Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield United vs Everton (18h30 ngày 2/9): Trận cầu 6 điểm

Thứ Sáu 01/09/2023 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Sheffield United vs Everton ở mức cân bằng, đây là cơ hội để hai đội giành những điểm số đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Sheffield United vs Everton: Căng như dây đàn

Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với ĐKVĐ Man City nhưng Sheffield United đã khiến đội bóng của Pep Guardiola có một trận đấu vất vả. Phải đến phút 63 đội chủ nhà mới bị chọc thủng lưới sau tình huống ghi bàn của Erling Haaland. Tới phút 85, cả sân Bramall Lane bùng nổ khi Jayden Bogle san bằng tỷ số. Nhưng chỉ 1 phút sau bàn gỡ, Sheffield lại để Man City vượt lên. Rodri tung cú sút hiểm hóc vào góc cao khiến thủ thành của đội chủ nhà không thể cản phá.

Nhận định Sheffield United vs Everton (18h30 ngày 29) Trận cầu 6 điểm 1
Sheffield United chưa có điểm nào ở Ngoại hạng Anh mùa này

Với việc để thua Man City 1-2 trên sân nhà, Sheffield United chưa có một điểm nào sau 3 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trước đó họ thua 1-2 trước Nottingham Forest và 0-1 trước Crystal Palace. Thầy trò Paul Heckingbottom nối dài chuỗi trận thất vọng khi để thua đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Lincoln City ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Đó là trận đấu mà Sheffield kiểm soát bóng 71%, họ dứt điểm gấp đôi đối thủ nhưng không thể ghi bàn. Hòa 0-0 sau 90 phút, Sheffield tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-3 ở loạt sút 11m, qua đó dừng bước từ sớm ở cúp Liên đoàn. 

Sau trận thua đại diện của League One - Lincoln City, Sheffield United sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà tiếp Everton ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24. Nhận định Sheffield United vs Everton ở mức cân bằng, đây là cơ hội để hai đội giành những điểm số đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Giống như Sheffield, Everton cũng chưa có được điểm số nào ở Ngoại hạng Anh 2023/24. Họ đang đứng cuối bảng xếp hạng sau khi để thua ở cả 3 vòng đấu đầu tiên. Ở trận đấu gần nhất, Everton để thua 0-1 trước Wolves trên sân nhà. Đó là trận đấu mà đội chủ sân Goodison Park phải nhận bàn thua ở những phút cuối cùng của trận đấu. 

Everton cũng để thua 0-4 trên sân của Aston Villa, trước đó nữa là thất bại 0-1 trên sân nhà trước Fulham. Với việc không giành điểm nào và thậm chí chưa ghi được một bàn thắng nào, Everton xứng đáng xếp cuối cùng trên BXH. 2 mùa giải gần nhất, đội bóng thành phố Cảng xếp thứ 16 và 17 ở Ngoại hạng Anh, và với một khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể trụ hạng thành công.

nhan dinh bong da soi keo Sheffield vs Everton ngoai hang anh premier league hom nay
Sheffield vs Everton vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24

Đây là mùa giải mà Everton khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử Premier League, họ vừa tìm được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay khi đánh bại Doncaster Rovers 2-1 ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Đó là trận đấu mà đội khách để thủng lưới trước sau pha lập công của Joe Ironside, nhưng 2 bàn thắng của Beto và Arnaut Danjuma đã giúp Everton ngược dòng thành công, qua đó giành vé vào vòng 3.

Chiến thắng trước Doncaster Rovers có thể giúp các cầu thủ Everton tự tin hơn trong chuyến làm khách trên sân của Sheffield, thầy trò Sean Dyche đang tìm cách tránh thua 4 trận liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2022, nơi họ thất bại trước Southampton, Man City, Tottenham Hotspur và Wolves.

Trước khi Sheffield United xuống hạng vào năm 2021, họ đã đánh bại Everton 1-0 tại Goodison Park nhờ pha lập công sớm của Daniel Jebbison, nhưng ở 2 lần làm khách gần nhất tại Bramall Lane đội bóng thành phố Cảng đều giành chiến thắng. 

Về mặt lực lượng, Ben Osborn rời sân sớm trước Man City, anh dính chấn thương háng và có khả năng rất cao sẽ không ra sân vào cuối tuần. Luke Thomas của Leicester City đã đến theo dạng cho mượn, nhưng Yasser Larouci có thể sẽ ra sân ngay từ đầu nếu Osborn vắng mặt. Tom Davies có thể sẽ đối đầu với câu lạc bộ cũ, nhưng khó có thể ra sân ngay từ đầu. Daniel Jebbison (bệnh), Max Lowe (mắt cá chân), Rhys Norrington-Davies (đùi), Rhian Brewster (đùi) và John Fleck (chân) cũng vắng mặt. Cameron Archer không chơi quá ấn tượng trước trước Lincoln City nhưng có thể giữ vị trí bên cạnh Benie Traore trên hàng công.

Nhận định Sheffield United vs Everton (18h30 ngày 29) Trận cầu 6 điểm 2
Everton hiện cũng chưa có điểm sau 3 vòng đấu

Bên kia chiến tuyến, Beto chỉ cần 27 phút để mở tài khoản cho Everton sau khi đến từ Udinese, và cầu thủ 25 tuổi nhiều khả năng sẽ đá chính trước Sheffield. Dominic Calvert-Lewin hiện đang hồi phục sau khi bị gãy xương gò má, trong khi Seamus Coleman (đầu gối), Alex Iwobi (đùi), Dele Alli (háng) và Jack Harrison (háng) cũng vắng mặt. Bộ đôi Dwight McNeil (mắt cá chân) và Andre Gomes (bắp chân) được cho là có rất ít cơ hội trở lại vào thứ 7, trong khi Vitaliy Mykolenko dính chấn thương trong trận gặp Doncaster và sẽ phải nhường vị trí cho Ashley Young.

Nhận định Sheffield United vs Everton

Với việc để thua ở cả 3 vòng đầu tiên, Sheffield United và Everton đều xem trận đối đầu tại vòng 4 Ngoại hạng Anh sẽ là cơ hội tìm kiếm điểm số đầu tiên. Sheffield United có lợi thế sân nhà, đội quân của HLV Heckingbottom sở hữu phong độ sân nhà ổn định khi thắng tới 6 và thua có 2 lần ở 9 trận chính thức gần nhất. Tuy nhiên, nếu xét về kinh nghiệm, Everton được đánh giá cao hơn một chút. Họ có 69 mùa giải liên tiếp chơi ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Anh, HLV Dyche cũng được đánh giá cao hơn Paul Heckingbottom. Ở những trận đấu như thế này, nhiều khả năng khoảnh khắc tỏa sáng của các cầu thủ sẽ quyết định tất cả.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. Theo thống kê, 4 trận đối đầu vừa rồi giữa Sheffield United và Everton khép lại với tối đa 2 bàn. Trận đấu mới nhất của Sheffield United và 6/8 trận đấu gần đây của Everton có không quá 2 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Sheffield United 1-1 Everton

Thông tin bên lề

  • Sheffield United đã thua 35 trong 44 trận gần nhất ở Premier League.
  • Everton không ghi bàn trong 3 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Có ít hơn 2.5 bàn ở 6 trên 7 trận gần nhất giữa Sheffield United và Everton trên mọi đấu trường.
  • Sheffield United không giữ sạch lưới nhà trong 3 trận gần đây. Everton để thủng lưới trong cả 5/6 trận sân khách vừa qua.

Phong độ gần đây của Sheffield United

Phong độ gần đây của Everton

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Sheffield United vs Everton (18h30 ngày 29) Trận cầu 6 điểm 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X