Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield United vs Wrexham 2h45 ngày 8/2 (FA Cup 2022/23)

Thứ Ba 07/02/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield United vs Wrexham lúc 2h45 ngày 8/2 (Cúp FA Anh 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Sheffield United vs Wrexham FA Cup hom nay
Sheffield United vs Wrexham

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Sheffield United vs Wrexham (0:1 1/4): 2-1

Cách đây hơn 1 tuần, hai đội đã tạo ra màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục trên sân của Wrexham ở trận đầu tiên tại vòng 4 FA Cup 2022/23 và Sheffield United suýt thua đồng nghĩa phải dừng cuộc chơi nếu như không có bàn gỡ hòa 3-3 vào phút 90+5. Đây tất nhiên là kết quả thất vọng với Sheffield, đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 Anh (Championship hay tên chính thức dịch sang tiếng Việt là Hạng Nhất) bởi đối thủ chỉ là một đội đến từ hạng 5.

Chưa dừng lại ở đó, cần nhớ rằng The Blades còn đang đứng thứ 2 trên BXH Championship mùa này, vị trí sẽ có tấm vé thăng hạng trực tiếp lên Premier League (Ngoại hạng Anh) và hơn đội bám đuổi gần nhất (Middlesbrough) tới 10 điểm. Có thể lý giải rằng thầy trò Paul Heckingbottom muốn tập trung nhiều hơn cho mục tiêu trở lại hạng đấu cao nhất xứ sương mù vì bên cạnh danh tiếng thì việc được chơi ở Premier League cũng mang lại cho đội những lợi ích khổng lồ về mặt tài chính (dự kiến thu về không dưới 100 triệu bảng mà đó mới chỉ là bản quyền truyền hình và tiền giải thưởng).

Bởi thế rất khó để xác định quyết tâm của Sheffield đến đâu ở trận đá lại vào đêm nay dù có lợi thế sân nhà, nhất là khi trong vòng 7 ngày nữa họ phải chơi 2 vòng tiếp theo tại Championship và một trong số đó là gặp chính Middlesbrough. Về mặt phong độ thì Sheffield bất bại 11 trận chính thức gần nhất (thắng 8) gồm 4 thắng lợi liên tiếp trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, Wrexham còn sở hữu phong độ ấn tượng hơn: bất bại 20 trận vừa qua ở mọi đấu trường (không tính giao hữu) và thắng 16 trong số đó. Dẫu vậy, đặt lên bàn cân so sánh vẫn là rất khập khiễng vì phần lớn trận đấu diễn ra ở giải hạng 5 mà tất nhiên thua xa về trình độ so với giải hạng 2.

Ngoại trừ trận hòa Sheffield vừa rồi thì trận còn lại duy nhất mà Wrexham phải chạm trán đối thủ hoàn toàn trên cơ là chuyến làm khách của Coventry (cũng đang chơi ở Championship giống Sheffield) tại vòng 3 FA Cup và chung cuộc, Wrexham có thắng lợi ấn tượng 4-3.

Hiện tại, Wrexham đang xếp thứ 2 ở giải hạng 5 Anh, kém đội đầu bảng 3 điểm nhưng chơi ít hơn 2 trận. Cần nhớ chỉ duy nhất đội đầu bảng chung cuộc mới được lên chơi ở League Two (hạng 4) còn đứng thứ 2 đến thứ 7 phải qua vòng playoff nhiều rủi ro. Giống như Sheffield thì lịch sắp tới của Wrexham cũng khá nặng. Như vậy, việc Wrexham suy tính ra sao với mặt trận FA Cup cũng "mù mờ" không kém gì Sheffield.

Song dù thế nào, người viết cho rằng mức chấp 1 1/4 (có thể bị kéo xuống 1 bàn) dành cho Sheffield không mấy tích cực, dựa trên cách biệt lớn về hạng đấu giữa hai đội cũng như Sheffield có thêm lợi thế sân nhà. Thống kê cũng chỉ ra 4 trận sân nhà mùa này mà phải chấp tối thiểu 1 bàn, Sheffield chỉ 1 lần vượt được handicap. Tin rằng Sheffield nếu có thắng (trong 90 phút) thì cùng lắm chỉ 1 bàn cách biệt mà thôi. Chọn Wrexham (theo châu Á).

Sheffield United vs Wrexham
Tỷ lệ Sheffield United vs Wrexham

Phân tích tài xỉu Sheffield United vs Wrexham (2 3/4)

Trận đầu tiên giữa hai đội có đến 6 bàn thắng được ghi và đó chỉ là 1/10 trận nhiều bàn liên tiếp (trên 3) của đội cửa dưới Wrexham. Các trận trước đó của đội hạng 5 này tại FA Cup 2022/23 cũng nhiều bàn. Khả năng cao Sheffield sẽ không dùng đội mạnh nhất đồng nghĩa Wrexham sẽ dễ thở hơn cũng như càng hứa hẹn trận đấu nổ Tài.

Thống kê Sheffield United vs Wrexham

Sheffield United vs Wrexham
Thành tích gần đây của Sheffield United
Sheffield United vs Wrexham
Thành tích gần đây của Wrexham

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X