Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Changchun Yatai 14h00 ngày 31/12 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Bảy 31/12/2022 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Port vs Changchun Yatai giải VĐQG Trung Quốc 2022: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Changchun Yatai

Shanghai Port vs Changchun Yatai
Shanghai Port vs Changchun Yatai

Cuối tuần này, vòng đấu cuối cùng của China Super League 2022 sẽ diễn ra, khép lại một mùa giải với nhiều biến động. Một phần vì chính sách của chính phủ Trung Quốc cấm các doanh nghiệp can thiệp quá sâu vào bóng đá, một phần vì đại dịch Covid 19 khiến các ông lớn lao đao và một số đã phải xuống hạng.

Shanghai Port khởi đầu không tốt, nhưng giai đoạn cuối, họ lại đá cực kỳ khởi sắc. Theo con số thống kê, 6 vòng đấu vừa qua, họ chỉ một lần bị cầm hòa bởi Chengdu bên cạnh 5 chiến thắng, trong đó, có những chiến thắng mang tính điểm nhấn trước Shandong Taishan, Meizhou, Beijing Guoan để vươn lên TOP 4.

Vòng đấu cuối, Shanghai Port đụng độ Changchun Yatai và với cục diện hiện tại, kịch bản họ có chiến thắng, thậm chí với tỷ số cách biệt là dễ xảy ra. Ngoài phong độ đang lên, Shanghai Port cũng có thành tích đối đầu rất tốt khi thắng 9/15 trận trước Changchun Yatai, trong đó có 6 trận thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Về phía Changchun Yatai, họ vừa có chiến thắng 4-1 trước Guangzhou FC, nhưng đó chỉ mang ý nghĩa tinh thần. Sau 33 vòng đấu, thầy trò HLV Chen Yang chơi vơi ở vị trí thứ 12 BXH và đã chính thức hết mục tiêu. Do đó, rất có thể họ sẽ kết thúc mùa giải bằng một thất bại trên sân của đối thủ mạnh hơn Shanghai Port.

Nhận định Shanghai Port vs Changchun Yatai 14h00 ngày 3112 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1
Shanghai Port vs Changchun Yatai
  • Lựa chọn: Shanghai Port

Nhận định hiệp 1 Shanghai Port vs Changchun Yatai

Shanghai Port đang nhập cuộc rất ấn tượng, đặc biệt là trên sân nhà với 4 chiến thắng trong 5 trận vừa qua trước giờ giải lao. Trong khi trên sân khách, Changchun Yatai không thắng và nhận 2 thất bại trong 3 trận gần đây trước khi hiệp 1 kết thúc. Ngoài ra, lượt đi, Shanghai Port cũng hạ Changchun Yatai 2-1 trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Shanghai Port hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Shanghai Port vs Changchun Yatai

Liên tiếp 3 trận sân nhà gần đây của Shanghai Port kết thúc với kết quả tài chung cuộc, trong đó các chân sút chủ nhà ghi tới 12 bàn. 3/5 trận sân khách vừa qua của Changchun Yatai khép lại với từ 4 bàn trở lên và 6/8 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng có ít nhất 4  lần lưới rung. Tài khả tín!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Shanghai Port vs Changchun Yatai: 4-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Shanghai Port vs Changchun Yatai 14h00 ngày 3112 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2
Shanghai Port vs Changchun Yatai

Thành tích gần đây Shanghai Port vs Changchun Yatai

Nhận định Shanghai Port vs Changchun Yatai 14h00 ngày 3112 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích đối đầu giữa Shanghai Port
Nhận định Shanghai Port vs Changchun Yatai 14h00 ngày 3112 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích đối đầu giữa Changchun Yatai

Đội hình dự kiến:

  • Shanghai Port: Yan Junling, Zhang Linpeng, Wang Shenchao, Wei Zhen, Wu Lei, Paulinho, Cai Huikang, Matias Vargas, Li Shenyuan, Lu Wenjun, Ndiaye.
  • Changchun Yatai: Wu Yake, Okore, Liao Chengjian, He Guan, Zheng Zhiyun, Rao Weihui, Serginho, Zhang Yufeng, Junior Negrao, Tan Long, Erik.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X