Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shenyang Urban vs Nanjing City 14h30 ngày 16/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 16/09/2022 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shenyang Urban vs Nanjing City lúc 14h30 ngày 16/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shenyang Urban vs Nanjing City 14h30 ngày 16/9

Shenyang Urban đang đứng ở vị trí thứ 16 – vị trí cầm đèn đỏ cho đến thời điểm này với 16 điểm sau 20 vòng đã đấu. Khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn chỉ là 2 điểm nên cơ hội trụ hạng của họ vẫn là vô cùng sáng sủa. Trong khi đó, Nanjing City đang có cho mình thứ hạng an toàn cho đến lúc này với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng cùng 29 điểm sau 20 trận đấu.

Shenyang Urban vs Nanjing City
Soi kèo Shenyang Urban vs Nanjing City Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Shenyang Urban đang sở hữu cho mình những kết quả vô cùng nghèo nàn thời gian qua, cụ thể ở 5 trận đấu gần nhất đội bóng này chỉ có cho mình 1 chiến thắng và đã nhận tới 4 thất bại. Trái ngược với điều đó, Nanjing City đang thể hiện một phong độ ổn định với chuỗi 6 trận đấu bất bại trong đó họ giành cho mình 3 chiến thắng.

Shenyang Urban sẽ được chơi trên sân nhà trong trận đấu tiếp đó Nanjing City, tuy vậy đó không phải là lợi thế quá lớn của đội bóng này khi ở mùa giải năm nay Shenyang Urban đã có 9 trận đấu được chơi trên tổ ấm của mình nhưng họ chỉ kiếm về cho mình vỏn vẹn 7 điểm. Trong khi đó, Nanjing City đang có cho mình chuỗi 4 trận đấu liên tiếp bất bại trên sân khách nhưng đã có tới 3 trận hòa.

Shenyang Urban và Nanjing City đã có cho mình tổng cộng 3 lần gặp mặt nhau từ trước tới nay. Cho đến lúc này, Nanjing City là đội bóng nắm lợi thế với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy vậy, ở trận đấu tới đây Shenyang Urban sẽ có cơ hội để có được cho mình những điểm số bởi động lực thi đấu của họ đang là cao hơn so với một Nanjing City đang hết mục tiêu. Tuy vậy, Nanjing City cũng khó lòng có thể thất bại ở trận đấu này nên một kết quả hòa sẽ là hợp lý dành cho cả 2 đội.

Tỷ lệ Shenyang Urban vs Nanjing City

 

Nhận định Shenyang Urban vs Nanjing City 14h30 ngày 169 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shenyang Urban vs Nanjing City

Tài/Xỉu trận Shenyang Urban vs Nanjing City

2/3 trận đấu gần nhất mà Shenyang Urban và Nanjing City đối đầu với nhau đã về Over bàn thắng. Tuy vậy, 3/5 trận đấu gần đây của Shenyang Urban và 4/5 trận đấu có sự tham gia của Nanjing City chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, hàng thủ của Nanjing City đang có phong độ cao với việc chỉ phải nhận 2 bàn thua ở 5 trận đấu gần nhất. Do vậy, kịch bản tưng bừng bàn thắng khó lòng mà lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Shenyang Urban vs Nanjing City: 1-1

Thành tích đối đầu Shenyang Urban vs Nanjing City

Nhận định Shenyang Urban vs Nanjing City 14h30 ngày 169 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shenyang Urban vs Nanjing City

Thành tích gần đây của Shenyang Urban

Nhận định Shenyang Urban vs Nanjing City 14h30 ngày 169 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shenyang Urban 

Thành tích gần đây của Nanjing City

Nhận định Shenyang Urban vs Nanjing City 14h30 ngày 169 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Nanjing City 

Đội hình dự kiến Shenyang Urban vs Nanjing City

  • Shenyang Urban: Fu Jingyu, Huang Chao, Guo Mengjie, Wang Zihao, Zhang Mingwei, Tan Xiang, Gong Hankui, Wang Jian, Wang Zhengyin, Huang Junye, Huang Yi.

  • Nanjing City: Zihao Huang, Ningzhe Sun, Nemanja Vidic, Zepeng Chen, Jinzhao Chu, Shichao Jiang, Zhiwei Xie, Xinlin Zhang, Yin Ni, Peng Huang, Raphaël Messi Bouli.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X