Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield vs Derby County 1h45 ngày 25/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2021/22)

Thứ Ba 24/08/2021 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield vs Derby County lúc 1h45 ngày 25/8 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sheffield United vs Derby County
Sheffield United vs Derby County

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Sheffield vs Derby County


Sheffield đã không thể trụ lại Premier League quá một mùa và sớm phải trở về Championship. Chính vì thế, hiển nhiên giới chuyên môn đưa họ vào danh sách ứng viên thăng hạng sáng giá nhất. Thế nhưng qua 4 vòng đầu tiên của Hạng nhất Anh 2021/22, Sheffield United mới chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất - thành tích không thể tệ hại hơn.

Trong tình cảnh như vậy, đội quân của tân HLV Slavisa Jokanovic càng chẳng có tâm trí nào để ra sân ở cúp Liên đoàn Anh. Giải đấu này bao năm qua chưa bao giờ là trọng tâm của Sheffield bởi họ không đủ lực để theo đuổi nhiều mục tiêu. Nói đâu xa mùa trước khi ưu tiên hàng đầu là trụ hạng Premier League, Sheffield cũng sớm buông League Cup và bị loại từ vòng 2.

Mùa này, nếu không thi đấu quá tồi tệ thì có lẽ Sheffield đã nghĩ khác. Thêm vào đó, họ còn phải đụng độ Derby County cùng hạng Championship nên việc sớm buông là càng hợp lý.

Thực ra, Derby hiện chỉ là đội bóng trung bình tại giải hạng Nhất và cái đích hướng đến là trụ hạng thành công (chứ không phải thăng hạng như Sheffield). Tuy nhiên sau sự khởi đầu khá ổn (5 điểm/4 vòng đầu tiên) thì thầy trò HLV Wayne Rooney có quyền nghĩ đến việc tiến sâu hơn ở cúp Liên đoàn Anh rồi tính dần từng bước. Vì thế dù bị đánh giá thấp hơn (được chấp 3/4) và còn phải chơi trên sân khách song Derby ít nhất sẽ không thua trong 90 phút chính thức ở trận sắp tới.

Tỷ lệ Sheffield vs Derby County
Tỷ lệ Sheffield vs Derby County

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Sheffield vs Derby County

Sheffield United: Verrips; Gordon, Lopata, Robinson; Bogle, Freeman, Norwood, Fleck, Osborn; McGoldrick, Sharp
Derby County: Allsopp; Ebosele, Stearman, Brown, Buchanan; Bird, Shinnie; Hutchinson, Watson, Sibley; Stretton

Dự đoán kết quả Sheffield vs Derby County: 1-1 (Derby thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)


Thống kê Sheffield vs Derby County

Sheffield vs Derby County
Đối đầu Sheffield vs Derby County
Sheffield vs Derby County
Thành tích gần đây của Sheffield
Sheffield vs Derby County
Thành tích gần đây của Derby County

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X