Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shenzhen FC vs Shanghai Port 18h30 ngày 13/11 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Chủ Nhật 13/11/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shenzhen FC vs Shanghai Port (18h30 ngày 13/11, VĐ Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shenzhen FC vs Shanghai Port 18h30 ngày 13/11

Trận đấu muộn vòng 25 giải bóng đá VĐQG Trung Quốc sẽ là cặp đấu giữa Shenzhen FC vs Shanghai Port. Đội chủ nhà chỉ đang ở khu vực nửa dưới bảng xếp hạng trong khi đó các vị khách thuộc nhóm 3 đội dẫn đầu. Đây sẽ là trận đấu được dự báo là rất khó khăn dành cho Shenzhen FC.

Shenzhen FC vs Shanghai Port
Soi kèo Shenzhen FC vs Shanghai Port (18h30 ngày 13/11, VĐ Trung Quốc)

Trải qua 24 vòng đấu đội chủ nhà Shenzhen FC vẫn đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 27 điểm. Mặc dù vẫn đang duy trì được khoảng cách khá lớn với nhóm cầm đèn đỏ nhưng đây là thứ hạng khó mà có thể chấp nhận. Phong độ của Shenzhen FC cũng không thực sự ấn tượng khi 3 trận gần nhất họ thua 2 và thắng 1. 

Các vị khách lúc này mặc dù đang đứng thứ 3 nhưng khó mà cạnh tranh được ngôi vô địch khi họ đang kém đội đầu bảng đến 16 điểm. Mục tiêu của Shanghai Port lúc này là bảo vệ vị trí thứ 3 của mình với 46 điểm. Phong độ mà đội khách có được là tương đối tốt với 4 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất. 

Các vị khách Shanghai Port đang chiếm ưu thế tuyệt đối trong lịch sử đối đầu khi mà bất bại tất cả 7 lần gặp nhau với Shenzhen FC trong đó có đến 6 chiến thắng. Mặc dù phải chơi trên sân của Shenzhen FC nhưng Shanghai Port vẫn đang được đánh giá cao hơn. Cơ hộ vượt ải handicap của họ ở trận đấu này là khá lớn. 

Tỷ lệ Shenzhen FC vs Shanghai Port

Nhận định Shenzhen FC vs Shanghai Port (18h30 ngày 1311, VĐ Trung Quốc) 1

Tỷ lệ Shenzhen FC vs Shanghai Port

Tài/Xỉu trận Shenzhen FC vs Shanghai Port

Thống kê chỉ ra rằng 3/4 trận đấu gần đây giữa Shenzhen FC vs Shanghai Port đều có 3 bàn thắng trở lên. Trận đấu còn lại cũng có đến 2 bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng lần tái đấu này giữa Shenzhen FC vs Shanghai Port sẽ có cơn mưa bàn thắng diễn ra. 

Dự đoán kết quả Shenzhen FC vs Shanghai Port: 1-3

Thành tích đối đầu Shenzhen FC vs Shanghai Port

Nhận định Shenzhen FC vs Shanghai Port (18h30 ngày 1311, VĐ Trung Quốc) 2

Thành tích đối đầu Shenzhen FC vs Shanghai Port

Thành tích gần đây của Shenzhen FC

Nhận định Shenzhen FC vs Shanghai Port (18h30 ngày 1311, VĐ Trung Quốc) 3
Thành tích gần đây của Shenzhen FC

Thành tích gần đây của Shanghai Port

Nhận định Shenzhen FC vs Shanghai Port (18h30 ngày 1311, VĐ Trung Quốc) 4
Thành tích gần đây của Shanghai Port

Đội hình dự kiến Shenzhen FC vs Shanghai Port

  • Shenzhen FC: Zhang Lu, Mi Haolun, Zhou Xin, Yeljan Shinar, Wakaso, Quintero, Zhang Yuan II, Dai Wai-Tsun, Gao Lin, Acheampong, Yuan Mincheng.

  • Shanghai Port: Chen Wei, Yu Hai, Fu Huan, Zhang Wei, Mirahmetjan Muzepper, Paulinho, Yang Shiyuan, Zhang Huachen, Lü Wenjun, Liu Zhu Jun, Wei Zhen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X