Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield vs Bournemouth 18h45 ngày 9/4 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 09/04/2022 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield vs Bournemouth lúc 18h45 ngày 9/4 (Hạng Nhất Anh 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sheffield vs Bournemouth 18h45 ngày 9/4

Hơn lúc nào hết, Sheffield đang rất quyết tâm giành về những điểm số tối đa để trụ vững trong top 6 đội dẫn đầu. Chỉ cần sơ sẩy, họ sẽ bị đẩy ra khỏi nhóm tham dự vòng play off thăng hạng. Sự quyết tâm đó đã được Sheffield chuyển hóa thành 2 chiến thắng sau 3 vòng đấu. The Blades đã đánh bại Barnsley 2-0 và QPR 1-0. Ngược lại Bournemouth lại để thua vòng đấu gần nhất khi gục ngã 0-2 trước chủ nhà West Brom.

Sheffield vs Bournemouth
Soi kèo Sheffield vs Bournemouth Hạng Nhất Anh 2021/22

Bước vào vòng 41 tới, Sheffield có lợi thế rất lớn là được chơi trên sân nhà Bramall Lane. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Paul Heckingbottom đã bất bại tới 11 trận sân nhà liên tiếp. Trong đó có 8 trận đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Ngoài ra lần cuối cùng Sheffield để thua tại tổ ấm của mình đã cách đây 6 tháng. Đó là trận thua Blackpool 0-1 diễn ra vào tháng 10 năm ngoái.

Phía bên kia chiến tuyến, Bournemouth chơi không đủ tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. 2/3 trận sân khách đã qua góp mặt, Bournemouth đều phải nếm mùi thất bại. The Cherries đã bị Preston đánh bại 2-1 và để thua 0-2 trên sân The Hawthorns của West Brom. Không những vậy sân Bramall Lane luôn là tử địa đối với Bournemouth. Cả 4 trận làm khách tại đây, Bournemouth đều ra về với thất bại.

Tại sân chơi Châu Á, Bournemouth không đem đến nhiều lợi nhuận dành cho giới mộ điệu. Thống kê cho thấy 5/7 trận đã qua thầy trò HLV Scott Parker góp mặt đều để thua tỷ lệ Châu Á. Trong khi đó Sheffield đã vượt qua được rào cản handicap 5/6 trận mới nhất. Ngoài ra 6/7 lần chạm trán Bournemouth trong quá khứ đều giúp Sheffield thắng handicap. Trận tới cũng sẽ không ngoại lệ.

Tỷ lệ Sheffield vs Bournemouth

Sheffield vs Bournemouth
Tỷ lệ Sheffield vs Bournemouth

Tài/Xỉu trận Sheffield vs Bournemouth

Sheffield đang đem đến những trận đấu khá nghèo nàn về mặt bàn thắng. Minh chứng rõ ràng nhất chính là 4 trận vừa qua Sheffield góp mặt không thể chạm đến mốc 3 bàn. Bên cạnh đó 10/12 trận họ đá tại sân nhà Bramall Lane cũng có kết quả tương tự. Về phía Bournemouth, 4/6 trận đội bóng này chơi cũng chỉ có nhiều nhất 2 bàn. Trận tới hứa hẹn không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện.

Dự đoán kết quả Sheffield vs Bournemouth: 1-0

Thành tích đối đầu Sheffield vs Bournemouth

Sheffield vs Bournemouth
Thành tích đối đầu Sheffield vs Bournemouth

Thành tích gần đây của Sheffield

Sheffield vs Bournemouth
Thành tích gần đây của Sheffield

Thành tích gần đây của Bournemouth

Sheffield vs Bournemouth
Thành tích gần đây của Bournemouth

Đội hình dự kiến Sheffield vs Bournemouth

  • Sheffield: Foderingham, Davies, Egan, Uremovic, Norwood, Stevens, Berge, Fleck, Baldock, Gibbs-White, McBurnie.

  • Bournemouth: Travers, Zemura, Kelly, Phillips, Smith, Lerma, Cook, Christie, Solanke, Anthony, Billing.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X