Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shenyang Urban vs Qingdao Hainiu 13h30 ngày 9/11 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 09/11/2022 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shenyang Urban vs Qingdao Hainiu lúc 13h30 ngày 9/11 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shenyang Urban vs Qingdao Hainiu 13h30 ngày 9/11

Shenyang Urban đang phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay khi đội bóng này hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 25 điểm trong tay sau 27 trận đã đấu. Khoảng cách giữa họ và nhóm cầm đèn đỏ chỉ đang là 4 điểm mà thôi. Trái với điều đó, Qingdao Hainiu đang có lợi thế trong việc giành tấm vé thứ 3 cho xuất thăng hạng ở mùa giải năm nay. Đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 59 điểm sau 27 trận đấu. Hơn đội bóng bám đuổi phía sau khoảng cách là 3 điểm.

Shenyang Urban vs Qingdao Hainiu
Soi kèo Shenyang Urban vs Qingdao Hainiu Hạng 2 Trung Quốc 2022

Shenyang Urban thời gian vừa qua đang thực sự tự cứu mình với chuỗi phong độ được cho là chấp nhận được với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận ở 5 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, 5/6 trận đấu gần nhất của Qingdao Hainiu họ đều giành trọn vẹn 3 điểm ngoài ra trận đấu còn lại họ cũng có cho mình 1 điểm.

Trong nỗ lực trụ hạng ở mùa giải năm nay, Shenyang Urban đang nhờ rất nhiều vào thành tích cũng như phong độ tốt trên sân nhà của mình. 2 trận đấu gần nhất tại tổ ấm của mình, Shenyang Urban bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó thành tích trên sân khách của Qingdao Hainiu cũng là ấn tượng với việc giành 32/39 điểm tối đa sau 13 cuộc viễn chinh.

Shenyang Urban quả thật đang là con mồi ưa thích và quen thuộc của Qingdao Hainiu. Bằng chứng là ở 6 lần gặp nhau gần nhất, Qingdao Hainiu thắng 3 trận và hòa 3 trận chưa phải nhận bất kì thất bại nào. Kịch bản Qingdao Hainiu giành chiến thắng ở trận đấu tới là điều rất dễ xảy ra bởi phong độ cao thời gian qua và quyết tâm giành tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên Shenyang Urban cũng sẽ không dễ dàng buông xuôi chịu trận trước đối thủ của mình.

Tỷ lệ Shenyang Urban vs Qingdao Hainiu

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Shenyang Urban vs Qingdao Hainiu

Những trận đấu giữa Shenyang Urban và Qingdao Hainiu thường diễn ra với thế trận tương đối chặt chẽ và khan hiếm bàn thắng được ghi. Cụ thể, 5/6 trận đấu gần nhất giữa 2 đội chỉ có không quá 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, 5 trận đấu gần đây của Shenyang Urban và 3/5 trận đấu có sự tham gia của Qingdao Hainiu gần nhất về Over bàn thắng. Sẽ là thế trận đôi công và kịch bản cơn mưa bàn thắng rất dễ ở trận đấu mà 2 đội đều quyết tâm có 3 điểm.

Dự đoán kết quả Shenyang Urban vs Qingdao Hainiu: 1-3

Thành tích đối đầu Shenyang Urban vs Qingdao Hainiu

Nhận định Shenyang Urban vs Qingdao Hainiu 13h30 ngày 911 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Thành tích đối đầu Shenyang Urban vs Qingdao Hainiu

Thành tích gần đây của Shenyang Urban

Nhận định Shenyang Urban vs Qingdao Hainiu 13h30 ngày 911 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Shenyang Urban

Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu

Nhận định Shenyang Urban vs Qingdao Hainiu 13h30 ngày 911 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu

Đội hình dự kiến Shenyang Urban vs Qingdao Hainiu

  • Shenyang Urban: Jun Liu, Zhengyang Fang, Shang Yu, Wenqing Liu, Ablimit, Andong Luo, Jian Yang, Peyzullah, Rong Chen, Jianhui Li, Ziming Liu.

  • Qingdao Hainiu: Mu Pengfei, Cao, Guira, Jiang Ning, Liu Junshuai, Onuegbu, Sha Yibo, Wang Chien-Ming, Xie Wenneng, Xu Yang, Zhang Tianlong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X