Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Shenhua vs Guangzhou City 16h30 ngày 25/10 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 24/10/2022 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Shenhua vs Guangzhou City trận đấu giải Chinese Super League 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, những thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Shanghai Shenhua vs Guangzhou City

Shanghai Shenhua vs Guangzhou City
Shanghai Shenhua vs Guangzhou City

Khép lại mùa trước với vị trí dẫn đầu nhóm trụ hạng, Shanghai Shenhua nghiễm nhiên không nhận được đánh giá cao tại giải VĐQG Trung Quốc năm nay. Tuy nhiên, câu lạc bộ chủ sân Hongkou Football đã có màn trình diễn thực sự ấn tượng khi thắng 11, hòa 7, thua 2, tích lũy 40 điểm để đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp, kém top 2 đúng 7 điểm. 

Mục tiêu cạnh tranh 2 vị trí dẫn đầu với đoàn quân của Gus Poyet hiện tại đã không còn khả thi. Thay vào đó, họ cần làm mọi cách để giữ vững thứ hạng đang có ở chặng đường còn lại. Đụng độ Guangzhou City trong 90 phút tới, Shanghai Shenhua đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. Đây được xem là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của họ nhờ phong độ cao. 

Nên nhớ, liên tiếp 7 trận gần nhất, đội bóng này không phải nếm trải mùi vị thất bại, 6 trong số đó vượt ải châu Á thành công. Trên sân nhà, tập thể dưới quyền Gus Poyet thắng cả 2 lần tiếp đón khách mới đây trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn tỷ lệ. Đã thế, 13/19 cuộc đụng độ Guangzhou City với tư cách chủ nhà, Shanghai Shenhua đều ca khúc khải hoàn. 

Bên kia sân, Guangzhou City tiếp tục khiến NHM thất vọng với phong độ bạc nhược lúc này. 3 vòng đấu đã qua, đội bóng này chỉ thu về 2 điểm và hệ quả đã rơi xuống hạng 17 trên tổng số 18 đội tham dự. Hơn nữa, thầy trò HLV Li Weifeng không nhận được nhiều niềm tin ở màn đọ sức sắp tới khi chỉ thắng theo châu Á 7 trong số 17 lần ra sân trở lại đây. 

Nhận định Shanghai Shenhua vs Guangzhou City 16h30 ngày 2510 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1
Shanghai Shenhua vs Guangzhou City
  • Lựa chọn: Shanghai Shenhua

Nhận định hiệp 1 Shanghai Shenhua vs Guangzhou City

14/20 trận gần nhất, Shanghai Shenhua không thể ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên. 5/7 lần tiếp đón khách mới đây của CLB này khép lại 45 phút đầu với tỷ số 0-0. Về phần mình, 9/14 chuyến đi xa vừa qua, Guangzhou City tịt ngòi trước khi bước vào giờ nghỉ. Đó là các dữ kiện để tin rằng: Xỉu hiệp 1 là lựa chọn tối ưu cho cặp đấu này! 

  • Lựa chọn: Xỉu

Tỷ lệ tài xỉu Shanghai Shenhua vs Guangzhou City

16 là tổng số pha lập công được thực hiện ở 10 trận gần đây của Shanghai Shenhua, trung bình chỉ 1.6 bàn mỗi 90 phút. 8 trong số đó, Xỉu là kết quả chung cuộc. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 5 lần tiếp đón khách mới nhất của CLB này cũng như 6/9 chuyến hành quân xa nhà vừa qua bên phía Guangzhou City. Xỉu khả tín!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Shanghai Shenhua vs Guangzhou City: 2-0

Thành tích đối đầu 

Nhận định Shanghai Shenhua vs Guangzhou City 16h30 ngày 2510 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Shanghai Shenhua vs Guangzhou City

Thành tích gần đây Shanghai Shenhua vs Guangzhou City

Nhận định Shanghai Shenhua vs Guangzhou City 16h30 ngày 2510 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Shanghai Shenhua
Nhận định Shanghai Shenhua vs Guangzhou City 16h30 ngày 2510 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Guangzhou City

Đội hình dự kiến:

  • Shanghai Shenhua: Zhen Ma, Wang Yi, Shenglong Jiang, Yangyang Jin, Jiajun Bai, N'Doumbou, Bassogog, Xinli Peng, Haijian Wang, Hanchao Yu, Xu Yang
  • Guangzhou City: Jiaqi Han, L. Jiajun, T. Yi, M. Tang, J. Jiang, N. An, Guilherme, Li Yongjia, Gong Zhang, Chugui Ye, Hong Gui 

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X