Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng 13h00 ngày 5/1 (Cúp QG Trung Quốc 2022/23)

Thứ Năm 05/01/2023 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng lúc 13h00 ngày 5/1 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng

Ở lượt trận tứ kết của cúp quốc gia Trung Quốc ở mùa giải năm nay người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đấu vô cùng hấp dẫn của 2 đại diện thuộc giải vô địch quốc gia Trung Quốc đó là trận đấu giữa Shanghai Port và Chengdu Rongcheng. Nói vậy là bởi 2 đội bóng này đang bám sát nhau trên bảng xếp hạng của giải vô địch quốc gia với việc Shanghai Port đang đứng ở vị trí thứ 4 với 65 điểm. Trong khi đó, Chengdu Rongcheng cũng đang có số điểm tương tự nhưng đứng dưới đối thủ 1 bậc do hệ số bàn thắng bại kém hơn.

Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng
Soi kèo Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng Cúp quốc gia Trung Quốc 2022

Shanghai Port đang thể hiện một bộ mặt vô cùng ấn tượng với chuỗi trận đấu thành công thời giàn vừa qua. Cụ thể 7 trận đấu gần nhất Shanghai Port đã có cho mình thành tích bất bại với 6 chiến thắng. Trong khi đó, chuỗi trận của Chengdu Rongcheng còn kéo dài hơn với 16 trận đấu bất bại và trong đó họ giành tới 12 chiến thắng.

Đương nhiên lợi thế cực lớn ở trận đấu lượt đi này sẽ tới với Shanghai Port khi họ được thi đấu trên sân nhà Pudong. Đây là nơi đã chứng kiến liên tiếp 3 chiến thắng gần đây nhất của họ khi thi đấu tại thánh địa của mình. Tuy nhiên, Chengdu Rongcheng cũng không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt trên sân khách khi 3 trận đấu xa nhà gần nhất đội bóng này bất bại với 2 chiến thắng.

2 câu lạc bộ mới chỉ có 2 lần gặp nhau trong quá khứ và lợi thế đang thuộc về Shanghai Port với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Việc được thi đấu trận lượt đi trên sân nhà sẽ giúp cho Shanghai Port tự tin hơn và mong muốn có được lợi thế ở ngay lượt đầu này. Tuy nhiên, Chengdu Rongcheng không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Vì lẽ đó nhiều khả năng trận đấu này sẽ bất phân thắng bại sau 90 phút.

Tỷ lệ Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng

Trận đấu gần nhất trên sân vận động Pudong đã được chứng kiến 3 bàn thắng được ghi bởi đội chủ nhà Shanghai Port. Thêm vào đó, 4/5 trận đấu gần đây của Shanghai Port và 3/5 trận đấu có sự tham gia của Chengdu Rongcheng cũng có kết quả Over bàn thắng. Hàng công ấn tượng của 2 đội bóng sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu tưng bừng bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng: 2-2

Thành tích đối đầu Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng 13h00 ngày 51 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 1

Thành tích đối đầu Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng

Thành tích gần đây của Shanghai Port

Nhận định Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng 13h00 ngày 51 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Shanghai Port

Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Nhận định Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng 13h00 ngày 51 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Đội hình dự kiến Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng

  • Shanghai Port: Yan Junling, Zhang Linpeng, Wang Shenchao, Wei Zhen, Wu Lei, Paulinho, Cai Huikang, Matias Vargas, Li Shenyuan, Lu Wenjun, Ndiaye.

  • Chengdu Rongcheng: Zhang Yan, Hu Jing, Windbichler, Liu Tao, Tang Xin, Chow Tim, Gan Chao, Woo Kim, Romulo, Hetao, Saldanha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X