Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shenyang Urban vs Jiangxi Beidamen 15h00 ngày 18/8 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 18/08/2022 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shenyang Urban vs Jiangxi Beidamen (15h00 ngày 18/8, Hạng 2 Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shenyang Urban vs Jiangxi Beidamen 15h00 ngày 18/8

Cuộc chiến trụ hạng giải bóng đá hạng 2 Trung Quốc đang nóng dần lên, vòng đầu thứ 16 đội chủ nhà Shenyang Urban sẽ tiếp đón đội khách Jiangxi Beidamen. Cả hai đều đang rất khát điểm để thực hiện hóa mục tiêu cho riêng mình. Nếu như đội chủ nhà đang sa lầy trong cuộc chiến trụ hạng thì đội khách Jiangxi Beidamen lại cố gắng tích từng điểm số một nhằm bám đuổi nhóm dẫn đầu. 

Shenyang Urban vs Jiangxi Beidamen
Soi kèo Shenyang Urban vs Jiangxi Beidamen (15h00 ngày 18/8, Hạng 2 Trung Quốc) 

Shenyang Urban có một mùa giải không thực sự ổn cho đến lúc này, họ đang đứng vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng với chỉ 9 điểm có được sau 15 vòng đấu. Khoảng cách của họ với nhóm an toàn là 2 điểm vừa đúng một trận thắng, bởi vậy nếu không thể có được những điểm số cần thiết nhiều khả năng Shenyang Urban sẽ bị bỏ xa trong cuộc chiến trụ hạng. Họ đã không thể thắng trong 5 vòng đấu gần nhất khi hòa 1 và thua đến 4. 

Đối với đội khách Jiangxi Beidamen mục tiêu lúc này là cố gắng tìm kiếm từng điểm số một từ những đối thủ yếu hơn để bám sát nhóm dẫn đầu. Họ đang có được một vị trí khá an toàn với 18 điểm sau 15 trận đã đấu. 3 điểm có được sẽ giúp họ vươn lên nửa trên bảng xếp hạng, hiện tại phong độ của đội bóng này không quá tệ khi thắng 3 và thua 2 trong 5 trận gần nhất. 

Mặc dù phải làm khách nhưng Jiangxi Beidamen là những người được đánh giá cao hơn, lịch sử đối đầu cũng ủng hộ đội bóng này khi thắng 2/3 lần hai đội gặp nhau. Trong đó có 1 lần Jiangxi Beidamen đánh bại Shenyang Urban trên chính sân nhà của họ với tý số 1 - 0. Nhiều khả năng Jiangxi Beidamen sẽ vượt được ải handicap và mang về 3 điểm quan trọng. 

Tỷ lệ Shenyang Urban vs Jiangxi Beidamen

Nhận định Shenyang Urban vs Jiangxi Beidamen (15h00 ngày 188, Hạng 2 Trung Quốc) 1

Tỷ lệ Shenyang Urban vs Jiangxi Beidamen

Tài/Xỉu trận Shenyang Urban vs Jiangxi Beidamen

Hai lần gặp nhau gần nhất giữa Shenyang Urban vs Jiangxi Beidamen đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Shenyang Urban mới chỉ ghi 1 bàn trong 2 trận gần nhất trên sân nhà trong khi đó Jiangxi Beidamen nã vào lưới các đối thủ 4 bàn sau 2 trận làm khách gần đây. Một kết quả với tỉ số cách biệt hai bàn trở lên là điều có thể xảy ra. 

Dự đoán kết quả Shenyang Urban vs Jiangxi Beidamen: 0-2

Thành tích đối đầu Shenyang Urban vs Jiangxi Beidamen

Nhận định Shenyang Urban vs Jiangxi Beidamen (15h00 ngày 188, Hạng 2 Trung Quốc) 2

Thành tích đối đầu Shenyang Urban vs Jiangxi Beidamen

Thành tích gần đây của Shenyang Urban

Nhận định Shenyang Urban vs Jiangxi Beidamen (15h00 ngày 188, Hạng 2 Trung Quốc) 3

Thành tích gần đây của Shenyang Urban 

 

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Nhận định Shenyang Urban vs Jiangxi Beidamen (15h00 ngày 188, Hạng 2 Trung Quốc) 4

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen 

Đội hình dự kiến Shenyang Urban vs Jiangxi Beidamen

  • Shenyang Urban: Fu Jingyu, Huang Chao, Guo Mengjie, Wang Zihao, Zhang Mingwei, Tan Xiang, Gong Hankui, Wang Jian, Wang Zhengyin, Huang Junye, Huang Yi.

  • Jiangxi Beidamen: Peng Peng, Zhang Chenglin, Wang Jiajie, Sun Guoliang, Yang Yun, Zhang Yudong, Ruan Yang, Xu Junmin, Hildeberto Pereira, Liu Yuhao.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X