Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 20/8 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Bảy 20/08/2022 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Port vs Zhejiang Professional lúc 18h30 ngày 20/8 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 20/8

Shanghai Port hiện tại đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 12 vòng đấu gần nhất. Thành tích của đội bóng này có được là 6 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Cơ hội để Shanghai Port lọt vào top 4 mùa giải năm nay là vẫn còn khi họ đang thua vị trí này khoảng cách 3 điểm. Trong khi đó, Zhejiang Professional đang tạm thời kém đối thủ 2 bậc ở trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 9 cùng 2 điểm kém hơn so với đối thủ.

Shanghai Port vs Zhejiang Professional
Soi kèo Shanghai Port vs Zhejiang Professional VĐQG Trung Quốc 2022 

Xét về mặt phong độ, Shanghai Port đang sở hữu cho mình một phong độ đang là khá ấn tượng với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Zhejiang Professional đang có chuỗi phong độ tương đồng so với đối thủ với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất.

Được thi đấu trên sân nhà Phố Đông không phải là lợi thế quá lớn của đội chủ nhà. Khi họ chỉ kiếm cho mình được 10 điểm sau 6 vòng đấu, tuy vậy họ cũng đã giành chiến thắng ở trận đấu gần nhất. Nên nhớ, Zhejiang Professional cũng đang có phong độ khá ấn tượng trên sân khách với 4 trận đấu bất bại liên tiếp trong đó có cho mình 2 chiến thắng.

Xét vế thành tích đối đầu, ở 10 trận đối đầu trực tiếp với nhau thời gian gần đây, Shanghai Port đang là đội bóng chiếm ưu thế với việc họ có cho mình 6 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Những năm vừa qua, người hâm mộ đã thấy sự tiến triển rất lớn của Shanghai Port khi họ liên tục có cho mình những chiến thắng trước Zhejiang Professional. Do đó, xét về tình hình hiện tại và tương quan của 2 đội, Shanghai Port vẫn được đánh giá là đội bóng có được 3 điểm ở trận đấu này

Tỷ lệ Shanghai Port vs Zhejiang Professional

 

Nhận định Shanghai Port vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 208 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shanghai Port vs Zhejiang Professional

Tài/Xỉu trận Shanghai Port vs Zhejiang Professional

Những trận đấu giữa Shanghai Port và Zhejiang Professional thường diễn ra với thế trận khá cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể, cả 7/10 trận gần nhất giữa 2 đội đã có ít nhất là 3 bàn thắng được ghi. Tuy vậy, 4/5 trận đấu của Shanghai Port và cả 5 trận đấu gần nhất của Zhejiang Professional đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Với sự yếu kém của hàng công của 2 đội, rất khó để trận đấu này được chứng kiếm một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi

Dự đoán kết quả Shanghai Port vs Zhejiang Professional: 1-0

Thành tích đối đầu Shanghai Port vs Zhejiang Professional

Nhận định Shanghai Port vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 208 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shanghai Port vs Zhejiang Professional

Thành tích gần đây của Shanghai Port

Nhận định Shanghai Port vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 208 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shanghai Port 

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Nhận định Shanghai Port vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 208 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional 

Đội hình dự kiến Shanghai Port vs Zhejiang Professional

  • Shanghai Port: Junling Yan; Shenchao Wang, Ang Li, Linpeng Zhang, Wenjun Lu; Chunxin Chen, Murahmetjan Muzepper, Shiyuan Yang, Jin Feng; Paulinho, Zhurun Liu.

  • Zhejiang Professional: Zhao; Yue, Leung, Sun, Gao; Zhang; Andrijasevic, Gu, Ewolo, Chenge; Mushekwi.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X