Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Shenhua vs Henan Songshan 18h30 ngày 4/10 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 04/10/2022 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Shenhua vs Henan Songshan lúc 18h30 ngày 4/10 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Shenhua vs Henan Songshan 18h30 ngày 4/10

Shanghai Shenhua đang thi đấu vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay và hoàn toàn có thể nằm trong nhóm cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Cụ thể, Shanghai Shenhua đang tạm thời có cho mình vị trí 3 trên bảng xếp hạng với 36 điểm sau 18 vòng đấu. Trong khi đó, Henan Songshan đang chỉ đứng kém đối thủ của mình ở trận đấu này 2 bậc và kém hơn 5 điểm so với đối thủ của mình.

Shanghai Shenhua vs Henan Songshan
Soi kèo Shanghai Shenhua vs Henan Songshan VĐQG Trung Quốc 2022

Shanghai Shenhua đang thi đấu vô cùng ấn tượng với chuỗi 6 trận đấu liên tiếp bật bại trong đó họ giành đến 4 chiến thắng. Trái ngược với điều đó, Henan Songshan đang cho thấy sự hụt hơi ở giai đoạn này của mùa giải với 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất..

Sân vận động Hongkou là nơi mà Shanghai Shenhua sẽ có màn tiếp đón đối thủ Henan Songshan ở vòng thi đấu thứ 19. Thành tích mà Shanghai Shenhua đang thi đấu là ấn tượng trên sân nhà với việc 2 trận đấu gần đây nhất có cho mình trọn vẹn 6 điểm. Trong khi đó, Henan Songshan ở 2 trận gần nhất trên khách cũng chỉ có cho mình kết quả hòa.

Cặp đấu giữa Shanghai Shenhua và Henan Songshan đang cho thấy sự cân bằng nhất định. Cụ thể lợi thế chỉ đang được nghiêng đôi chút về phía Shanghai Shenhua với 4 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua. Ở 3 lần gần nhất tiếp đón Henan Songshan trên sân nhà, Shanhai Shenhua đều thắng và điều đó rất có thể sẽ lặp lại ở trận đấu này bởi Shanghai Shenhua đang có phong độ và tâm lý thi đấu tốt hơn hẳn so với đối thủ của mình.

Tỷ lệ Shanghai Shenhua vs Henan Songshan

Nhận định Shanghai Shenhua vs Henan Songshan 18h30 ngày 410 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shanghai Shenhua vs Henan Songshan

Tài/Xỉu trận Shanghai Shenhua vs Henan Songshan

Sự cân bằng mà Shanghai Shenhua và Henan Songshan tạo ra còn được thể hiện ở việc những trận cầu gặp nhau của 2 đội thường khá khan hiếm bàn thắng được ghi. 3/5 trận đấu gần nhất của 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, 3/5 trận đấu có sự tham gia của Shanghai Shenhua cũng đã có kết quả tương tự. Hàng thủ của Shanghai Shenhua cũng đang thi đấu vô cùng ổn định với việc chỉ phải nhận 3 bàn thua ở 5 trận đấu gần nhất. Vì lẽ đó, trận đấu này rất có thể sẽ lặp lại kịch bản có ít bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Shanghai Shenhua vs Henan Songshan: 1-0

Thành tích đối đầu Shanghai Shenhua vs Henan Songshan

Nhận định Shanghai Shenhua vs Henan Songshan 18h30 ngày 410 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shanghai Shenhua vs Henan Songshan

Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Nhận định Shanghai Shenhua vs Henan Songshan 18h30 ngày 410 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Thành tích gần đây của Henan Songshan

Nhận định Shanghai Shenhua vs Henan Songshan 18h30 ngày 410 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Henan Songshan

Đội hình dự kiến Shanghai Shenhua vs Henan Songshan

  • Shanghai Shenhua: Zeng Cheng, Yougang, Shenglong, Yangyang, Jiabao, Baoje, Wu Xi, N'doumbou, Haijian, Hanchao, Yang Xu.

  • Henan Songshan: Wang Guoming, Sunjic, Zha Yuhao, Yang Shuai, Niu Ziyi, Mierzejewski, Pina, Wang Shangyuan, Feng Boxuan, Huang Zichang, Zhong Yihao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X