Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 16/4 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 16/04/2023 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu (VĐQG Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu

Vòng đấu đầu tiên giải bóng đá VĐQG Trung Quốc chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai đội bóng được cho là sẽ cạnh tranh 1 tấm vé trụ hạng với nhau ở mùa giải năm nay đó chính là Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu. Shenzhen FC đã rất may mắn ở những vòng đấu cuối cùng ở mùa giải năm ngoái còn với đội khách mục tiêu của họ vào lúc này đó chính là khẳng định tham vọng của mình ở giải đấu có cấp độ cao hơn.

Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu
Nhận định Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu (18h35 ngày 16/4, VĐ Trung Quốc)

Đội chủ nhà Shenzhen FC đã thi đấu không tốt ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái nhưng việc duy trì được khoảng cách an toàn với nhóm cầm đèn đỏ đã giúp họ trụ lại với giải đấu. Điều này cần ngay lập tức cần cải thiện ở mùa giải năm nay khi mà sẽ có sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn rất nhiều. Phong độ của đội chủ nhà ở những vòng đấu gần nhất là rất tệ khi toàn thua cả 5 trận. 

Đội khách Qingdao Hainiu đã chứng minh được bản lĩnh và năng lực của mình ở giải hạng nhất khi có được tấm vé thăng hạng trực tiếp. Tuy nhiên với giải VĐQG điều đó sẽ không phải quá dễ dàng nhất là khi những đối thủ của họ sẽ được đầu tư rất mạnh tay. Đội bóng này cũng đã trải qua 5 trận đấu gần nhất với phong độ khá tốt khi không để thua bất cứ trận đấu nào với 4 thắng và 1 trận hòa.

Về lịch sử đối đầu thì Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu thì đội chủ nhà đang tỏ ra là thế cửa trên khi mà 3 trận gần nhất đối đầu với Qingdao Hainiu đều dành được chiến thắng trọn vẹn. Ở cuộc đấu tới đây cơ hội vượt ải handicap của Qingdao Hainiu sẽ là rất khó mặc dù sở hữu phong độ tốt hơn nhưng đội chủ nhà Shenzhen FC vẫn được đánh giá khá cao so với họ. 

Tỷ lệ Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu

Nhận định Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu (18h35 ngày 164, VĐ Trung Quốc) 1
Tỷ lệ Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu

Theo thống kê thì 2/3 trận đấu giữa Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu đều đã khép lại với tổng tỷ số là 3 bàn thắng được ghi. Cặp đấu giữa Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu thường mang khá nhiều bàn thắng dành cho người hâm mộ. Có khả năng trận đấu này vẫn sẽ có thêm nhiều bàn thắng ở cuộc đối đầu giữa Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu.

Dự đoán kết quả Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu: 2 - 1

Thành tích đối đầu Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu

Nhận định Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu (18h35 ngày 164, VĐ Trung Quốc) 2
Thành tích đối đầu Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu

Thành tích gần đây của Shenzhen FC

Nhận định Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu (18h35 ngày 164, VĐ Trung Quốc) 3
Thành tích gần đây của Shenzhen FC

Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu

Nhận định Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu (18h35 ngày 164, VĐ Trung Quốc) 4
Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu

Đội hình dự kiến Shenzhen FC vs Qingdao Hainiu

  • Shenzhen FC: Zhang Lu, Zhang Yuan I, Jiang Zhipeng, Pei Shuai, Lim Chai-Min, Huang Ruifeng, Li Yuanyi, Zhang Yuan II, Dai Wai-Tsun, Alessandrini, Acheampong.

  • Qingdao Hainiu: Mu Pengfei, Sha Yibo, Liu Jiashen, Liu Junshuai, Wang Geon-myung, Zheng Long, A. Guira, Pan Yuchen, Xie Wenneng, Jiang Ning, K. Onuegbu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X