Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 30/4 (VĐ Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 30/04/2023 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Port vs Shanghai Shenhua lúc 18h35 ngày 30/4 (VĐQG Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số cùng thống kê nổi bật.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

Sau vòng đấu thứ 4 này sẽ chỉ có 1 câu lạc bộ có thành tích toàn thắng hoặc có thể không còn đội nào cả bởi Shanghai Port và Shanghai Shenhua đối đầu trực tiếp với nhau. Cần biết rằng đội chủ nhà và đội khách đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp tại giải đấu cao nhất Trung Quốc.

Shanghai Port vs Shanghai Shenhua
Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 30/4 (VĐ Trung Quốc 2023)

Cách mà Shanghai Port giành chiến thắng khác khá nhiều so với Shanghai Shenhua có được 3 điểm. Cụ thể Shanghai Port lựa chọn cách tấn công và thi đấu phóng khoáng để chèn ép đối thủ bằng thực lực của mình, trong khi đó Shanghai Shenhua lại thể hiện sự chắc chắn vì họ chỉ cần 1 bàn thắng duy nhất để mang về 3 điểm tuyệt đối trong 3 vòng đấu đã qua mà thôi.

Trong cuộc đối đầu trực tiếp này, Shanghai Port cũng sẽ thay đổi cách chơi của mình, đội chủ nhà hiểu được rằng nếu đánh nhanh và dồn dập thì vô tình tạo ra cơ hội cho Shanghai Shenhua. Một khi để cho Shanghai Shenhua có bàn thắng vươn lên dẫn trước thì việc đội chủ nhà có thể gỡ hòa được là điều khó lòng diễn ra khi đội khách tạo ra hàng phòng thủ chắc chắn đã được kiểm định.

Vì vậy thế trận của hai đội sẽ là giăng co nhau ở khu vực giữa sân, tốc độ thì ở mức dưới trung bình khi cả hai rình rập và chờ đợi sai sót từ đối thủ để đưa ra những mảng miếng phối hợp nhanh của riêng mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

Tính chất của trận đấu vào thời điểm này là quá sớm để coi đây là trận chung kết của VĐ Trung Quốc, tuy nhiên khi đó là 2 đọi đầu bảng đối đầu với nhau thì sẽ có những sự kiêng nể nhất nhất định. Chính vì vậy khó có chuyện Shanghai Port lẫn Shanghai Shenhua tạo ra cuộc chiến có nhiều bàn thắng được ghi, khả năng cao chỉ có đúng 1 bàn thắng xuất hiện mà thôi, trường hợp tệ hơn là đội chủ nhà cùng đội khách chia điểm với nhau trong trận đấu không có bất cứ 1 lần nào lưới khung thành rung lên.

Dự đoán kết quả Shanghai Port vs Shanghai Shenhua: 0-1

Thành tích đối đầu Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 304 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

Thành tích gần đây của Shanghai Port

Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 304 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Shanghai Port

Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 304 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Đội hình dự kiến Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

  • Shanghai Port: Yan Junling, Wenjun Lü, Lý Ngang, Wei Zhen, Zhang Linpeng, Oscar dos Santos Emboaba Júnior, Cai Huikang, Vũ Lỗi, Paulinho, Feng Jin, Markus Pink.

  • Shanghai Shenhua: Jiang Shenglong, Ma Zhen, Xu Haoyang, Lin Cui, Macario Hing-Glover, Zhu Chenjie, João Carlos Teixeira, Wu Xi, Yu Hanchao, Ibrahim Amadou, Cephas Malele.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X