Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Shenzhen FC 19h00 ngày 16/8 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 16/08/2022 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Port vs Shenzhen FC trận đấu thuộc Chinese Super League 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Shenzhen FC

Shenzhen FC đang là đương kim Á quân của giải, nhưng cũng giống như nhiều ‘đại gia’ khác của bóng đá Trung Quốc, chỉ sau vài tháng đội bóng Thâm Quyến đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác. Ở chiến dịch 2022 đang diễn ra, Shenzhen FC chỉ có được 5 chiến thắng và thua 5 sau 11 vòng đấu, bị đội đầu bảng bỏ xa tới 18 điểm.

SoiKeoShenzhenFCvsShanghaiPortVDQGTrungQuoc202223
 

Bước vào trận đấu này, hành trang của Shenzhen FC là thành tích thắng 2, thua tới 4/7 trận gần nhất. Trong chuỗi trận này Shenzhen FC đều không giữ sạch lưới và bình quân thủng lưới 2 bàn mỗi trận. Trong top 10 Shenzhen FC cũng chính là đội phải nhận nhiều bàn thua nhất và đây rõ ràng là một tín hiệu tích cực dành cho Shanghai Port.

Shanghai Port cũng chỉ mang về 1 điểm ở 2 vòng đấu vừa qua, nhưng trước đó họ thắng 3 và chỉ hòa 1. Tính rộng hơn, Shanghai Port thắng 5, chỉ thua 2 ở 9 lần ra sân gần nhất. Sự ổn định này khiến cho tỷ lệ chấp 1/2 không phải là rào cản quá lớn dành cho đội bóng đến từ Thượng Hải, nhất là khi quá khứ hoàn toàn đứng về phía ‘chủ nhà’.

Theo đó, 6 lần chạm trán giữa 2 đội Shanghai Port không những bất bại mà còn thắng tới 5 trận. Chỉ tính riêng 3 lần đụng độ gần nhất, Shanghai Port đều ghi tối thiểu 3 bàn vào lưới đối thủ. Còn nhớ lần gần nhất chấp Shenzhen FC 1/2, các cầu thủ Shanghai Port đã vượt qua đối phương 3-1 ở trận đấu mà họ bị tính là ‘đội khách’.

  • Lựa chọn: Shonan Bellmare
Nhận định Shanghai Port vs Shenzhen FC (19h00 ngày 168, VĐQG Trung Quốc) 1
 

Nhận định hiệp 1 Shanghai Port vs Shenzhen FC

Chỉ 1/7 trận vừa qua Shenzhen FC bước vào giờ nghỉ với tư cách đội dẫn bàn, 5 trong số đó họ để đối phương chọc thủng lưới trong 45 phút đầu tiên. Bên phía đối diện, Shanghai Port thắng hiệp 1 ở 3/6 trận vừa qua theo cả chuyên môn và tỷ lệ, và chừng đó là đủ để họ nhận được sự tin tưởng từ các chuyên gia nhận định.

  • Lựa chọn: Shanghai Port hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Shanghai Port vs Shenzhen FC

Dù có tới 10/13 trận gần đây của Shanghai Port về Xỉu, nhưng chuyên gia nhận định vẫn đánh giá cao khả năng nổ Tài của trận đấu này. Bởi đây là kịch bản của 5/7 trận vừa qua của Shenzhen FC, trong đó họ đều không giữ sạch lưới. Tiếng nói lịch sử cũng cho biết, 5/6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội khép lại với tối thiểu 4 bàn mỗi trận.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Shanghai Port vs Shenzhen FC: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Shanghai Port vs Shenzhen FC (19h00 ngày 168, VĐQG Trung Quốc) 2
 

Thành tích gần đây Shanghai Port vs Shenzhen FC

Nhận định Shanghai Port vs Shenzhen FC (19h00 ngày 168, VĐQG Trung Quốc) 3
 
Nhận định Shanghai Port vs Shenzhen FC (19h00 ngày 168, VĐQG Trung Quốc) 4
 

Đội hình dự kiến

  • Shanghai Port: Chen Wei, Yu Hai, Fu Huan, Zhang Wei, Wei Zhen, Mirahmetjan Muzepper, Paulinho, Yang Shiyuan, Zhang Huachen, Lü Wenjun, Liu Zhurun.
  • Shenzhen FC: Zhang Lu, Mi Haolun, Yuan Mincheng, Zhou Xin, Yeljan Shinar, Wakaso, Quintero, Zhang Yuan II, Dai Wai-Tsun, Gao Lin, Acheampong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X