Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shenyang Urban vs Heilongjiang Ice City 18h30 ngày 5/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 05/07/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shenyang Urban vs Heilongjiang Ice City lúc 18h30 ngày 5/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shenyang Urban vs Heilongjiang Ice City 18h30 ngày 5/7

Người hâm mộ của Shenyang Urban không thể yên tâm với kết quả thi đấu hiện tại mà đội bóng con cưng mang lại. 12/14 trận gần nhất Shenyang Urban ra sân đều không thể giành chiến thắng. Thậm chí kết quả tốt nhất trong đó của họ chỉ là 1 lần hòa chung cuộc ít ỏi. Với 11 trận đấu còn lại, Shenyang Urban đều thất bại. Mới đây Yu Ming cùng các học trò đã thua Sichuan Jiuniu 0-3 trên sân đối thủ. 

Shenyang Urban vs Heilongjiang Ice City
Soi kèo Shenyang Urban vs Heilongjiang Ice City Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Chiến thắng cuối cùng mà đội bóng này sở hữu được là đánh bại Shanghai Jiading Huilong 3-1 nhưng đã đến từ tháng trước. Thậm chí sân nhà Shenyang Urban Construction không phải là lợi thế lớn dành cho họ. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 9/10 trận gần nhất chơi tại mái ấm của mình, Shenyang Urban chỉ biết đến hòa và thua.  

Phía bên kia sân đấu, Heilongjiang Ice City đang có những kết quả khả quan hơn so với đội chủ nhà. 5/8 trận mới nhất Heilongjiang Ice City chơi đều không thua. Thay vào đó họ có được 4 chiến thắng và 1 hòa. Ngoài ra 5/7 trận gần nhất đá tại sân khách, Heilongjiang Ice City đều có kết quả từ hòa cho đến thắng. Hơn nữa với lần gần nhất làm khách của Shenyang Urban, Heilongjiang Ice City thắng 2-1.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Heilongjiang Ice City vẫn là một sự lựa chọn an toàn đối với giới đầu tư. 4/6 trận gần nhất Heilongjiang Ice City đá sân khách đều bước qua được ải handicap. Trong khi đó Shenyang Urban chỉ thắng 3/11 tỷ lệ Châu Á vừa đối đầu. Thống kê lại những dữ liệu trên, Shenyang Urban khả năng cao sẽ ôm hận ngay tại mái ấm của mình. 

Tỷ lệ Shenyang Urban vs Heilongjiang Ice City

 

Nhận định Shenyang Urban vs Heilongjiang Ice City 18h30 ngày 57 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shenyang Urban vs Heilongjiang Ice City

Tài/Xỉu trận Shenyang Urban vs Heilongjiang Ice City

Bàn thắng vẫn đang xuất hiện khá nhiều trong những trận đấu gần đây của Shenyang Urban. Cụ thể 4 trận gần nhất đội bóng này góp mặt đều có tổng bàn thắng vượt mốc 2.5. Bên cạnh đó 2 trận vừa qua họ đá sân nhà đều có 3 bàn trở lên. Kết quả này còn được lặp lại trong 9/11 trận vừa qua Heilongjiang Ice City góp mặt. Chung quy lại sẽ có nhiều biến số xuất hiện ở trận tới.

Dự đoán kết quả Shenyang Urban vs Heilongjiang Ice City: 1-3

Thành tích đối đầu Shenyang Urban vs Heilongjiang Ice City

Nhận định Shenyang Urban vs Heilongjiang Ice City 18h30 ngày 57 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shenyang Urban vs Heilongjiang Ice City

Thành tích gần đây của Shenyang Urban

Nhận định Shenyang Urban vs Heilongjiang Ice City 18h30 ngày 57 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shenyang Urban 

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City

Nhận định Shenyang Urban vs Heilongjiang Ice City 18h30 ngày 57 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City 

Đội hình dự kiến Shenyang Urban vs Heilongjiang Ice City

  • Shenyang Urban: Jun Liu, Zhengyang Fang, Shang Yu, Wenqing Liu, Ablimit, Andong Luo, Jian Yang, Peyzullah, Rong Chen, Jianhui Li, Ziming Liu.

  • Heilongjiang Ice City: Peng Liu, Xiang Yu, Chengle Zhao, Dongxu Tu, Yifan Sun, Xin Bu, Kang Cao, Tingxuan Lin, Liming Chen, Bojian Fan, Evans Etti. 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X