Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shelbourne vs Finn Harps 1h45 ngày 9/7 (VĐQG Ireland 2022)

Thứ Sáu 08/07/2022 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shelbourne vs Finn Harps lúc 1h45 ngày 9/7 (VĐQG Ireland 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shelbourne vs Finn Harps 1h45 ngày 9/7

Đúng là Shelbourne đang phải trải qua chuỗi trận không thắng ở thời điểm hiện tại. Cụ thể 4 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt chỉ biết đến hòa và thua. Đáng nói rằng trong đó có 3 lần họ phải nhận thất bại và chỉ hòa 1 lần. Mới đây nhất khi ra quân thi đấu, Shelbourne đã bị Sligo Rovers đánh bại 3-1 trên sân đối thủ. Lần cuối cùng The Real Reds có thể ca khúc khải hoàn đã cách đây 2 tháng.

Shelbourne vs Finn Harps
Soi kèo Shelbourne vs Finn Harps VĐQG Ireland 2022 

Thế nhưng giới chuyên môn đang đánh giá cao lợi thế sân nhà của Shelbourne ở trận đấu tới. Thống kê chỉ ra rằng 4 trận trước đó đá tại tổ ấm Tolka Park, Shelbourne đang duy trì được thành tích bất bại. Trong đó đó họ chỉ để hòa duy nhất 1 trận và kiếm về 3 chiến thắng. Vừa qua khi đối đầu đội khách Dundalk, Shelbourne hòa đối thủ không bàn thắng. Nên nhớ rằng thầy trò HLV Damien Duff đã trải qua 3 tháng không thua sân nhà.

Bên cạnh đó Finn Harps đang là đối thủ khá dễ chơi vào thời điểm này. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, đoàn quân của HLV Ollie Horgan chỉ hòa đúng 2 lần sau 8 trận vừa qua họ góp mặt. Ngược lại Finn Harps phải đón nhận tới 6 thất bại. Với trận ra sân gần nhất, Finn Harps đã thua Shamrock Rovers 0-1 trên sân nhà. Hơn nữa họ còn không thắng 6 trận sân khách gần nhất.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Finn Harps đang là sự lựa chọn đầy nguy hiểm dành cho giới mộ điệu. 10/15 trận trước đó góp mặt, các cầu thủ Finn Harps đều gục ngã trước rào cản handicap. Trên sân khách, họ còn để thua tỷ lệ Châu Á 4/5 trận. Được chấp nửa bàn, Finn Harps vẫn sẽ phải ra về với thất bại.

Tỷ lệ Shelbourne vs Finn Harps

 

Nhận định Shelbourne vs Finn Harps 1h45 ngày 97 (VĐQG Ireland 2022) 1

Tỷ lệ Shelbourne vs Finn Harps

Tài/Xỉu trận Shelbourne vs Finn Harps

Nếu thường xuyên theo dõi những trận đối đầu giữa Shelbourne và Finn Harps, người hâm mộ không có nhiều cơ hội chiêm ngưỡng bàn thắng. Cụ thể 7/8 trận trước đó hai đội bóng này chạm trán đều chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Chưa hết, 4/5 trận gần nhất Shelbourne ra sân cũng không thể cán mốc 3 bàn. Ngoài ra 3 trận sân nhà trước đó của Shelbourne cũng có kết quả tương tự. Rất khó để bùng nổ bàn thắng trận này.

Dự đoán kết quả Shelbourne vs Finn Harps: 2-0

Thành tích đối đầu Shelbourne vs Finn Harps

Nhận định Shelbourne vs Finn Harps 1h45 ngày 97 (VĐQG Ireland 2022) 2

Thành tích đối đầu Shelbourne vs Finn Harps

Thành tích gần đây của Shelbourne

Nhận định Shelbourne vs Finn Harps 1h45 ngày 97 (VĐQG Ireland 2022) 3

Thành tích gần đây của Shelbourne 

Thành tích gần đây của Finn Harps

Nhận định Shelbourne vs Finn Harps 1h45 ngày 97 (VĐQG Ireland 2022) 4

Thành tích gần đây của Finn Harps 

Đội hình dự kiến Shelbourne vs Finn Harps

  • Shelbourne: Clarke, Kane, O'Driscoll, Byrne, Griffin, Dervin, Lunney, Moylan, Hakiki, Boyd, Farrell.

  • Finn Harps: McGinley, Slevin, Tourish, Donelon, Boyle, Rainey, Connolly, Timlin, Devers, Mahdy, McWoods.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X