Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty 15h30 ngày 4/1 (Cúp QG Trung Quốc 2022/23)

Thứ Tư 04/01/2023 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty lúc 15h30 ngày 4/1 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty

Shanghai Shenhua sẽ có màn chạm trán với đối thủ Cangzhou Mighty ở vòng tứ kết của cúp quốc gia năm nay. Đây sẽ là trận đấu rất đáng chú ý của cúp quốc gia Trung Quốc năm nay bởi tính cân tài cân sức của nó. Bằng chứng là ở trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia, Shanghai Shenhua đang có cho mình vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 47 điểm sau 34 vòng đã đấu. Trong khi đó, Cangzhou Mighty cũng đang sở hữu cho mình 44 điểm cùng vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty
Soi kèo Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty Cúp quốc gia Trung Quốc 2022

Shanghai Shenhua thời gian vừa qua đang thể hiện chuỗi phong độ tương đối ấn tượng với 5 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó họ giành cho mình 3 chiến thắng và 2 trận hòa.  Trong khi đó, Cangzhou Mighty cũng chỉ kém hơn đối thủ của mình đôi chút với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất.

Sân vận động Hongkou là nơi chứng kiến cặp đấu tứ kết giữa Shanghai Shenhua và Cangzhou Mighty. Đây là lợi thế lớn của Shanghai Shenhua bởi lẽ họ được thi đấu trên sân nhà và cũng là nơi gần nhất chứng kiến chiến thắng của họ. Tuy nhiên, 4 cuộc xa nhà gần đây của Cangzhou Mighty đội bóng này cũng có thành tích bất bại.

2 câu lạc bộ đã có 8 lần đối đầu với nhau trong lịch sử và lợi thế đang tạm nghiêng về phía Cangzhou Mighty với 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua. Cả Shanghai Shenhua và Cangzhou Mighty đều đã không còn mục tiêu tại giải vô địch quốc gia năm nay vì lẽ đó mà cúp quốc gia chính là mục tiêu hàng đầu của họ. Sự quyết tâm của cả 2 đội bóng nhiều khả năng sẽ khiến trận đấu này kịch tính hơn trước trận đấu lượt về.

Tỷ lệ Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty

Nhận định Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty 15h30 ngày 41 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty

Tài/Xỉu trận Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty

Cặp đấu giữa Shanghai Shenhua và Cangzhou Mighty thường diễn ra với thế trận đôi công khi 3/5 trận đấu gần nhất giữa đội bóng có kết quả Over bàn thắng. Tuy nhiên, 3/5 trận đấu gần nhất của Shanghai Shenhua chỉ có không quá 2 bàn thắng được ghi. Tính chất của một trận đấu loại trực tiếp sẽ khiến cả 2 đội bóng chơi thận trọng hơn và điều đó cũng sẽ làm cho trận đấu này sẽ không có quá nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty: 1-1

Thành tích đối đầu Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty

Nhận định Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty 15h30 ngày 41 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty

Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Nhận định Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty 15h30 ngày 41 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty

Nhận định Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty 15h30 ngày 41 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty

 

Đội hình dự kiến Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty

  • Shanghai Shenhua: Zhen Ma, Aidi Fulang, Xiaoting, Yangyang, Lu Zhang, Shilin Sun, Haijian, Jiajun Bai, Bassogog, Bolaños, Yunding

  • Cangzhou Mighty: Puliang Shao, Yun Yang, Yang Yiming, Peng Wang, Zhe Jiang, Zhukov, Hao Guo, Xiangshuo, Taty Maritu, José Kanté, Owusu-Sekyere.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X