Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shenyang Urban vs Shanghai Jiading 18h30 ngày 9/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023/24)

Thứ Hai 09/10/2023 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shenyang Urban vs Shanghai Jiading lúc 18h30 ngày 9/10 (Giải Hạng 2 Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Shenyang Urban vs Shanghai Jiading

Shenyang Urban đã hoàn toàn lép vế khi tiếp đón Qingdao West Coast trên sân nhà vừa qua. Trước đội bóng đang đứng thứ 2 ở bảng xếp hạng giải hạng 2 Trung Quốc, Shenyang Urban đã sớm gặp bất lợi về mặt tỉ số. Chỉ sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài 4 phút, Qingdao West Coast đã có bàn mở tỉ số nhờ công của ngoại binh Raniel. Và đến giữa hiệp 1, mành lưới của Shenyang Urban tiếp tục rung lên lần thứ 2, sau cú sút của Chen Po-Liang ngoài vòng cấm.

Shenyang Urban vs Shanghai Jiading
Nhận định Shenyang Urban vs Shanghai Jiading 18h30 ngày 9/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023/24)

Nhìn chung, đây là thất bại không thể tránh khỏi khi khảng cách giữa đôi bên đang là tương đối lớn. Dù vậy, đây mới chỉ là thất bại đầu tiên của Shenyang Urban trong 5 lần ra quân gần nhất. Thành tích này phần nào giúp cho họ vươn lên đứng thứ 10 với 27 điểm trong tay cho đến hết vòng đấu thứ 24. Thực tế thì Shenyang Urban vẫn hơn 2 đội cuối bảng khoảng cách là 10 điểm, đủ để giúp cho đội bóng này hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu tới, Shenyang Urban sẽ có cuộc đụng độ Shanghai Jiading trên sân nhà, với cơ hội lấy lại mạch thắng tương đối cao. Bởi lẽ đội khách trận tới đang chơi khá thiếu ổn định trong hầu hết mùa bóng năm nay. Thậm chí Shanghai Jiading còn có nguy cơ phải nhận tấm vé xuống hạng, dù vẫn đang đứng ở khu vực an toàn. Thống kê tính đến hết vòng đấu thứ 24, họ đang đứng thứ 13, trên 2 bậc so với nhóm cầm đèn đỏ và khoảng cách chỉ là 5 điểm.

Phong độ mà Shanghai Jiading trải qua gần đây đương nhiên không thể tốt. 4/5 lần ra quân gần nhất, đội bóng đến từ Thượng Hải đã không mang về chiến thắng. 2 cuộc ra quân vừa qua, Shanghai Jiading cũng không có được bất kỳ điểm số nào. Ngoài ra, những chiến thắng mà đôi bên có được khi đụng độ trực tiếp đều thuộc về đội chủ nhà. Tất cả những lí do này đang nghiêng khả năng cao về một chiến thắng cho Shenyang Urban.

Nhận định tổng bàn thắng trận Shenyang Urban vs Shanghai Jiading

Thực tế hàng công của Shanghai Jiading đã chơi không đến nỗi nào khi đã ghi bàn trong phần lớn các trận đấu mùa này. Tuy nhiên hàng thủ quá yếu kém khiến cho họ không thể giữ được điểm số, khi để thủng lưới liên tục. Qua đó, những trận đấu có mặt đội bóng này thường mang đến nhiều lần lưới rung. Shenyang Urban cũng có được khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng khá ổn, trừ trận đấu vừa qua.

Dự đoán kết quả Shenyang Urban vs Shanghai Jiading: 2-1

Thành tích đối đầu Shenyang Urban vs Shanghai Jiading

Nhận định Shenyang Urban vs Shanghai Jiading 18h30 ngày 910 (Hạng 2 Trung Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu Shenyang Urban vs Shanghai Jiading

Thành tích gần đây của Shenyang Urban

Nhận định Shenyang Urban vs Shanghai Jiading 18h30 ngày 910 (Hạng 2 Trung Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của Shenyang Urban

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Nhận định Shenyang Urban vs Shanghai Jiading 18h30 ngày 910 (Hạng 2 Trung Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Đội hình dự kiến Shenyang Urban vs Shanghai Jiading

  • Shenyang Urban: Li Xuebo, Luo Andong, S. Musa, Sheriazat Mutanllip, Chen Yangle, Yang Jian, Wu Yen-shu, Wang Tianci, M. Omoh, Liu Ziming, Qian Junhao.

  • Shanghai Jiading: Lin Xiang, Tu Dongxu, Wu Haitian, Xie Zhiwei, Yang Chaohui, Xi Sunbin, Bao Shengxin, Qi Xinlei, Jefferson da Silva, Du Changjie, E. Etti.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X