Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield vs Southampton 1h45 ngày 22/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2021/22)

Thứ Ba 21/09/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield vs Southampton lúc 1h45 ngày 22/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sheffield United vs Southampton
Sheffield United vs Southampton

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Sheffield vs Southampton: 0-1


Mới mùa trước, Sheffield United còn chung hạng Premier League với Southampton nhưng giờ họ đã bị tụt xuống Championship. Hệ quả tất yếu, Sheffield không thể giữ chân một số trụ cột quan trọng, chẳng hạn như thủ thành Ramsdale (chuyển sang Arsenal).

The Blades cũng chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất sau 4 vòng đầu tiên tại giải hạng Nhất 2021/22 nhưng kể từ chiến thắng 2-1 trước đội cùng hạng Derby County ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, Sheffield không ngừng trỗi dậy khi bất bại ở 4 vòng kế tiếp, thu về 8 diểm để cải tiện đáng kể vị trí trên BXH.

Bên kia chiến tuyến, tình hình của Southampton nguy ngập hơn khi The Saints chưa có được khúc khải hoàn nào sau 5 vòng đầu tiên tại Premier League. Dẫu vậy thực tế, Southampton chỉ thua 1 trong số đó và 3/4 trận hòa là trước những đối thủ mạnh gồm 2 ông lớn thành Manchester và West Ham đang chơi rất lên chân.

Xét trên mọi đấu trường, Southampton đã có một thắng lợi tại vòng 2 cúp Liên đoàn Anh trước Newport County. Không phủ nhận đối thủ quá yếu và thua xa về mọi mặt vì đang chơi tận giải hạng 4 song thắng lợi đến 8-0 phần nào cho thấy Southampton dường như không hề có ý định buông sớm cúp Liên đoàn để tập trung cho mặt trận chính.

Dĩ nhiên HLV Ralph Hasenhüttl vẫn sẽ cho một số trụ cột nghỉ ngơi nhưng có thể tin ông sẽ sử dụng đội hình đủ mạnh nhằm vượt qua QPR vào đêm nay giống như 4 lần đối đầu trước đó lúc cả hai còn chung hạng Premier League. Mức chấp -1/4 không cao tuy nhiên điểm ăn ở cửa Southampton đang thấp, lại chỉ là một trận đấu ở giải phụ nên cửa khách vẫn rất đáng tin.
Sheffield vs Southampton
Sheffield vs Southampton

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Sheffield vs Southampton

  • Sheffield United: Foderingham; Bogle, Basham, Egan, Robinson; Norwood, Guedioura; Burke, Ndiaye, Brewster; McBurnie
  • Southampton: Forster; Valery, Lyanco, Salisu, Perraud; Elyounoussi, Diallo, Ward-Prowse, Djenepo; Broja, Adams

Thống kê Sheffield vs Southampton

Sheffield United VS Southampton
Đối đầu Sheffield United VS Southampton
Sheffield United VS Southampton
Thành tích gần đây của Sheffield United
Sheffield United VS Southampton
Thành tích gần đây của Southampton

Lịch thi đấu cúp Liên đoàn Anh 2021/22 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X