Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Shenhua vs Chengdu Rongcheng 16h30 ngày 17/8 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 16/08/2022 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Shenhua vs Chengdu Rongcheng thuộc Chinese Super League 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Shenhua vs Chengdu Rongcheng

Shanghai Shenhua vs Chengdu Rongcheng
Shanghai Shenhua vs Chengdu Rongcheng

Shanghai Shenhua sẽ có trận tiếp đón Chengdu Rongcheng trên sân Chengdu Phoenix Hill Football trong khuôn khổ vòng 13 giải vô địch quốc gia Trung Quốc. Sau 11 trận đã đá, Shanghai Shenhua đã tích lũy được 22 điểm, tạm đứng thứ 4 trên bảng tổng sắp và chỉ còn kém top 3 đúng 4 điểm, nhưng vẫn còn 1 lượt đấu chưa chơi trong tay.

Tuy nhiên, đoàn quân của Jingui Wu đã có sự chững lại về mặt phong độ khi thắng vỏn vẹn 1 trong số 5 vòng gần nhất. Trở lại với cuộc đụng độ chiều nay, Shanghai Shenhua sẽ phải chơi trên sân trung lập. Thực tế, thành tích thi đấu của Gan Rui cùng các đồng đội khi phải rời xa tổ ấm của mình ở thời điểm hiện tại không thực sự ấn tượng.

Theo đó, đội bóng này không được hưởng niềm vui thắng lợi cả 3 chuyến đi xa mới đây với 2 hòa, 1 thua. Trên phương diện châu Á, tập thể dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Jingui Wu cũng không nhận được sự tín nhiệm từ NHM với 3/4 trận vừa rồi đều phải nhận thất bại. Ngược lại, Chengdu Rongcheng vẫn đang duy trì lối chơi thăng hoa.

Dữ liệu chỉ ra, thầy trò HLV Seo Jung Won vừa chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng bằng mạch 4 chiến thắng liên tiếp, ghi 7 bàn và thủng lưới vỏn vẹn 3 lần. Hệ quả, đội bóng này đã leo lên hạng 8 với 18 điểm sau 12 trận. Ở 4 trận thi đấu với tư cách đội khách đã qua, Chengdu Rongcheng không phải nhận thất bại và tự tin có điểm trong 90 phút tới.

Nhận định Shanghai Shenhua vs Chengdu Rongcheng 16h30 ngày 178 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1
Shanghai Shenhua vs Chengdu Rongcheng
  • Lựa chọn: Chengdu Rongcheng

Nhận định hiệp 1 Shanghai Shenhua vs Chengdu Rongcheng

11/16 trận gần nhất, Shanghai Shenhua không thể ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Ngoài ra, 9/15 lần ra sân mới đây, Chengdu Rongcheng cũng tịt ngòi trước giờ nghỉ. Đó là những “chỉ dấu” cho thấy khả năng Shanghai Shenhua và Chengdu Rongcheng vượt mốc Tài hiệp 1 trận này là hoàn toàn không khả thi. 

  • Lựa chọn: Xỉu

Tỷ lệ tài xỉu Shanghai Shenhua vs Chengdu Rongcheng

Các trận đấu có sự hiện diện của Shanghai Shenhua và Chengdu Rongcheng thời gian qua diễn ra hết sức chặt chẽ. Đơn cử như 13/20 lần ra sân gần nhất của Shanghai Shenhua cũng như 9/14 trận mới đây bên phía Chengdu Rongcheng có không quá 2 tình huống ăn bàn. Viễn cảnh khan hiếm bàn thắng rất có thể sẽ tái diễn trong 90 phút tới.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Shanghai Shenhua vs Chengdu Rongcheng: 1-1

Thành tích đối đầu

2 đội chưa từng đối đầu.

Thành tích gần đây Shanghai Shenhua vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Shanghai Shenhua vs Chengdu Rongcheng 16h30 ngày 178 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của đội Shanghai Shenhua
Nhận định Shanghai Shenhua vs Chengdu Rongcheng 16h30 ngày 178 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Chengdu Rongcheng

Đội hình dự kiến:

  • Shanghai Shenhua: Zhen Ma, Aidi Fulang, Xiaoting, Yangyang, Lu Zhang, Shilin Sun, Haijian, Jiajun Bai, Bassogog, Bolaños, Yunding
  • Chengdu Rongcheng: Xiaofeng, Tao Liu, Windbichler, Ruibao Hu, Gan Rui, Chao Gan, Rômulo, Bin Liu, Iminqari, Baixu, Min-woo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X