Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield vs Lincoln (1h45 ngày 31/8): Vé đi tiếp cho chủ nhà

Thứ Ba 29/08/2023 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Sheffield vs Lincoln nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhiều khả năng thầy trò Paul Heckingbottom sẽ có vé vào vòng 3 cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Nhận định Sheffield vs Lincoln: Khó có bất ngờ

Sheffield là á quân của giải hạng nhất Anh mùa trước, họ cùng với đội vô địch Burnley giành 2 tấm vé trực tiếp trở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Hè năm nay, Sheffield không có những sự bổ sung quá chất lượng, không những vậy họ còn chia tay một vài cầu thủ quan trọng. HLV Paul Heckingbottom tất nhiên không quá hài lòng với kế hoạch mua sắm của CLB, nhưng ông khẳng định sẽ cùng các học trò chiến đấu đến cùng.

Nhận định Sheffield vs Lincoln (1h45 ngày 318) Vé đi tiếp cho chủ nhà 1
Sheffield chưa giành được điểm nào sau 3 vòng đấu ở NHA mùa này

Với lực lượng không được đánh giá quá cao, Sheffield không giành được một điểm nào trong 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ mở màn bằng trận thua 0-1 trước Crystal Palace trên sân nhà, sau đó thua 1-2 trên sân của Nottingham Forest. Ở vòng đấu gần nhất, đội bóng của Heckingbottom đã chơi quả cảm trước ĐKVĐ Man City nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Đang gặp rất nhiều khó khăn, Sheffield được trở về sân nhà tiếp Lincoln ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Nhận định Sheffield vs Lincoln nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Thậm chí một chiến thắng đậm trước Lincoln có thể tạo đà tâm lý thuận lợi giúp Sheffield chơi tốt hơn trong thời gian tới. 

Bên kia chiến tuyến, Lincoln đang chơi ở League One – Giải hạng 3 của bóng đá Anh. Để có mặt ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, đội bóng này đã hạ Notts County ở vòng 1. Mùa giải vừa qua, dù không được đánh giá cao nhưng Lincoln đã vào tới vòng 4 giải đấu này. Về mặt phong độ, đội chủ sân LNER cũng đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay.

nhan dinh bong da soi keo Sheffield United vs Lincoln cup lien doan anh league cup hom nay
Sheffield United vs Lincoln vòng 2 cúp Liên đoàn Anh

Cụ thể, sau 5 vòng đầu tiên ở League One, Lincoln có được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ thua duy nhất 1 trận. Với 10 điểm có được họ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Oxford United có 2 điểm. Ở trận đấu gần nhất, Lincoln đã gây ấn tượng khi đánh bại Blackpool với tỷ số 3-0. Theo thống kê, 4 trận gần nhất, thầy trò Kennedy thắng 3 và trong cả 3 chiến thắng này họ đều giữ sạch lưới.

HLV Kennedy đang biến Lincoln trở thành một đội bóng chắc chắn trong phòng thủ và cũng hiệu quả ở khâu tấn công. Mùa giải vừa qua, Lincoln cũng là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt thứ 5 giải đấu. Mục tiêu của Lincoln ở mùa giải năm nay là giành quyền giành vé tham dự Championship, và đi sâu ở các giải đấu cúp. Đội chủ sân LNER vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh mùa trước sau khi đánh bại đội bóng Championship - Bristol City, nhưng rõ ràng để lặp lại thành tích ở mùa giải năm ngoái là chuyện không hề đơn giản.

Về mặt lực lượng, đội chủ nhà hiện đang phải đối mặt với một loạt chấn thương, gần nhất là chấn thương háng của Ben Osborn trong trận gặp Man City. Ngoài cầu thủ này thì Max Lowe, Anis Ben Slimane, John Fleck, Daniel Jebbison, Rhian Brewster và Rhys Norrington-Davies cũng đang điều trị những vấn đề khác nhau. 

Nhận định Sheffield vs Lincoln (1h45 ngày 318) Vé đi tiếp cho chủ nhà 2
Lincoln đang có phong độ khá tốt

HLV Heckingbottom gần như chắc chắn sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất trước Lincoln, bởi chưa đầy 72 giờ sau đó họ sẽ có trận đấu quan trọng với Everton, một trận đấu ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng trụ hạng của họ. Những Chris Basham , Oli McBurnie , Yasser Larouci và Bogle nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu. Tương tự như vậy, HLV Kennedy cũng có thể thực hiện những thay đổi hàng loạt ở trận đấu với Sheffield. Cựu tiền vệ của Ipswich Town, Teddy Bishop đã sẵn sàng đá chính sau khi ghi bàn từ băng ghế dự bị vào cuối tuần. Tuy nhiên, hậu vệ giàu kinh nghiệm Lewis Montsma vẫn phải ngồi ngoài thi đấu vì chấn thương.

Nhận định Sheffield vs Lincoln

Sheffield được đánh giá cao hơn đối thủ. Thực tế, trong những lần gần nhất chạm mặt Sheffield United, Lincoln City đều nhận về những kết quả thất vọng khi thua cả 2 trận đối đầu gần nhất. Với bất lợi về sân bãi và thêm đẳng cấp cộng chất lượng đội hình thua kém, Lincoln City khó tránh khỏi một thất bại trước Sheffield United. Tuy nhiên khi đội chủ nhà không tung ra sân đội hình mạnh nhất, do còn trận đấu với Everton ở phía trước, Lincoln có thể tránh một thất bại với tỷ số cách biệt.

Trận đấu này cũng được kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng. Trận đối đầu vừa qua giữa Lincoln City và Sheffield United có tới 6 bàn thắng được ghi. 4/5 trận đấu mới đây của Sheffield United có nhiều hơn 2 bàn. Tương tự, 5/7 trận đấu vừa rồi của Lincoln City cũng có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: Sheffield 2-1 Lincoln

Phong độ gần đây của Sheffield 

Phong độ gần đây của Lincoln

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Sheffield United: Davies; Bogle, Basham, Egan, Trusty, Larouci; Davies, Norwood, Coulibaly; Archer, McBurnie

Lincoln City: Wright; O'Connor, Mitchell, Brown; Eyoma, Bishop, Hamilton, Smith, Duffy; Walker, Mandroiu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X