Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Shelbourne vs Bohemian 1h45 ngày 15/7 (VĐQG Ireland 2023)

Thứ Sáu 14/07/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shelbourne vs Bohemian lúc 1h45 ngày 15/7 (VĐQG Ireland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, nhận định chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Shelbourne vs Bohemian

Shelbourne đang cần những kết quả tích cực, sau khi chỉ thắng đúng 1 lần ở 7 trận đấu gần nhất tại giải VĐQG Cộng hòa Ireland. Thực tế thì HLV Damien Duff, người đã dẫn dắt Shelbourne cán đích ở vị trí thứ 7 vào năm ngoái, đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu khiến câu lạc bộ xứ Drumcondra trở nên khó bị đánh bại. Đoàn quân của cựu tiền vệ chạy cánh Chelsea tự hào về thành tích phòng ngự tốt nhất trong giải. Tuy nhiên, cũng cần biết rằng chỉ University College Dublin đang đứng cuối bảng là có hàng công kém hiệu quả hơn họ.

Shelbourne vs Bohemian
Nhận định Shelbourne vs Bohemian 1h45 ngày 15/7 (VĐ Ireland 2023)

Sau khi không thể ghi bàn vào lưới St Patrick's hai tuần trước, thì đó là lần thứ 4 Shelbourne làm được như vậy trong 6 trận đấu. HLV Damien Duff chắc chắn sẽ mong đợi một nỗ lực tốt hơn của các học trò ở trận đấu trong tuần này, khi Shelbourne bắt đầu tăng tốc ở các mục tiêu của mình. Đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng và vẫn chưa hết cơ hội cạnh tranh tham dự châu Âu, đội bóng này vừa có được thắng lợi quan trọng trước đội cuối bảng University College Dublin. Điều này mang đến cho họ tinh thần thi đấu khá tốt và thêm vào sự quyết tâm trước khi đụng độ Bohemians.

Bohemian đã vô địch giải đấu số 1 Cộng hòa Ireland Premier Division 11 lần trước đó, với thành công cuối cùng của họ là vào năm 2009. Đội bóng này đã kết thúc ở vị trí thứ 6 trong mùa giải trước và rất quyết tâm để trở lại, nhưng có lẽ điều đó chưa thể diễn ra. "Dân du mục" đã không thể giành thêm 3 điểm 1 trận trong giải đấu kể từ chiến thắng 2-0 trước Sligo Rovers vào đầu tháng 6. Thống kê cho thấy họ chỉ giành được 2 điểm sau 4 trận gần nhất trước Cork City, Derry City, Shamrock Rovers và Sligo Rovers. Bohemian hiện đang đứng thứ 5 trong giải đấu, giành được 35 điểm sau 22 trận với thành tích 10 trận thắng, 5 trận hòa và 7 trận thua.

Thực tế, Bohemian sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng 4-3 trước Shelbourne ở bán kết Leinster Senior Cup để giành quyền đi tiếp đến trận chung kết. Và sau khi đụng độ ở vòng 24 giải vô địch quốc gia Cộng hòa Ireland tới đây, cả hai sẽ tiếp tục so tài ở Cúp Quốc gia 1 tuần sau đó. Dù rằng mới thắng trước đối phương, nhưng Bohemian không được đánh giá quá cao trong trận đấu này. Shelbourne đã rút ra được bài học sau thất bại trước đó, và với lợi thế sân nhà, HLV Damien Duff cùng các học trò sẽ biết cách giữ lại 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Shelbourne vs Bohemian

Đã có 7 bàn thắng xuất hiện trong trận đấu gần nhất giữa Shelbourne vs Bohemian, nên người hâm mộ có thể chờ đợi vào cuộc so tài nhiều lần lưới rung sắp tới. Dù rằng hàng công của chủ nhà chưa mấy ấn tượng, nhưng cứ mỗi lần so tài với Bohemian thì “mưa gôn” lại xuất hiện. Và điều tương tự, trùng hợp thay, cũng diễn ra với Bohemian mỗi chuyến làm khách tới sân Tolka Park.

Dự đoán kết quả Shelbourne vs Bohemian: 3-2

Thành tích đối đầu Shelbourne vs Bohemian

Nhận định Shelbourne vs Bohemian 1h45 ngày 157 (VĐ Ireland 2023) 1
Thành tích đối đầu Shelbourne vs Bohemian

Thành tích gần đây của Shelbourne

Nhận định Shelbourne vs Bohemian 1h45 ngày 157 (VĐ Ireland 2023) 2
Thành tích gần đây của Shelbourne

Thành tích gần đây của Bohemian

Nhận định Shelbourne vs Bohemian 1h45 ngày 157 (VĐ Ireland 2023) 3
Thành tích gần đây của Bohemian

Đội hình dự kiến Shelbourne vs Bohemian

  • Shelbourne: C. Kearns, P. Barrett, K. Ledwidge, J. Wilson, J. Lunney, M. Coyle, G. Molloy, J. Moylan, J. Hakiki, S. Boyd, S. Farrell.

  • Bohemian: J. Talbot, K. Nowak, P. Kirk, K. Radkowski, K. Buckley, D. McDaid, A. McDonnell, J. Flores, J. McManus, D. Connolly, J. Afolabi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X