Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Sheffield vs Carlisle 1h45 ngày 11/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2021/22)

Thứ Ba 10/08/2021 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield vs Carlisle lúc 1h45 ngày 11/8 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sheffield vs Carlisle
Soi kèo Sheffield vs Carlisle

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Sheffield vs Carlisle: 1-1 (Sheffield thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)


Hồi năm 2014, đôi bên còn chung hạng League One (hạng 3) nhưng giờ thì Carlisle đang thi đấu ở League Two (hạng 4) còn Sheffield sau 2 mùa liên tiếp được góp mặt ở Premier League đã phải quay về Championship (hạng 2). Chính vì rớt hạng mà Sheffield đã phải rơi vào cảnh chảy máu lực lượng, khiến sức mạnh đội bóng giảm đi trông thấy.

Do tiềm lực tài chính hạn hẹp nên Sheffield đành phải đôn nhiều gương mặt trẻ lên đội 1 hoặc mượn quân từ các CLB khác chứ chẳng có tiền để đưa về những cái tên chất lượng. Với đội hình quá nhiều xáo trộn và chất lượng tổng thể khiêm tốn, Sheffield đã thất bại trong trận ra quân Championship 2021/22 trước Birmingham vốn không hề mạnh dù cho còn được chơi trên sân nhà.

Quá hiểu tình hình thực tế của đội bóng, có lẽ ban lãnh đạo Sheffield không dám đặt mục tiêu cao ở đấu trường phụ như Cúp Liên đoàn Anh. Bởi vậy, giới chuyên môn đang hoài nghi về khả năng giành chiến thắng của Sheffield (ít nhất trong 90 phút) tại vòng 1 vào đêm nay bất chấp có lợi thế sân nhà và hội ngộ một Carlisle giờ kém họ đến 2 hạng đấu.

Việc Sheffield chấp từ 1 đến 1 1/4 cũng không phải quá cao nếu xét theo vị thế và đẳng cấp hiện tại của đôi bên. Bản thân những đội hạng dưới như Carlisle lại thường rất máu lửa ở những sân chơi phụ để gây tiếng vang, các cầu thủ xem đây là cơ hội để mở ra tương lai tốt hơn nếu lọt vào tầm ngắm của các đội hạng trên.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Sheffield vs Carlisle

Sheffield Utd: Verrips; Bogle, Basham, Robinson, Osborn; Fleck, Freeman, Norwood, McGoldrick; Brewster, Sharp.
Carlisle: Jensen; Tanner, Whelan, McDonald, Armer; Riley, Guy, Mellish; Alessandra, Mampala, Toure.

Thống kê Sheffield vs Carlisle

Sheffield vs Carlisle
Đối đầu Sheffield vs Carlisle
Sheffield vs Carlisle
Thành tích gần đây của Carlisle
Sheffield vs Carlisle
Thành tích gần đây của Sheffield

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X