Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Meizhou Hakka 16h30 ngày 24/10 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Chủ Nhật 23/10/2022 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Port vs Meizhou Hakka lúc 16h30 ngày 24/10 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Meizhou Hakka 16h30 ngày 24/10

Shanghai Port đang có mùa giải tương đối ấn tượng ở mùa giải năm nay với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng cùng 37 điểm sau 20 vòng đã đấu. Tuy nhiên cơ hội để Shanghai Port vô địch ở mùa giải năm nay gần như đã chấm dứt khi mà đội bóng này đang kém đội đầu bảng tới 13 điểm. Trong khi đó, Meizhou Hakka đang có cho mình vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với chỉ 4 điểm kém hơn đối thủ của mình.

Shanghai Port vs Meizhou Hakka
Soi kèo Shanghai Port vs Meizhou Hakka VĐQG Trung Quốc 2022

Shanghai Port đang có những màn trình diễn vô cùng thăng hoa thời gian gần đây. Cụ thể ở 5 vòng đấu gần nhất, Shanghai Port có cho mình 4 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận. Trong khi đó, Meizhou Hakka cho thấy sự thất thường của mình với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 trận đấu gần đây nhất.

Trận đấu tới đây Shanghai Port sẽ được thi đấu trên sân nhà Pudong nơi đã đem về cho họ 20 điểm sau 11 trận đấu ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Meizhou Hakka cũng thi đấu tương đối ấn tượng trên sân khách ở mùa giải này, ở trận đấu gần đây nhất phải xa nhà, Meizhou Hakka đã có cho mình chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Guangzhou.

Đây là lần đâu tiên 2 đội bóng gặp nhau tại 1 trận đấu, tuy nhiên nhìn vào thành tích trên bảng xếp hạng và phong độ thời gian gần đây đương nhiên Shanghai Port sẽ được đánh giá cao hơn. Meizhou Hakka vẫn chưa mang dấu ấn của một đội bóng lớn khi họ vẫn đang thi đấu vô cùng bất ổn. 3 điểm là điều mà Shanghai Port hướng tới khi được thi đấu trên sân nhà. Và có vẻ như họ sẽ có cơ hội làm điều đó để có thể rút ngắn cách biệt và lọt vào nhóm cạnh tranh huy chương.

Tỷ lệ Shanghai Port vs Meizhou Hakka

Nhận định Shanghai Port vs Meizhou Hakka 16h30 ngày 2410 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shanghai Port vs Meizhou Hakka

Tài/Xỉu trận Shanghai Port vs Meizhou Hakka

3/5 trận đấu gần đây có sự tham gia của cả Shanghai Port và Meizhou Hakka đều đã về Over bàn thắng. Thế trận đôi công là điều sẽ được dự báo từ trước khi 2 đội đều đang có cho mình hàng công tương đối ấn tượng và mong muốn giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này. Có lẽ sẽ có một cơn mưa bàn thắng xuất hiện ngay ở lần đầu tiên 2 đội bóng gặp mặt.

Dự đoán kết quả Shanghai Port vs Meizhou Hakka: 3-2

Thành tích đối đầu Shanghai Port vs Meizhou Hakka

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Shanghai Port

Nhận định Shanghai Port vs Meizhou Hakka 16h30 ngày 2410 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Shanghai Port

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Nhận định Shanghai Port vs Meizhou Hakka 16h30 ngày 2410 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Đội hình dự kiến Shanghai Port vs Meizhou Hakka

  • Shanghai Port: Chen Wei, Yu Hai, Fu Huan, Zhang Wei, Wei Zhen, Mirahmetjan Muzepper, Paulinho, Yang Shiyuan, Zhang Huachen, Lü Wenjun, Liu Zhurun.

  • Meizhou Hakka: Hou Yu, Yang Yihu, Dugalic, Liu Sheng, Kosovic, Henrique, Shi Lang, Yin Hongbo, Yang Yilin, Vukanovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X