Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield United vs Crystal Palace (21h00 ngày 12/8): Điểm tựa Bramall Lane

Thứ Sáu 11/08/2023 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Sheffield United vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía “Đại bàng”, nhưng lợi thế sân nhà có thể giúp đội chủ sân Bramall Lane hy vọng giành điểm.

Sheffield United vs Crystal Palace: Nỗ lực giành điểm

Mùa giải vừa qua, Sheffield United xếp thứ 2 ở giải Hạng nhất Anh, kém đội đầu bảng Burnley 10 điểm. Hai đội bóng này giành 2 tấm vé trực tiếp trở lại với giải Ngoại hạng Anh. Sau khi đội chủ sân Bramall Lane chính thức trở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, HLV Paul Heckingbottom cần thêm những bản hợp đồng tốt để có thể tăng cơ hội đưa đội bóng trụ hạng thành công. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại ông chưa có những sự bổ sung cần thiết. 

Nhận định Sheffield United vs Crystal Palace (21h00 ngày 128) Điểm tựa Bramall Lane 1
Sheffield United xếp thứ 2 ở giải Hạng Nhất Anh mùa giải vừa rồi

Sheffield United đã ký hợp đồng với Anis Ben Slimane từ Brondby và Benie Traore của Hacken, nhưng ở chiều ngược lại Iliman Ndiaye đã chuyển đến Marseille và nhạc trưởng hàng tiền vệ Sander Berge chuyển đến đối thủ cạnh tranh trực tiếp Burnley. Ở loạt trận giao hữu trước mùa giải, đội chủ sân Bramall Lane thi đấu tổng cộng 6 trận, trong đó có 3 trận thua, 2 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Hàng công của Sheffield United gây thất vọng rất lớn, có tới 4 trong số 6 trận giao hữu họ không thể ghi bàn. Theo thống kê, Sheffield United chỉ thắng 1 trong 9 trận mở màn gần nhất, trong đó 7 mùa giải gần nhất họ toàn thua ở vòng đấu đầu tiên. 

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace có mùa giải thứ 11 liên tiếp thi đấu ở Premier League. Lực lượng của họ cũng có một số xáo trộn trước khi mùa giải 2023/24 diễn ra. Theo đó ngôi sao Wilfried Zaha đã rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Bây giờ Michael Olise và Eberechi Eze sẽ là những ngôi sao lớn nhất trong đội hình của “Đại bàng”. Thứ hạng của đội bóng này ở mùa giải 2023/24 cũng phụ thuộc rất nhiều vào tài thao lược của HLV Roy Hodgson. 

Mặc dù vừa bước sang tuổi 76, nhưng cựu huấn luyện viên tuyển Anh vẫn đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Crystal Palace. Ông đã thuyết phục đội chủ sân Selhurst Park mang về Jefferson Lerma theo dạng chuyển nhượng tự do từ Bournemouth và ngôi sao 19 tuổi Matheus Franca của Flamengo để củng cố đội hình. 

nhan dinh bong da soi keo Sheffield vs Crystal Palace ngoai hang anh premier league hom nay
Sheffield vs Crystal Palace vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24

 

Sau khi kết thúc chuyến du đấu ở Mỹ với tỷ số hòa 1-1 trước Sevilla (thua ở loạt sút luân lưu), Crys Palace tiếp tục đánh bại Lyon 2-0 vào cuối tuần trước. Đó là chiến thắng thứ 3 của họ trong loạt trận giao hữu ở Hè 2023, trước đó là các chiến thắng trước Crawley Town và Watford. Sau trận đấu trên sân của Sheffield United ở vòng mở màn, “Đại bàng” sẽ có 2 trận derby London rất khó khăn với Arsenal và Brentford, bởi vậy họ sẽ nỗ lực giành điểm tại Bramall Lane. 

Theo thống kê, Crystal Palace đều thua ở trận mở màn trong hai mùa giải gần đây. Họ bị Chelsea đánh bại 3-0 và thua 0-2 trước Arsenal. Nếu thua Sheffield United, họ sẽ có lần đầu tiên thua ở trận mở màn trong 3 mùa giải liên tiếp. Được đánh giá cao hơn, chắc chắn thầy trò Hodgson không muốn điều đó xảy ra. 

Nhận định Sheffield United vs Crystal Palace (21h00 ngày 128) Điểm tựa Bramall Lane 2
Crystal Palace không dễ để đánh bại Sheffield United 

Về mặt lực lượng, danh sách chấn thương của đội chủ nhà có Rhian Brewster (đùi), John Fleck (chân), Jayden Bogle và Ismaila Coulibaly (cả hai đầu gối), trong khi sự vắng mặt đáng chú ý nhất của đội khách sẽ là Michael Olise, người bị chấn thương gân khoeo khi chơi cho đội U21 Pháp tại giải U21 châu Âu diễn ra trong tháng 6 và tháng 7 vừa rồi. 

Với việc Wilfried Zaha đã đến Galatasaray, Eberechi Eze sẽ gánh vác trách nhiệm tạo ra sự sáng tạo trên hàng công của đội chủ sân Selhurst Park. Đội khách cũng sẽ không có sự xuất hiện của Matheus Franca. Cầu thủ trẻ người Brazil gia nhập từ Flamengo với mức phí 17 triệu bảng (có thể tăng lên 26 triệu bảng) nhưng vẫn chưa bình phục chấn thương. Cả Tyrick Mitchell (đùi) và Will Hughes (đầu gối) đều hy vọng sẽ trở lại kịp thời cho trận mở màn của mùa giải. 

Nhận định Sheffield United vs Crystal Palace

Nhận định Sheffield United vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía “Đại bàng”, nhưng lợi thế sân nhà có thể giúp đội chủ sân Bramall Lane hy vọng giành điểm. Sheffield United sở hữu phong độ sân nhà ấn tượng khi thắng tới 14/16 trận chính thức vừa qua. Ngược lại, Crystal Palace lại chơi cực tệ trên sân khách. Cụ thể, họ thua tới 10, hòa 5 và thắng có 4 lần ở 19 trận sân khách Ngoại hạng Anh mùa trước. 

Trận đấu này cũng khó xuất hiện nhiều bàn thắng. 5 trận đối đầu vừa qua giữa Crystal Palace và Sheffield United có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. 4/6 trận đấu gần nhất của Sheffield United và 2 trận đấu mới đây của Crystal Palace có tổng số bàn thắng không vượt quá con số 2.

Dự đoán tỷ số: Sheffield United 1-1 Crystal Palace

Phong độ gần đây của Sheffield United

Phong độ gần đây của Crystal Palace

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Sheffield United vs Crystal Palace (21h00 ngày 128) Điểm tựa Bramall Lane 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X