Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 14h30 ngày 29/6 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 28/06/2022 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Port vs Shanghai Shenhua lúc 14h30 ngày 29/6 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 14h30 ngày 29/6 

gười hâm mộ Shanghai Port không thể hài lòng với bộ mặt thi đấu hiện tại của đội bóng con cưng. Với 6 vòng đã đấu, 3 là tổng số chiến thắng mà Shanghai Port kiếm về. Tuy nhiên đó cũng là số thất bại mà đội bóng này phải đón nhận. Sở hữu 9 điểm trong tay, hiện tại Shanghai Port đang phải đứng thứ 8 trên BXH. Nên nhớ rằng đối thủ của họ là Shanghai Shenhua đang xếp nhì bảng với 16 điểm. 

Shanghai Port vs Shanghai Shenhua
Soi kèo Shanghai Port vs Shanghai Shenhua VĐQG Trung Quốc 2022 

Ở thời điểm hiện tại, Shanghai Shenhua là một đội bóng không hề dễ chơi. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Shanghai Shenhua đã bất bại tới 10 trận liên tiếp. Đáng chú ý có 7 trận trong đó kết thúc với chiến thắng chung cuộc dành cho họ. Mới đây The Flower of Shanghai đã đánh bại những vị khách Guangzhou FC 2-1. Ngoài ra trận thua cuối cùng của Shanghai Shenhua đã cách đây 6 tháng. 

Dù cho trận đấu tới phải đá sân khách nhưng đó không hề là trở ngại dành cho Shanghai Shenhua. Tính đến thời điểm này, thầy trò HLV Wu Jingui đã bất bại 4 trận sân khách liên tiếp. Có 3 trận trong đó khép lại với thắng lợi. Vừa qua khi đối đầu với chủ nhà Hebei, Shanghai Shenhua đã đánh bại đối thủ 3-1. Đáng chú ý lần gần nhất họ thua sân khách đến từ cuối năm ngoái. 

Thống kê sàn giao dịch Châu Á cũng thấy Shanghai Shenhua mới là đội được đông đảo giới đầu tư tin tưởng lựa chọn. 6/7 trận gần nhất đội bóng này thi đấu đều chinh phục thành công ải handicap. Ngược lại Shanghai Port đã gục ngã tới 5/7 lần trước thách thức Châu Á vừa qua. Chính vì vậy khả năng cao Shanghai Shenhua sẽ kiếm về được 3 điểm. 

Tỷ lệ Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 14h30 ngày 296 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

Tài/Xỉu trận Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

Mỗi khi Shanghai Port và Shanghai Shenhua đối đầu trong trận derby, người hâm mộ lại không có nhiều cơ hội chứng kiến bàn thắng. 6/7 trận gần nhất hai đội bóng này chạm trán nhau đều chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Bên cạnh đó 6/8 trận vừa qua Shanghai Port chơi và 8/11 trận của Shanghai Shenhua đều dưới 3 bàn. Trận tới sẽ không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Shanghai Port vs Shanghai Shenhua: 0-1

Thành tích đối đầu Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 14h30 ngày 296 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

Thành tích gần đây của Shanghai Port

Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 14h30 ngày 296 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Shanghai Port 

Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 14h30 ngày 296 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua 

Đội hình dự kiến Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

  • Shanghai Port: Junling Yan, Shenchao Wang, Ang Li, Linpeng Zhang, Chunxin Chen, Shiyuan Yang, Muzepper, Wenjun Lü, Zhurun Liu, Paulinho, Jin Feng.

  • Shanghai Shenhua: Zhen Ma, Jiajun Bai, Shenglong Jiang, Chenjie Zhu, Yunqiu Li, Xi Wu, N'Doumbou, Baojie Zhu, Haijian Wang, Bassogog, Jinhao Bi.




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X