Xiaobin, He Chao, Zhang Hui, Davidson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X